Lắng đọng trái tim với loạt chương trình tình yêu, gia đình ý nghĩa tháng Hai 2023
11520 Views
01-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Thuận Vợ Thuận Chồng, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Người Thứ 3, Mẹ Chồng Nàng Dâu, Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa, Mảnh Ghép Hoàn Hảo, Ai Cũng Có Thể…

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Tham gia chương trình và được MC Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối, cặp đôi tài sắc bất ngờ tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ, chính thức về chung nhà sau 6 tháng

Trải qua hơn 10 năm phát sóng, Bạn Muốn Hẹn Hò? vẫn là show mai mối nhận được nhiều quan tâm theo dõi của khán giả truyền hình. Bên cạnh tính giải trí, chương trình còn gây ấn tượng mạnh với nhiều cặp đôi đã kết hôn sau khi được mai mối với sự "mát tay" của ông mai và các bà mối. Mới đây, Nguyễn Đình Kim (35 tuổi, giáo viên) và Phạm Thị Diễm Tuyết (32 tuổi, kế toán) - cặp đôi đã được Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối trong tập 816 đã tổ chức lễ cưới chỉ sau 6 tháng quen biết và tìm hiểu. Được biết, Đình Kim và Diễm Tuyết đã chính thức tổ chức một lễ cưới đầy ấm cúng và hạnh phúc vào tháng 12/2022. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, đôi vợ chồng trẻ cho biết: “Hiện tại Tuyết vẫn đang sống và làm việc tại TP.HCM, Kim vẫn ở Vũng Tàu nên trước mắt sang năm mới, hai vợ chồng sẽ bàn bạc để cả hai về sống chung một chỗ và ổn định công việc trước. Còn chuyện con cái thì vẫn sẽ thuận theo theo tự nhiên, nhưng vẫn mong sẽ sớm có tin vui". Câu chuyện tình yêu của cặp đôi bước ra từ chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò? mang đến niềm tin vào một cái kết màu hồng cho các cặp đôi tham gia các chương trình tình yêu - hẹn hò. Trong niềm hân hoan hạnh phúc Đình Kim tâm sự thêm: “Mình chỉ muốn nhắn nhủ rằng: Chuyện tình cảm không thể vội vàng, hãy cứ sống đàng hoàng, tử tế, nghiêm túc thì cuộc đời sẽ mang đến cho chúng ta món quà xứng đáng. Với mình thì Diễm Tuyết chính là món quà vô giá mà cuộc sống này ban tặng. Mình sẽ cố gắng sống tốt hơn nữa để xứng đáng với món quà ấy".

Người Thứ 3: Chồng ngoại tình với “máy bay bà già”; vợ cạo đầu, niềng răng, tìm đến những nỗi đau thể xác

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của một người phụ nữ 40 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Tham gia chương trình, chị N muốn kể lại câu chuyện về cuộc hôn nhân đầy sóng gió của mình khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, chị N quyết định không bật đèn vì không muốn những rắc rối sẽ xảy ra sau đó, khi hiện tại chị vẫn đang sống vui vẻ bên chồng và con. Tham gia chương trình, chị N muốn gửi đến chị em phụ nữ thông điệp: Phụ nữ phải biết chăm sóc bản thân mình và gia đình, phải biết mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi việc. Khi hôn nhân xảy ra sự cố, cần bình tĩnh để xác định là đối tượng nào, mục đích của đối phương là gì để có biện pháp đối phó kịp lúc.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Nỗi trăn trở của người chồng giữa mẹ già và người vợ đáng thương

Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này với chủ đề “Mẹ chồng không chấp nhận con dâu”, một chủ đề muôn thuở của nhiều gia đình, trong đó có câu chuyện của chị Trịnh Thị Lan Anh (35 tuổi), người được cộng đồng biết đến với tên gọi khác là “Cô bỏng vé số” và anh Đặng Vũ Trường Duy (35 tuổi) đang sống cùng vợ và mong mỏi một ngày mẹ ruột chấp nhận vợ và các con của anh. Tiến sĩ tâm lí Tô Nhi A cũng chia sẻ vợ chồng chị Lan Anh nên làm gương cho con trong cách đối đãi với người thân: Bản thân mọi đứa trẻ không thể nhận thức sự đúng sai khi còn nhỏ, chỉ có học theo cách ba mẹ yêu thương, đối đãi với các thành viên trong gia đình”.

