Mãn nhãn với bộ sưu tập hợp tác thương hiệu No Fear x H&M nổi loạn và đẳng cấp, cảm hứng từ trượt ván
11934 Views
05-11-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa Thu năm 2021, H&M hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố và ván trượt mang tính biểu tượng của Mỹ No Fear trong bộ sưu tập mới và định nghĩa lại nỗi sợ trong chiến dịch quảng cáo ra mắt hướng đến người trẻ trên toàn thế giới: Chính nỗi sợ có thể tạo nên sức mạnh để khai phá những tiềm năng vô hạn.

Được thành lập vào năm 1989, No Fear trở nên phổ biến vào những năm 90 và đầu những năm 2000. Và mùa thu năm 2021 thương hiệu No Fear đã quay trở lại với bộ sưu tập thời trang đường phố lấy cảm hứng từ bộ môn trượt ván trong đó có một số sản phẩm được đồng sáng tạo bởi The Skate Kitchen - nhóm trượt ván nữ tại New York, Mỹ.

The Skate Kitchen cũng tham gia chiến dịch với tư cách là những người đồng sáng tạo và là người mẫu cho bộ ảnh ra mắt toàn cầu. Bộ sưu tập kết hợp các dáng đồ oversized và ôm sát, được biến tấu, nâng cấp từ những sản phẩm basics đồng thời sử dụng các thiết kế hình họa đặc sắc.

Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập hướng đến việc khơi dậy tinh thần Không sợ hãi - No Fear với giới trẻ thành thị: hãy để nỗi sợ trở thành sức mạnh để bạn tiếp tục đeo đuổi những điều mà bạn muốn. Bộ sưu tập giới thiệu 23 sản phẩm bao gồm áo thun oversized, crop top, áo sơ mi, áo nỉ, áo hoodie, áo khoác bóng chày, đồ thể thao và đồ chạy bộ, tất cả đều mang biểu tượng của bộ sưu tập hoặc những hình vẽ đồ họa nổi bật. Bên cạnh đó, 11 mẫu phụ kiện, bao gồm túi xách, mũ len, mũ beret, giày sneakers, khăn turban cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập. Bảng màu chính của bộ sưu tập mang sắc xanh lá cây, đen và trắng được kết hợp sống động; các sản phẩm đồng sáng tạo với The Skate Kitchen có bảng màu gồm màu be, nâu kaki, xanh lá cây và đen.

The Skate Kitchen gồm có Rachelle Vinberg, Ajani Russell, Ardelia “Dede” Lovelace, Moonbear, Brenn Lorenzo và Jules Lorenzo. Họ cùng ủng hộ sự hòa nhập với mục tiêu vì một thế giới tốt đẹp hơn và bình đẳng hơn, đồng thời không ngại đối mặt với thử thách, sẵn sàng thử những điều mới và biến những thứ mới trở thành điều quen thuộc. Rachelle Vinberg, thành viên của The Skate Kitchen, chia sẻ: “Ai cũng có nỗi sợ và tư duy Không sợ hãi là nhìn thẳng vào nỗi sợ và thực hiện nó”.

Thật tuyệt vời khi No Fear quay trở lại cùng sự hợp tác với H&M và đồng sáng tạo một số sản phẩm phẩm với The Skate Kitchen. Chúng tôi đặc biệt tự hào vì có thể góp tiếng nói của mình cho thế hệ tiếp theo, khuyến khích họ là chính mình và chiến đấu cho những gì họ tin tưởng với tinh thần Không sợ hãi”, Hamish Morjaria, Trưởng bộ phận Cấp phép và Đối tác Thương hiệu tại No Fear, cho biết

“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với thương hiệu No Fear cũng như The Skate Kitchen để tạo ra bộ sưu tập đậm cá tính nàyNhững mẫu áo quá khổ kết hợp cùng kiểu áo ôm, tất cả đều mang lại cảm giác thoải mái, phong cách unisex. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng rằng những người trẻ tuổi trên khắp thế giới sẽ ghi nhớ thông điệp của bộ sưu tập này, hãy viết ra những quy tắc của riêng bạn và đừng để nỗi sợ cản trở ước mơ của bạn”, Emily Björkeheim, Trưởng bộ phận thiết kế của H&M chia sẻ.

Tại Việt Nam, StuMax - gương mặt không xa lạ trong cộng đồng Skate/Longboard Việt Nam cũng như thế giới được lựa chọn làm đại diện cho bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập. Sự nổi loạn cá tính nhưng không thiếu đi phần nữ tính cùng tinh thần luôn tìm kiếm mở rộng giới hạn khả năng của bản thân qua nhiều vai trò khác chính là lý do để hơn ai hết, cô có thể là người giúp truyền tải thông điệp mà bộ sưu tập No Fear x H&M đang hướng đến.

Bộ sưu tập No Fear x H&M sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng H&M Việt Nam vào ngày 11/11.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Đột phá hoàn hảo để phá vỡ rào cản của bản thân với thời trang denim và sắc đỏ năng động

9800 Views
06-01-2022
Vào dịp Tết Nguyên Đán này, Levi’s® sẽ giúp bạn khơi dậy tinh thần tiên phong qua những đường nét chưa hoàn hảo của mình với bộ sưu tập Levi’s® RED™ mới!

Bộ sưu tập H&M Tết 2022 mang sắc đỏ đặc trưng cùng họa tiết lấy cảm hứng từ con giáp đại diện năm 2022 Nhâm Dần

9818 Views
06-01-2022
Mới đây, H&M ra mắt Bộ sưu tập chào mừng Tết Nguyên Đán 2022. Một bảng màu với màu sắc chủ đạo là màu đỏ rực rỡ mang điềm báo may mắn, biến mọi khoảnh khắc trong năm mới trở thành khoảnh khắc tỏa sáng.

Những điểm đặc sắc nhất trong show diễn bộ sưu tập Xuân Hè của nhà mốt Công Trí

11233 Views
28-12-2021
Mới đây, nhà thiết kế Công Trí tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập với 60 mẫu thiết kế, được chia làm ba phần. Mỗi phần mang một màu sắc khác biệt, tạo nên bức tranh thời trang đa dạng. Cùng điểm qua những điểm đặc sắc nhất trong diễn vừa qua.

Thời trang thập niên mang đậm tinh thần Pháp thế kỉ XIX trong bộ sưu tập Cong Tri Xuân Hè 2022 của Công Trí

9137 Views
20-12-2021
Nhà thiết kế Công Trí khai trương cửa hàng flagship Cong Tri trên đường Đồng Khởi, đồng thời giới thiệu bộ sưu tập Cong Tri Xuân Hè 2022 với giới mộ điệu và công chúng Việt Nam.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý phái đẹp trở thành quý cô thời thượng trong mùa lễ hội cuối năm

8211 Views
10-11-2021
Với chất liệu tweed, Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý nhiều kiểu trang phục đa dạng, từ phong cách cổ điển, thanh lịch cho đến hiện đại, gợi cảm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu SIXDO.