Marriott Bonvoy ra mắt ưu đãi Mua 1 Tặng 2 và cơ hội thăng hạng ưu tú khi nghỉ dưỡng tại các hotel và resort trong hệ thống
9821 Views
28-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ưu đãi mới với vô vàn điểm thưởng và cơ hội thăng hạng ưu tú (Elite) nhanh chóng dành cho hội viên. Với quy mô áp dụng toàn cầu, khách hàng có vô vàn sự lựa chọn về điểm đến cũng như trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng, từ sang trọng đẳng cấp tới tiện nghi hiện đại. Các khách sạn hay khu nghỉ thuộc danh mục thương hiệu Marriott Bonvoy không chỉ nằm ở thành phố hoặc đất nước bạn sinh sống mà là trên toàn thế giới. 

Nhân dịp chào đón năm mới, Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đạt nhiều giải thưởng của Marriott International cho ra mắt ưu đãi hấp dẫn, giúp các thành viên nhanh chóng thăng hạng thẻ ưu tú (Elite) và nhận thêm điểm thưởng quy đổi thành các trải nghiệm độc đáo, các đêm lưu trú miễn phí và nhiều hơn thế nữa. Cụ thể, các thành viên sẽ nhận thêm 1.000 điểm thưởng và một điểm tín dụng đêm ưu tú (Elite Night Credit) khi thanh toán mỗi đêm phòng tại các khách sạn tham gia chương trình ưu đãi, áp dụng từ ngày 8/2 đến ngày 4/5/2022. 

Với chương trình này, hội viên mới gia nhập có thể đạt được hạng ưu tú Bạc chỉ sau năm đêm lưu trú, hưởng những đặc quyền của hạng ưu tú Bạc như trả phòng muộn và nhận thêm 10% điểm thưởng trong một số kỳ nghỉ.Tất cả hội viên đều nhận được số điểm thưởng đáng kể cho đêm nghỉ miễn phí tiếp theo, trải nghiệm Marriott Bonvoy Moments, hoặc sử dụng các tiện ích gia tăng trên các chuyến bay hoặc xe hơi. 

Không có giới hạn dành cho số lượng điểm thưởng hay điểm tín dụng đêm ưu tú mà thành viên nhận được khi tham gia chương trình ưu đãi. Điều này đồng nghĩa với việc hội viên có thể nhận được một điểm tín dụng đêm ưu tú và 1.000 điểm thưởng cho mỗi đêm lưu trú trong kỳ nghỉ kéo dài tuỳ ý tại thời gian áp dụng ưu đãi. Ngay khi đăng ký tham gia, hội viên có thể bắt đầu nhận điểm thưởng từ đêm đầu tiên và các đêm nghỉ tiếp theo.

Với quy mô áp dụng toàn cầu, khách hàng có vô vàn sự lựa chọn về điểm đến cũng như trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng, từ sang trọng đẳng cấp tới tiện nghi hiện đại. Các khách sạn hay khu nghỉ thuộc danh mục thương hiệu Marriott Bonvoy không chỉ nằm ở thành phố hoặc đất nước bạn sinh sống mà là trên toàn thế giới. 

Dưới đây là một số thông tin thông tin quan trọng áp dụng trong suốt thời gian diễn ra chương trình ưu đãi:

Chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 8/2 đến ngày 4/5/2022. 

Những lần lưu trú trước khi đăng ký sẽ không đủ điều kiện để nhận điểm thưởng và điểm tín dụng đêm ưu tú thuộc phạm vi chương trình ưu đãi. Hội viên cần đăng ký tham gia trước ngày 20/4/2022.

Hội viên có thể nhận số lượng điểm thưởng và điểm tín dụng đêm ưu tú không giới hạn trong 85 ngày của chương trình ưu đãi, lên đến 85.000 điểm thưởng và 85 điểm tín dụng đêm ưu tú. 

Để đủ điều kiện tham gia chương trình, hội viên cần đặt phòng trực tiếp với Marriott trên trang website www.marriott.com/vi ứng dụng Marriott Bonvoy hoặc thông qua tổng đài đặt phòng của tập đoàn. Mức giá được cung cấp bởi hầu hết các bên thứ ba như đơn vị bán lẻ trực tuyến hay đại lý du lịch không được áp dụng với chương trình này. 

Các thương hiệu sau không tham gia chương trình ưu đãi: Homes & Villas by Marriott International, Marriott Executive Apartments® và những tuần dành riêng cho chủ sở hữu tại Marriott Vacation Club®, Ritz-Carlton Reserve®, BVLGARI và các thương hiệu hiện không thuộc danh mục của Marriott Bonvoy. 

Xem them các Điều khoản & Điều kiện, vui lòng truy cập liên kết tại đây.

Ngoài chương trình ưu đãi toàn cầu, các thành viên còn được hưởng các lợi ích khác như mức giá đặc quyền khi đặc phòng trực tiếp với Marriott, nhận phòng không tiếp xúc bằng ứng dụng Marriott Bonvoy và Wifi miễn phí cho mỗi lần lưu trú. Để tham gia Marriott Bonvoy miễn phí và tìm hiểu them về tất cả các lợi ích, hãy truy cập Marriott.com

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang những kỳ nghỉ mở mang trải nghiệm tại khắp thế giới tới thành viên. Danh mục 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy cung cấp các dịch vụ lưu trú đẳng cấp tại các điểm đến hàng đầu thế giới. Quý khách sẽ được nhận điểm thưởng khi lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn, bao gồm các khu nghỉ trọn gói, thuê căn hộ cao cấp; hoặc khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy đồng ban hành bởi tập đoàn và đối tác. Thành viên có thể quy đổi điểm thưởng thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển đổi thành vé máy bay hoặc các sản phẩm cao cấp từ đối tác qua chương trình Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, thành viên sẽ có được trải nghiệm cá nhân hoá và không tiếp xúc để có thể yên tâm khi du lịch.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16908 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7521 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16624 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

26007 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26613 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.