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa: MC Ngọc Lan bày tỏ muốn hỗ trợ Thanh Vy FAPtv trở lại nghệ thuật sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Với vẻ ngoài xinh xắn, cùng tài năng diễn xuất, Thanh Vy là cái tên sáng giá, được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, khi dần khẳng định được tài năng, Thanh Vy bất ngờ lui về làm vợ, làm mẹ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Thanh Vy FAPtv gác đam mê nghệ thuật để vun vén cho gia đình nhỏ, hết lòng vì con nhưng vẫn gặp mâu thuẫn vợ chồng khiến hôn nhân đổ vỡ sau 4 năm. Qua các trải nghiệm của bản thân, Thanh Vy gửi gắm tới các mẹ bỉm hãy cố gắng giữ tinh thần thoải mái, kết nối với xã hội nhiều hơn và sống cho chính mình. Hy vọng với sự lạc quan, cố gắng của Thanh Vy, khán giả sẽ sớm thấy “nàng thơ” của “Em gái mưa” trở lại màn ảnh.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Quyền Linh xúc động khi NSƯT Kim Tử Long tiết lộ khoảnh khắc vượt cửa tử của ‘má Tư’ Xuân Yến

Bất ngờ xuất hiện tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 315, NSƯT Kim Tử Long và mẹ vợ là “má Tư” - nghệ sĩ cải lương Xuân Yến đã hiếm hoi tiết lộ hành trình từ chị em đồng nghiệp thân thiết đến mẹ vợ - con rể, khi nam nghệ sĩ nên duyên vợ chồng với bà xã Trinh Trinh - con gái má Tư. NSƯT Kim Tử Long xúc động nhắc lại việc mẹ vợ - nghệ sĩ cải lương Xuân Yến trải qua bạo bệnh thập tử nhất sinh khiến Quyền Linh bàng hoàng.  

Ai Cũng Có Thể: Ca sĩ Thúy Uyên chia sẻ cách giữ lửa hôn nhân với chồng Tây kém 13 tuổi

Tập 6 chương trình Ai Cũng Có Thể lên sóng lúc 11h thứ Bảy ngày 04/02 trên kênh VTV3 với sự tham gia của khách mời đặc biệt là ca sĩ Thúy Uyên, cùng với sự dẫn dắt của MC Thúy Vân. Tuần này, khách mời sẽ được lắng nghe những quan điểm, những chia sẻ của khách mời về vấn đề Áp lực sau kết hôn và cách giữ hạnh phúc gia đình. Ca sĩ Thúy Uyên đã có những chia sẻ về “bí kíp” giữ gìn hạnh phúc sau gần 10 năm kết hôn với chồng Tây kém tuổi và áp lực vì muốn sinh em bé cho chồng.

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Chàng trai có cách hành xử tinh tế chuyện hôn nhân được Ngọc Lan khen tấm tắc, suýt mất cơ hội hẹn hò với bạn gái vì bật khóc khi nhắc đến tình cũ.

Xuất hiện tại Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 870, chàng thợ điện nước Nguyễn Quốc Huy (33 tuổi) khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan vô cùng bất ngờ khi bật khóc nhắc về tình cũ, suýt mất cơ hội với bạn gái nhân viên thời trang Trịnh Thị Kim Huệ (32 tuổi). Trước sự đắn đo của nhà gái, bạn trai thuyết phục chắc nịch một câu khiến hai MC tấm tắc khen. Sự chân thành, thấu hiểu của bạn trai đã thực sự chạm đến trái tim của bạn gái, thuyết phục cô mở lòng đón nhận tình cảm sau 32 năm lẻ bóng. Cuối cùng cặp đôi chính thức trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được lời chúc phúc của ông mai bà mối cùng người thân. 

Tình Trăm Năm: Đợi chồng làm nhiệm vụ quốc tế suốt 10 năm ròng rã, vợ nghệ sĩ Phan Xuân Thi vẫn một lòng thuỷ chung đơn thân nuôi hai con khôn lớn khiến Quyền Linh nể phục. 

