Mùa lễ hội đầu tiên với những trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
11544 Views
18-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ lễ hội thắp sáng cây Giáng sinh đến tiệc năm mới ấm cúng và tiếp nối những sự kiện nổi bật khác; khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa trở thành điểm đến được yêu thích của bạn và những người thân yêu cho kỳ nghỉ cuối năm.

Giỏ quà Giáng Sinh đặc biệt

Vui mừng chào đón mùa lễ hội với giỏ quà Giáng sinh sang trọng và đẳng cấp. Được tuyển chọn cẩn thận bởi các đầu bếp tài ba của chúng tôi, mỗi giỏ quà mang đến những món ngon đặc trưng của mùa lễ hội với nhiều món ngon từ khắp nơi trên thế giới. Giá chỉ từ 890.000VNĐ ++/set quà.

Lễ thắp sáng Cây Giáng Sinh

Khởi động mùa lễ hội rộn ràng với Lễ thắp sáng Cây Giáng sinh! Thưởng thức bữa tiệc cocktail kèm các món ăn nhẹ, hòa mình trong giai điệu rộn ràng cùng dàn hợp xướng và ghi lại khoảnh khắc cùng cây Giáng sinh với hàng nghìn ánh đèn lấp lánh. Chương trình sẽ được tổ chức vào Thứ Năm, ngày 1/12/2022, dành riêng cho khách mời.

Tiệc Buffet Đêm Giáng Sinh

Hòa mình cùng không khí hân hoan với bữa tối Giáng Sinh đặc sắc cùng những giai điệu Jazz cảm hứng từ ban nhạc! Thưởng thức tiệc buffet đặc biệt do Bếp trưởng tự tay lựa chọn và chuẩn bị, phục vụ mỹ thực với hơn 140 món cho bạn và người thân yêu cùng nhau thưởng thức. Với rất nhiều hoạt động đang chờ đón các thiên thần nhỏ và đặc biệt, ông già Noel sẽ mang đến những bất ngờ cho các thực khách nhí tại nhà hàng! Tiệc bắt đầu từ 18 giờ đến 20 giờ, thứ Bảy ngày 24/12/2022. Giá chỉ từ 1.600.000VNĐ net/người lớn.

Tiệc trưa ngày Giáng Sinh

Hân hoan trong không khí lễ hội và thưởng thức tiệc Giáng sinh. Các đầu bếp sẵn sàng mang đến cho thực khách một bữa tiệc brunch thật trọn vẹn trong không khí Giáng sinh đầm ấm, vui tươi. Và tất nhiên, ông già Noel sẽ lại ghé thăm và đem đến cho thực khách những món quà nhỏ! Hãy cùng người thân và gia đình thưởng thức một bữa trưa ngày Giáng sinh thật trọn vẹn. Tiệc bắt đầu từ 11 giờ 30 đến 15 giờ, Chủ nhật ngày 25/12/2022. Giá chỉ từ 1.600.000VNĐ net/người lớn.

Tiệc Buffet đêm Giao thừa

Hãy tham gia cùng chúng tôi để có một đêm Giao thừa đáng nhớ nhất tại thành phố Đà Nẵng rực rỡ. Hứa hẹn sẽ là một đêm cuối năm đáng nhớ trong nền nhạc sống và thưởng thức bữa tối buffet hoàn hảo phục vụ hơn 160 món ăn chuẩn vị và nguyên liệu cao cấp. Đừng quên cùng nhau đếm ngược chào năm 2023 và chiêm ngưỡng màn pháo hoa lung linh tại hồ bơi. Tiệc bắt đầu từ 19 giờ đến 23 giờ, thứ Bảy ngày 31/12/2022. Giá chỉ từ 1.900.000 VNĐ net/người lớn bao gồm tiệc đếm ngược ở quầy bar Non Nước.

