Rosé trở thành đại sứ toàn cầu thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ
8861 Views
14-05-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ Tiffany & Co. công bố thông tin nữ nghệ sĩ ROSÉ - thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt.

ROSÉ, người đã trở thành một trong những phụ nữ trẻ được thần tượng nhất trong âm nhạc và thời trang, sẽ ra mắt vai trò mới trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số Tiffany HardWear năm 2021. Thông tin này khiến cho giới mộ điệu toàn cầu vui mừng hào hứng, và dồn sự tập trung mạnh mẽ về phía Tiffany & Co.

Chia sẻ với truyền thông quốc tế, ROSÉ tâm sự rằng: “Tôi luôn thích đeo trang sức hiệu Tiffany. Và cơ hội trở thành một phần của thương hiệu mang tính biểu tượng thế giới, cũng là một phần trong cuộc sống của tôi từ lâu, khiến cho sự nghiệp của tôi thêm phần ý nghĩa. Bên cạnh đó, tôi rất vinh dự và vui mừng được trở thành một phần của Chiến dịch HardWear. Tôi rất nóng lòng chờ đến ngày mọi người có thể thưởng thức nó.”

Dựa trên một chiếc vòng tay năm 1971 từ The Tiffany Archive và đã ra mắt vào năm 2017, Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ những điều tươi đẹp và năng lượng mạnh mẽ của Thành phố New York. Chiến dịch làm nổi bật sự liên kết về mặt thiết kế sáng tạo của bộ sưu tập với nét phá cách táo bạo nằm ở tỷ lệ và cân bằng trong chế tác.

Còn với ROSÉ, khi diện vật phẩm vàng hồng và vàng 18k được tạo điểm nhấn với kim cương pavé, cô nàng truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin. Tiffany đã chọn “chọn mặt gửi vàng” cho nữ thần tượng Hàn Quốc này vì chính vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuật của mình, để từ đó ROSÉ như một người thể hiện thái độ và bản sắc của bộ sưu tập.

Chiến dịch ra mắt toàn cầu trên các kênh của Tiffany vào thứ Sáu, ngày 23/4. Tại Việt Nam, cửa hàng Tiffany & Co. đã mở cửa tại trung Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Giới mộ điệu trong nước có thể tới đây để chiêm ngưỡng và sở hữu tuyệt tác nữ trang từ thương hiệu nổi tiếng này.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2022 mang họa tiết con hổ độc đáo khuấy động tinh thần táo bạo năm Nhâm Dần

5481 Views
18-01-2022
Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao và di sản văn hóa với sự đổi mới.

Thương hiệu vali, túi xách nổi tiếng ra mắt thế hệ tiếp theo của Alpha Bravo và chuỗi phim ngắn Tumi Crew

7264 Views
14-01-2022
Vừa qua, để đánh dấu hơn một thập kỷ đổi mới trong những thiết kế tiện dụng, TUMI tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Alpha Bravo, phát huy những cốt lõi di sản của thương hiệu trong chiến dịch Life in Forward Motion đầy xuất sắc.

Menard x Nguyễn Công Trí: Sống như tia nắng mai, lặng thầm mà cống hiến

22669 Views
24-12-2021
Những tia nắng bình minh mang trong mình sức mạnh kỳ diệu có thể xua tan đêm tối u buồn và tiếp thêm sinh khí cho vạn vật. Bình minh làm tất thảy những điều diệu kỳ ấy trong sự im lặng đầy khiêm tốn, không cần những lời ngợi khen, không cần những món quà cảm tạ.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt Tết Nhâm Dần 2022 kết hợp thời trang với thể thao, di sản và đổi mới

12127 Views
21-12-2021
Mới đây, nhãn hàng Onitsuka Tiger ra mắt dự án Năm của Onitsuka Tiger để kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, chỉ đến một lần mỗi 12 năm. Dự án bao gồm một loạt các sản phẩm có họa tiết hình con hổ đặc trưng và độc đáo đã được sáng tạo ra và cho ra đời với sự cộng tác của rất nhiều nghệ sĩ tài ba.

Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra nhanh gọn vào cuối năm với 13 nhà thiết kế nổi tiếng và thương hiệu thời trang

14459 Views
15-12-2021
Sau quãng thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch COVID-19, nên ngay sau khi được cấp phép tổ chức, ban tổ chứcChương trình cùng các Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang đã cùng gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại của sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm này. Đặc biệt, để hỗ trợ các Nhà thiết kế vượt qua khó khăn sau đại dịch, Ban tổ chức chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week đã quyết định không thu phí tổ chức show diễn cho các Nhà thiết kế tham gia giới thiệu Bộ sưu tập trong chương trình năm nay.