Nghệ sĩ Phan Xuân Thi (72 tuổi) được yêu thích qua các bài ngâm thơ lay động lòng người như “Bầm ơi”, “Thương quê”,... bất ngờ xuất hiện tại Tình Trăm Năm tập 131 cùng vợ là bà Nguyễn Thị Thuý (62 tuổi). Đôi vợ chồng đã gây xúc động khi chia sẻ câu chuyện tình yêu son sắt vượt qua chiến tranh khốc liệt cùng nỗi day dứt triền miên của người đàn ông phút chốc gây lỗi lầm với vợ tào khang khiến Quyền Linh và Ngọc Lan từ bất ngờ đến nể phục. Nghệ sĩ Phan Xuân Thi lần đầu tiết lộ từng “va vấp” gây lỗi với vợ khi công tác biền biệt 30 năm hôn nhân, viết tâm thư xin lỗi vợ hiền khiến Ngọc Lan cảm động. Hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Xuân Thi không còn quá nhiều mối bận tâm vì các con đều thành đạt và sinh sống tại nước ngoài. Vậy nên đôi vợ chồng đang hạnh phúc tận hưởng khoảng thời gian bên nhau bù đắp cho những năm cách xa của tuổi trẻ.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Chuyện tình như mơ của vợ chồng “lính chì", từ hai mảnh ghép không hoàn hảo đến một mái ấm vẹn tròn

Xuất hiện tại Gõ Cửa Thăm Nhà tập 150, câu chuyện của “vợ chồng lính chì" - Ngọc Bảo và Lệ Thu đã đưa MC Đức Khuê, Mù Tạt qua nhiều cung bậc cảm xúc và truyền nhiều động lực, cảm hứng sống lạc quan, mạnh mẽ cho khán giả truyền hình. Vượt lên nghịch cảnh, vợ chồng "lính chì” 9x trở thành biểu tượng sống, truyền cảm hứng cho giới trẻ, cùng câu chuyện tình đẹp như mơ sau 3 lần gặp mặt. Ngọc Bảo và Lệ Thu, đôi vợ chồng chỉ có 2 chân đã vượt qua số phận và trở thành mảnh ghép hoàn hảo của nhau để cùng xây dựng hạnh phúc vẹn tròn. Có thể nói, câu chuyện của vợ chồng “lính chì” đã gửi đi thông điệp tích cực để mọi người thêm yêu và trân trọng cuộc sống hiện tại. “Mọi vấn đề xảy ra với mình thì hơn nhau ở cách mình phản ứng. Mình phản ứng tích cực thì mọi điều sẽ là tích cực, còn mình phản ứng tiêu cực thì mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn”, Ngọc Bảo nhắn nhủ thêm.

Vợ Chồng Son: MC Hồng Vân hết lời khen mối tình cổ tích của vợ chồng “chàng cụt yêu đời” Tô Đình Khánh, nghẹn ngào nhìn hai vợ chồng bật khóc tiết lộ tâm tư

Đến với chương trình Vợ Chồng Son phiên bản Hạnh phúc là lựa chọn tập 493, Tô Đình Khánh và bà xã Trần Thị Thương đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về mối nhân duyên thú vị, bật khóc tiết lộ những tâm tư thầm kín về chặng đường yêu đầy thử thách đã qua và cuộc sống sau khi kết hôn. Câu chuyện về chàng trai không chân đầy nghị lực Tô Đình Khánh (30 tuổi) vượt lên nghịch cảnh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi của nhiều người về cả cuộc sống hằng ngày đến chuyện tình yêu cổ tích của anh và bà xã Trần Thị Thương (26 tuổi). Cả hai đã tổ chức hôn lễ và chuẩn bị chào đón “thiên thần nhỏ” chào đời. Chuyện tình yêu của Tô Đình Khánh và bà xã Trần Thương luôn nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của gia đình, bạn bè, người thân và những người quan tâm cặp đôi. Dù bên cạnh vẫn có những bình luận khiếm nhã thì hai vợ chồng vẫn đang làm rất tốt là tập trung cho công việc, vun vén cho gia đình nhỏ và truyền nghị lực, nguồn cảm hứng cho nhiều người hơn nữa.