Tiệc đếm ngược đêm Giao thừa

Chuông đồng hồ đã điểm! Lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và hòa mình vào giai điệu du dương từ những màn trình diễn DJ tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi đếm ngược để chào đón một năm mới 2023 tràn đầy hi vọng. Nâng ly chúc mừng và đắm chìm vào khoảnh khắc giao thừa với pháo hoa tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời, đánh dấu bước chuyển mình năm mới thật thành công. Tiệc bắt đầu từ 22 giờ đến 1 giờ, thứ Bảy ngày 31/12/2022. Giá chỉ từ 600.000VNĐ net/người lớn.

Tiệc trưa đón năm mới

Vào khoảnh khắc bình minh, hân hoan chào đón Năm mới ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Marriott Danang Resort & Spa sẵn sàng trở thành điểm đến đầu tiên của Quý khách vào năm 2023 với bữa trưa tự chọn tại nhà hàng Gourmet. Những vị khách nhí cũng sẽ thích thú với các trò chơi và hoạt động tại bữa tiệc. Tiệc bắt đầu từ 11 giờ 30 đến 15 giờ, Chủ nhật ngày 1/1/2023. Giá chỉ từ 1.600.000VNĐ net/người lớn.

Nghỉ dưỡng mùa lễ hội

Sẵn sàng cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng hứng khởi tại Danang Marriott Resort & Spa. Mùa lễ hội này, hãy thưởng cho bản thân và những người thân yêu những giây phút quây quần đầm ấm nhất. Cùng nâng ly để tạm biệt năm cũ và chào đón năm 2023 thật rực rỡ với rất nhiều đặc quyền. Chỉ từ 5.900.000VND++/phòng/đêm bao gồm phòng nghỉ sang trọng, ăn sáng thịnh soạn và tiệc buffet đêm Giáng sinh hoặc đêm Giao thừa.

Ưu đãi tổ chức tiệc cuối năm

Dù là một bữa tiệc thân mật đến những sự kiện công ty hoành tráng, đừng quên lên kế hoạch cho buổi tiệc cuối năm thật ấn tượng với gói ưu đãi Moments of Celebration. Giá chỉ từ 788.000++/khách bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Danang Marriott Resort & Spa
RELATED NEWS

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

6895 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".

Trải nghiệm Tiệc mở cửa đón khách vào ngày lễ Hari Raya đậm đà bản sắc Malaysia tại Hà Nội

5779 Views
12-04-2024
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam vừa tham dự Hari Raya Open House (tạm dịch: Tiệc mở cửa đón khách vào ngày lễ Hari Raya), được tổ chức bởi Đại sứ quán Malaysia tại Hà Nội.

Michelin Guide thông báo sẽ đến Đà Nẵng tìm quán ngon để gắn sao

25042 Views
10-04-2024
Michelin vui mừng thông báo Đà Nẵng là thành phố tiếp theo được thêm vào danh mục điểm đến ẩm thực của Michelin Guide. Đây là thành phố thứ 3 của Việt Nam được đánh giá bởi đội ngũ thẩm định viên của Michelin Guide tại Việt Nam, sau hai điểm đến được công bố vào năm ngoái là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Huế là điểm đến du lịch tiết kiệm tại Việt Nam theo Agoda cho kỳ nghỉ đại lễ 2024

25316 Views
10-04-2024
Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng thấp nhất châu Á. Theo đó, cố đô Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng hấp dẫn vào tháng Tư và tháng Năm.

Cùng tìm hiểu điểm đến Sarawak ở gian hàng Tourism Malaysia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) 2024

11106 Views
08-04-2024
Xuyên suốt 4 ngày sự kiện VITM 2024, hình ảnh Malaysia đa sắc màu sẽ được tái hiện thông qua màn trình diễn múa truyền thống Sarawak, biểu diễn nhạc cụ dân tộc đàn Sape, hoạt động đố vui tìm hiểu về đất nước Malaysia cùng nghệ thuật múa trà kéo Teh Tarik được thể hiện bởi các nghệ nhân văn hóa đến từ Malaysia.