Coffeecell từ Áo đã và đang chinh phục giới trẻ thành thị Việt Nam như thế nào?
100523 Views
11-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Coffeecell là thương hiệu cà phê được thành lập vào năm 2017 sau một thương vụ M&A. Tên của nó, "coffee" và "cell" dịch từ tiếng Anh là tế bào, tượng trưng cho ý tưởng rằng, nhờ thành phần độc đáo của chúng, các sản phẩm của công ty bảo vệ mọi tế bào của cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Tại Coffeecell, họ tự tin đã tạo ra một công thức để làm cho các sản phẩm thông thường hàng ngày trở nên hiệu quả hơn cho sức khỏe của chúng ta mà không làm mất đi hương vị của chúng. Và Coffeecell đã hiện thực hóa ý tưởng về những sản phẩm hữu ích giúp đánh thức những khả năng đang ngủ quên trong con người, mở ra cơ hội mới để nhận ra tiềm năng của họ, kích thích hoạt động sáng tạo và kinh doanh.

Bản chất của khái niệm Coffeecell là thức uống được làm giàu với chiết xuất nhân sâm giúp con người khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Trạng thái tài nguyên của con người phát triển, anh ta có nhiều khả năng và làm được nhiều việc hơn trước. Anh ta có sức lực để luyện tập thể thao, dành thời gian cho sở thích và mong muốn khám phá điều gì đó mới mẻ trong bản thân mỗi ngày. Vì vậy, sản phẩm Coffeecell không chỉ giúp con người tránh được các vấn đề về sức khỏe mà còn mang lại nguồn năng lượng để hoàn thiện bản thân và bộc lộ tài năng.

Vào tháng 11/2020, cà phê đen, latte, mocha, cappuccino, sô cô la nóng, trà đen và trà xanh được sản xuất dưới thương hiệu Coffeecell. Cà phê xay của Ý với nhân sâm và đồ ăn nhẹ sấy khô tốt cho sức khỏe sẽ được thêm vào danh mục sản phẩm trong thời gian tới.

Thành phần quan trọng trong tất cả các sản phẩm của Coffeecell là nhân sâm trắng. Rễ của thảo dược này giúp tăng cường hệ miễn dịch, có tác động tích cực đến hệ thần kinh, tuần hoàn, nội tiết và đường tiêu hóa. Được sản xuất từ những rễ cây 6 năm tuổi được chọn lọc thủ công, được trồng bằng phương pháp trồng lại hai lần trong điều kiện sinh thái sạch của khu bảo tồn UNESCO ở dãy núi Trường Bạch, Trung Quốc. Trong nguyên liệu thực vật tinh khiết, chỉ có 41kcal trên 100 gam, trong khi thân rễ chứa 37 loại ginsenosit, germanium hữu cơ, một lượng lớn vitamin, muối khoáng và axit amin không thể thiếu cho cơ thể chúng ta.

Dòng sản phẩm của thương hiệu cũng bao gồm sản phẩm BH được sản xuất tại cơ sở công nghệ cao ở Pháp. Đây là những viên nang có chiết xuất từ ​​nhân sâm trắng, sử dụng công nghệ sản xuất nghiền lạnh, giúp lưu giữ tối đa các đặc tính hữu ích của rễ. Sản phẩm BH có tất cả các chứng chỉ cần thiết xác nhận việc tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn của Châu Âu. https://coffeecell.com/files/certificates-ru.zip 

Hiện nay, các sản phẩm của Coffeecell được bán tại Việt Nam, Nga, Mỹ, Canada, Phần Lan, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Ukraine, Belarus, Kazakhstan, Armenia, Moldova và các nước khác. Việt Nam là khu vực cơ bản quan trọng để mở rộng quy mô sang thị trường Châu Á vào năm 2020, doanh số Coffeecell tại đây đã tăng mạnh.

Theo đánh giá của Mordor Intelligence, thị trường cà phê Việt Nam tăng trưởng bình quân hàng năm 8,07% trong giai đoạn năm 2020 - 2025. Đồng thời, 74,8% lượng tiêu thụ cà phê trong nước thuộc về các sản phẩm từ cà phê rang xay và 10,2%, cho các sản phẩm cà phê hòa tan. Các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Starbucks, gã khổng lồ cà phê Coffee Bean and Tea Leaf từ Mỹ; các chuỗi khu vực và địa phương như The Coffee House, Highlands, Trung Nguyên đang có nhu cầu cao, chưa kể đến vô số cửa hàng và quán cà phê độc lập địa phương.