Người Thứ 3: Cuộc hôn nhân “địa ngục” của người vợ cam chịu, bị chồng ngoại tình bạo hành đến mức 2 lần sảy thai

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của người phụ nữ gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân khi gặp phải người chồng trăng hoa, vũ phu, máu lạnh. Chồng ngoại tình, đánh vợ 2 lần sảy thai vẫn không chút ăn năn, hối lỗi. Sau nhiều năm cam chịu, sống trong đau khổ, chị đã mạnh mẽ đứng lên, tìm lấy tự do cho riêng mình. Sau khi chia sẻ câu chuyện, chị quyết định không bật đèn vì muốn giữ lại cho mình chút riêng tư. Tham gia chương trình, chị muốn trải lòng và nhắn nhủ đến chị em phụ nữ hãy mạnh mẽ vượt qua mọi thứ. Nếu không may gặp phải một cuộc hôn nhân giống như chị, hãy can đảm đứng dậy, thật bản lĩnh để vượt qua mọi thứ. Đừng vì sự yếu mềm, nhu nhược mà khiến bản thân phải sống trong đau khổ, bị dày vò về cả tinh thần lẫn thể xác trong nhiều năm. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: MC Thảo Nhi lấy chồng 5 năm chưa phải ‘làm dâu’ một ngày và chia sẻ của mẹ chồng

Đến với Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 316, MC Thảo Nhi lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình cùng mẹ chồng là bà Phạm Thị Tỉnh (67 tuổi) để chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hôn nhân, gia đình đằng sau ánh đèn sân khấu. Nữ MC gây bất ngờ khi thú nhận vụng về nữ công gia chánh, chưa phải “làm dâu” một ngày dù lấy chồng hơn 5 năm; nhưng vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực khiến Quyền Linh và Lê Lộc vô cùng tò mò. MC Thảo Nhi hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đẹp như mơ, không giỏi nữ công gia chánh vẫn được mẹ chồng hết mực yêu thương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chứng kiến cảm xúc dạt dào của mẹ chồng nàng dâu Thảo Nhi, MC Quyền Linh cũng xúc động không kém: “Cảm ơn câu chuyện nhẹ nhàng của ngày hôm nay. Những dòng sông phẳng lặng không phải là không có sóng, nó có những cơn sóng ngầm chưa bộc lộ ra. Chúng ta cần cố gắng để giữ sự bình yên đó bằng nhiều cách, đó là sự kết nối và sẻ chia”. 

Tình Trăm Năm: Diễn viên lồng tiếng Đặng Hạnh Phúc: lận đận mưu sinh, bạc đầu mới bình yên

Ông Đặng Hạnh Phúc (70 tuổi) - diễn viên lồng tiếng nổi tiếng với vai Lee Soon Jae phim Gia đình là số 1 (phần 1, phần 2), bất ngờ xuất hiện tại chương trình Tình Trăm Năm tập 132 cùng vợ là bà Nguyễn Thị Kim Hải (62 tuổi). Đôi vợ chồng U70 gây xúc động khi lần đầu chia sẻ trên sóng truyền hình về câu chuyện tình yêu son sắt giữa cuộc sống mưu sinh tấp nập trước khi ông trở thành diễn viên lồng tiếng quen thuộc với nhiều thế hệ. Diễn viên lồng tiếng Đặng Hạnh Phúc hiếm hoi tiết lộ cuộc sống mưu sinh cực khổ và điểm tựa hôn nhân để vượt qua tất cả khiến Quyền Linh nể phục.

Vợ Chồng Son: MC Hồng Vân ‘cười ngất’ với chuyện tình chị em của cháu NSƯT Kim Tiểu Long

Xuất hiện tại chương trình Vợ Chồng Son, Đinh Hoàng Vinh (hay còn gọi là Trương Vinh, 27 tuổi) và bà xã Hàn Thị Hồng Loan (33 tuổi) khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận vô cùng thích thú với chuyện tình chị em “chốt đơn” cực tốc độ và cái kết vô cùng hạnh phúc. Trương Vinh còn được biết đến là cháu của NSƯT Kim Tiểu Long, tuy không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cũng đã ra được vài MV ca nhạc trên YouTube. Anh hiện đang kinh doanh sản xuất trà Kim Tiểu Long, còn bà xã là quản lý ứng dụng livestream. Không thích quen “phi công”, cô nàng bị chàng trai chinh phục cực tốc độ, hoang mang còn sợ bị lừa đảo và cái kết cực ngọt ngào. Câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng này đã truyền một nguồn năng lượng tích cực cho hai MC và khán giả, càng có thêm niềm tin vào tình yêu chân thật bỏ qua những yếu tố bên ngoài.

Giường Đôi: Chương trình thực tế về hẹn hò gây tò mò vì cái tên ‘táo bạo’? Màn chào sân ấn tượng của dàn gái xinh chủ động tìm người yêu

Tập 1 của Giường Đôi chính thức lên sóng vào dịp Valentine, những cặp đôi đồng hành cùng nhau trên hành trình tìm kiếm tình yêu đã chính thức lộ diện. Dựa trên cơ sở thông tin về tính cách, sở thích, gu người yêu, quan điểm sống với tỉ lệ phù hợp lên tới 80%, chương trình đã dự ghép các cặp: chàng nhà thầu xây dựng Văn Tùng (28 tuổi) rất chững chạc, lịch lãm và nàng người mẫu có body cực “nóng bỏng” Phương Anh (19 tuổi); chàng  rapper Nhật Huy (19 tuổi) “cool ngầu” và nữ mẫu ảnh dễ thương Phi Ánh (19 tuổi); anh chàng diễn viên Quốc Long (22 tuổi) năng động, điển trai và nàng người mẫu “thần thái” Thu Nhớ (25 tuổi). Giường Đôi khởi động hành trình tìm kiếm tình yêu của 6 trai xinh gái đẹp, kịch tính ngay từ tập đầu tiên, úp mở có người phải rời nhà chung. Tập 1 kết thúc trong sự lo lắng, hồi hộp của các thành viên và cả người xem. Hành trình tìm kiếm tình yêu của 6 bạn trẻ chỉ mới bắt đầu, đã có những tín hiệu tình cảm thú vị khi giữa các nhân vật đã có những rung động chớm nở với bạn được dự ghép và cả đối tượng khác. 

Người Thứ 3: Em dâu ngang nhiên lên phòng anh chồng lúc nửa đêm, chồng ngoại tình với em dâu, mẹ chồng ủng hộ 

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của một người phụ nữ không gặp may mắn trong hôn nhân. Tưởng chừng như hạnh phúc sẽ được vẹn tròn vì bên cạnh chị là người chồng đã đồng hành cùng mình trong một khoảng thời gian đủ lâu, từ những ngày còn là những cô cậu sinh viên. Thế nhưng, lòng người đổi thay cùng với sự xuất hiện của người thứ ba đã làm cho mọi thứ tan tành theo mây khói. Sau khi trải lòng và chia sẻ với chương trình câu chuyện của mình, chị quyết định không bật đèn vì sự riêng tư và không muốn làm tổn thương các con. Tham gia chương trình, chị muốn nhắn nhủ với chị em phủ nữ phải luôn tỉnh táo và đừng quá chủ quan trước mọi việc. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Vợ ngộp thở, mất hết bạn bè vì chồng hay ghen, Hồng Vân cao tay đặt vấn đề khiến anh chồng hay ghen đứng hình

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này tiếp tục mang đến khán giả câu chuyện về chủ đề Khi chồng quản lý vợ của vợ chồng anh Trường Bảo và chị Thanh Tuyền. Mặc dù về tổng thể gia đình vẫn giữ được sự hạnh phúc, tuy nhiên sự gia trưởng, kiểm soát ngày càng gắt gao khiến chị Thanh Tuyền mệt mỏi tột độ. Một cặp vợ chồng với người chồng tự cảm thấy bản thân mình gia trưởng, muốn thể hiện tình yêu của mình một cách tuyệt đối và một người vợ dần cảm thấy khó thở, không còn tự do trong chính ngôi nhà của mình vì bị chồng kiểm soát quá gắt gao. Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề Khi chồng quản lý vợ xoay quanh câu chuyện của vợ chồng Trương Bảo – Thanh Tuyền phát sóng lúc 19h35 thứ Sáu ngày 17/2/2023 trên kênh VTV9.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Nữ bác sĩ được mẹ chồng ‘độ’ nhan sắc, tặng hẳn 100 chỉ vàng kỉ niệm, còn may mắn được mẹ chồng ‘làm dâu ngược’ suốt 10 năm