Coffeecell không có kế hoạch cạnh tranh với những gã khổng lồ về cà phê, mà ngược lại, đã chiếm lĩnh và đang nỗ lực mở rộng phân khúc đồ uống nhanh và tốt cho sức khỏe được làm giàu từ các thành phần thảo dược với hiệu quả tăng cường sức khỏe. Một điểm quan trọng khác: nếu truyền thống cà phê phổ biến hơn ở châu Âu, thì truyền thống trà lại mạnh ở châu Á. Theo thông tin từ Kantar Worldpanel, tại Thành phố Hồ Chí Minh, lượng tiêu thụ trà gần như gấp đôi so với cà phê, và điều này mở ra nhiều cơ hội hơn nữa với dòng trà Coffeecell.

Theo các nhà phân tích của Freedom Group, ngày nay, hơn 100 triệu cốc đồ uống Coffeeceell đã được tiêu thụ trên thế giới, và chỉ số này đã tăng trưởng mạnh trong ba năm tồn tại của thương hiệu. Nếu năm 2017 có 2,5 triệu cốc được uống thì năm 2019 là 29 triệu cốc. Công ty có kế hoạch đạt doanh số bán lẻ 1 triệu đô la mỗi tháng vào năm 2023, đạt giá trị vốn hóa thương hiệu 100 triệu đô la vào năm 2025 và đạt mức vốn hóa 1 tỷ đô la vào năm 2030 và trở thành kỳ lân công nghệ thực phẩm.

Tổng đầu tư của Freedom Group vào Coffeecell đã đạt 3 triệu đô la. Trong tương lai, các hướng tài trợ chính sẽ là phát triển hơn nữa dòng sản phẩm, chiến dịch tiếp thị tích cực và mở rộng địa bàn hiện diện, bao gồm cả thị trường Châu Á.

Các lô hàng mới của toàn bộ dòng sản phẩm đã được sản xuất. Và trong thời gian sắp tới, công ty sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm Coffeecell hữu ích. Giờ đây, bạn có thể mua chúng trên trang web https://coffeecell.com/en với đơn hàng được gửi trực tiếp từ Áo.

 Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Lotte Hote Saigon: Mùa lễ hội rộn ràng với Giáng sinh an lành và đón Năm Mới 2021 với loạt ưu đãi hấp dẫn

2640 Views
30-11-2021
Khách sạn Lotte Sài Gòn khởi động mùa lễ hội lớn nhất trong năm với các chương trình ẩm thực đặc sắc kết hợp cùng lưu trú tiện nghi trong thành phố.

Đêm Giáng sinh diệu kỳ và dạ tiệc đầy niềm vui đón chào Năm mới 2022 tại Rex Hotel Saigon

3127 Views
23-11-2021
Nhân dịp lễ hội cuối năm, khách sạn Rex Sài Gòn giới thiệu Chương trình Đêm Giáng Sinh với hai set-menu đặc biệt dành riêng trong đêm 24/12/2021 tại Rooftop Garden Bar - một trong những điểm sáng ngắm cảnh về đêm ngay trung tâm thành phố.

Steakhouse đích thực với lò nướng ngoài trời tại nhà hàng Top of the Town, Windsor Plaza Hotel

4901 Views
23-11-2021
Từ ngày 27 tháng 11 năm 2021, nhà hàng Top of the Town tại Windsor Plaza Hotel giới thiệu chương trình trải nghiệm steakhouse đích thực vào buổi tối hàng tuần, từ 18:00 đến 22:00. Lò nướng ngoài trời được sử dụng vào cuối tuần để mang đến cho thực khách những món thịt tươi ngon ngay trên bếp lửa như: bò nhập khẩu, gà, hải sản, dùng chung với các món ăn kèm và nhiều loại nước xốt hảo hạng.

Marriott Vietnam Travel Show: Ra mắt hội chợ du lịch trực tuyến cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn hậu giãn cách

3066 Views
22-11-2021
Từ ngày 27/11 đến ngày 12/12/2021, Hội chợ Du lịch Marriott Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng các ưu đãi với giá trị cộng thêm lên đến 70% tại 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn quốc.

Marriott International X Vietnam Airlines: Sự hợp tác mang đến thêm quyền lợi cho hội viên Marriott Bonvoy và LotusMiles

7448 Views
10-11-2021
Nhiều quyền lợi của hai chương trình khách hàng thân thiết được gửi đến hội viên hai phía bao gồm mức giá khuyến mại đặc biệt tại 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott trên khắp Việt Nam