Đến với chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 317, Phạm Phúc Ngân, nữ bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng, từng được biết đến với vai trò cố vấn trong các cuộc thi sắc đẹp danh giá; lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình cùng mẹ chồng Kim Khuyên (bác sĩ, kinh doanh). Không chỉ xuất chúng và thành đạt trong công việc, viên mãn trong hôn nhân mà bác sĩ Phạm Phúc Ngân còn khiến hội chị em ghen tị khi tiết lộ được mẹ chồng thương như con gái ruột, tặng hẳn chiếc vòng 100 chỉ vàng dù suốt 10 năm qua chưa phải làm dâu một ngày. Bị ép gả cho người không yêu, nữ bác sĩ chủ động “hối cưới” nam doanh nhân dù chưa chính thức hẹn hò và hôn nhân cổ tích hơn 10 năm, được mẹ chồng cưng chiều hết mực. Chứng kiến tình cảm tròn đầy của mẹ chồng nàng dâu nhà bác sĩ, Quyền Linh cảm thán: “Nấu ăn cũng chỉ là một trong các nguyên liệu của cuộc sống, nếu quá bận bịu chúng ta cũng có thể nấu ăn không tốt nhưng lâu lâu cũng nên vào bếp vì bữa cơm gia đình giúp chúng ta kết nối tình yêu thương nhiều hơn”.

Tình Trăm Năm: Ca sĩ Lệ Hằng U70 mới có hôn lễ với hot TikToker U70 và lý do khiến MC Ngọc Lan xúc động

Tại Tình Trăm Năm tập 133, bà Nguyễn Thị Tuyết Hằng (63 tuổi) xuất hiện cùng chồng là ông Vũ Viết Tòng (75 tuổi), đã gây xúc động khi kể lại câu chuyện tình yêu lắm thăng trầm, hy sinh công danh sự nghiệp để bên nhau và hạnh phúc viên mãn hơn nửa thế kỷ. Bà Tuyết Hằng, còn được biết đến với nghệ danh ca sĩ Lệ Hằng, từng được xem là “báu vật” trong làng ca múa nhạc miền Nam thập niên 80. Gần đây, bà còn “gây bão” trên mạng xã hội với những video triệu view khoe giọng hát nội lực trên kênh TikTok “Bà nội Mì Mốc”. Ca sĩ Lệ Hằng - Hot TikToker U70 lần đầu cùng chồng kể chuyện “hôn lễ đến muộn”: đánh đổi cả sự nghiệp và đam mê để theo đuổi tình yêu và hạnh phúc viên mãn hơn nửa thế kỷ.

Người Thứ 3: Chồng đưa bồ nhí mang song thai về, tàn nhẫn đuổi vợ con ra khỏi nhà

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của một phụ nữ không gặp may trong hôn nhân. Viện lý do chị không sinh được con trai, chị bị cả gia đình chồng hắt hủi. Sau khi trải lòng, chị quyết định không bật đèn vì muốn giữ lại cho mình một chút riêng tư, đồng thời không muốn làm ảnh hưởng đến tâm lý của con nhỏ. Đến với chương trình, chị muốn nhắn nhủ đến chị em phụ nữ thông điệp: Hãy sáng suốt và tìm hiểu thật kỹ người bạn đời của mình trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hãy đến với những người thật lòng yêu mình, luôn che chở và chăm sóc cho mình. Đồng thời, chị em phụ nữ hãy đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua mọi thứ. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Nàng Dâu Thời Nay: MC Kim Tử Long thích thú với câu chuyện nàng dâu từ ghét thành yêu một món ăn do mẹ chồng nấu của nàng dâu

Tập 8 chương trình Nàng Dâu Thời Nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ Năm ngày 23/2 trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC, NSƯT Kim Tử Long. Cùng sự tham gia của hai gia đình có tên gọi hết sức đáng yêu là “Mì quảng” và “Hủ tiếu”. MC Kim Tử Long thích thú với những cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu cực kỳ đáng yêu trên sóng truyền hình. Đến với vòng chơi cuối cùng, gia đình “Hủ tiếu” vẫn rất xuất sắc thể hiện độ ăn ý khi trả lời chính xác 4/5 câu hỏi từ chương trình mang về giải thưởng 8 triệu đồng và thật nhiều kỷ niệm quý báu tại Nàng Dâu Thời Nay .

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: NSND Hồng Vân xót xa với người vợ vừa sinh con xong phải nhìn chồng cấp cứu vì bạo bệnh

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này với chủ đề Chồng không biết tiết kiệm là những trăn trở của một người vợ dù thừa nhận những chi tiêu quá tay của chồng chỉ phát sinh từ việc yêu vợ thương con, nhưng vẫn còn đó những khoản chi cho tương lai cần đến sự tiết kiệm, nhưng chồng mình vẫn mảy may không nghĩ đến. Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề “Chồng không tiết kiệm” xoay quanh những câu chuyện của vợ chồng Ngọc Nhi – Nhựt Trường phát sóng lúc 19h35 thứ Sáu ngày 24/2/2023 trên kênh VTV9.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Quyền Linh nể phục tinh thần lạc quan vượt bạo bệnh của mẹ chồng nàng dâu nghệ sĩ Mai Thanh Dung

Đến với chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 318, nghệ sĩ Mai Thanh Dung (65 tuổi) lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình cùng nàng dâu Nguyễn Ánh Vân (32 tuổi, diễn viên lồng tiếng), đã gây xúc động bởi tình cảm mẹ chồng nàng dâu sâu nặng và tinh thần lạc quan đồng hành cùng nhau vượt bạo bệnh khiến Quyền Linh nhiều lần nén nước mắt. 

Hẹn Ăn Trưa: Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lần đầu làm bà mối, tìm bạn đời cho bố đơn thân sau cuộc hôn nhân 19 năm

Sau khi chương trình mai mối Hẹn Ăn Trưa thông báo Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A sẽ đảm nhiệm vai trò bà mối mới, nhiều khán giả không khỏi tò mò liệu cô có hoàn thành được “nhiệm vụ” tốt như bà mối tiền nhiệm - NSƯT Cát Tường. Ở tập 364, MC Tô Nhi A đã hào hứng se duyên cho Lưu Thành Kiệt (40 tuổi) - kinh doanh tự do và Mai Thương Phước Thảo (41 tuổi), kinh doanh tự do và để nhận một cái kết cực ngọt ngào. Kết hôn 19 năm rồi bị vợ phản bội, bố đơn thân đến Hẹn Ăn Trưa được MC Tô Nhi A mai mối.  Nữ chính thành công chinh phục bố đơn thân bằng món quà độc lạ. 

Vợ Chồng Son: Đôi vợ chồng không sinh con để cưu mang hơn 450 chú chó, mèo bị bỏ rơi, Quốc Thuận ngưỡng mộ tấm lòng vàng của vợ chồng cứu hộ chó mèo

Xuất hiện tại chương trình Vợ Chồng Son tập 496,  Nguyễn Quốc Khánh (33 tuổi, kinh doanh) và bà xã Trần Uyên Như (31 tuổi, kinh doanh) gây xúc động khi tiết lộ lý do không sinh con nối dõi dù bị cho là bất hiếu với cha mẹ. Đôi vợ chồng dành cả tuổi trẻ để cưu mang hơn 450 chó, mèo bị bỏ rơi; tiết lộ lý do không sinh con khiến Hồng Vân, Quốc Thuận khâm phục. Hoãn cưới 6 năm để chữa bệnh cho chó mèo, đôi vợ chồng trẻ khiến Hồng Vân xúc động

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29147 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

25987 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

25937 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29020 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

38715 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.