Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc The Saem ký kết hợp tác quảng cáo & truyền thông với ứng dụng tập luyện thể thao Calo
9693 Views
02-12-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu mỹ phẩm Hàn QuốcThe Saem chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi công ty CP Du lịch Xuất Nhập Khẩu GK, thành viên thuộc MVOT Group ký kết hợp tác với ứng dụng tập luyện thể thao được phát triển trên nền tảng công nghệ blockchain và công nghệ AR/VR thực tế ảo Calo Metaverse để phát triển ngành quảng cáo và truyền thông đáp ứng xu thế hiện đại mới.

Theo thỏa thuận ký kết ngày 30/11, hai bên sẽ kết hợp và tận dụng thế mạnh của mình nhằm phát triển các hoạt động truyền thông và quảng cáo. Đây là cột mốc quan trọng mở đầu cho hành trình Calo sẽ cùng hợp tác với nhiều nhãn hàng, thương hiệu khác để đưa Quảng cáo lên một tầm cao mới trong thế giới Metaverse.

The Saem là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc phổ biến đã có mặt tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, mỹ phẩm The Saem chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi công ty CP Du lịch Xuất Nhập Khẩu GK, thành viên thuộc MVOT Group. Sản phẩm phân phối đa kênh online lẫn offline.

Calo Metaverse (https://calo.run/) - Một ứng dụng vì cộng đồng, được xây dựng dựa trên nền tảng blockchain, công nghệ AR, nhằm mục đích tạo động lực cho mọi người vận động nhờ vào việc tăng trải nghiệm và lợi ích từ việc chơi thể thao. Ứng dụng sẽ chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên vào tháng 1/2022.

Đại diện nhãn hàng The Saem và Calo ký kết hợp tác ngày 30/11 vừa qua

Tại buổi ký kết, bà Trần Thị Đan Thanh, CEO MVOT cho biết, chuyển đổi số là điều cần thiết trong thời buổi ngày nay và The Saem đang từng bước mang đến trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nền kinh tế đang từng bước dịch sang số hóa, buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi với xu thế hiện đại.

"Sự kết hợp giữa Calo và The Saem hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng hiện tại và tương lai có nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ trong vũ trụ Metaverse, tận hưởng các giá trị kết hợp trong việc dễ dàng tối ưu hóa thời gian tập luyện thể thao trên ứng dụng Calo và nhận các chương trình khuyến mãi của The Saem trong dịp 12/12 và lễ Giáng Sinh cuối năm", bà Trần Thị Đan Thanh nói.

Theo ông Phan Đức Anh Tuấn, Sáng lập kiêm CEO Calo App chia sẻ, Calo App là ứng dụng tập luyện thể thao được phát triển trên nền tảng công nghệ blockchain và công nghệ AR/VR thực tế ảo. Ứng dụng hướng tới việc phát triển những trải nghiệm hoạt động thể thao hoàn toàn mới để mọi người trở nên yêu thích hơn các hoạt động thể thao, từ đó taọ ra một xã hội khỏe mạnh.

“Không chỉ ứng dụng vào lĩnh vực sức khỏe, Calo Metaverse còn mang trong mình tiềm năng tạo nên sự thay đổi lớn cho ngành quảng cáo truyền thông trong tương lai không xa”, ông Phan Đức Anh Tuấn cho biết.

Nhãn hàng The Saem với thế mạnh trong mang đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, an toàn ở phân khúc khách hàng phổ thông và tăng trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời. Song song đó, Calo sở hữu ứng dụng chăm sóc sức khỏe công nghệ hiện đại. Mở đầu, The Saem với các sản phẩm chống nắng dưỡng da bảo vệ làn da, đồng hành các hoạt động thể thao với Calo app trên Metaverse trong hành trình Burn to earn - Tập thể dục vẫn có thể kiếm được tiền.

Với mục tiêu chung trong tương lai, sự hợp tác giữa mỹ phẩm The Saem và Calo hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và sự hài lòng khách hàng, phát triển các chiến dịch quảng cáo và truyền thông đáp ứng xu thế mới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: The Saem & Calo Metaverse
RELATED NEWS

Quán quân Ẩm Thực Tranh Tài - East Meets West mùa 2 chiến thắng với món thăn heo Irealand áp chảo sốt quế vị

4605 Views
21-01-2022
Cuộc thi East Meets West 2021 được tổ chức và thu hút 146 thí sinh trên toàn quốc tham gia. Với mục đích nâng cao nhận thức về chất lượng cao và hương vị độc đáo của thịt heo Châu Âu cho các đầu bếp và người tiêu dùng Việt Nam, Bord Bia - Ủy Ban Thực Phẩm Ireland đã rất ấn tượng bởi tiêu chuẩn cao về công thức nấu ăn của các ứng viên Việt Nam, đồng thời nêu bật chất lượng vượt trội của thịt heo châu Âu từ Ireland là nguyên liệu chính.

Đã tìm ra 270 khách hàng trúng thưởng chương trình Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn từ VietCredit

5077 Views
19-01-2022
Mới đây, công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) đã tổ chức buổi lễ quay số trúng thưởng đợt hai của chương trình Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn và tìm ra 270 khách hàng may mắn trúng các phần quà tivi, tủ lạnh, máy giặt,…

Công bố Top 11 đề án góp mặt tại vòng bình chọn trong dự án Sharing Is Caring của Taiwan Excellence

5164 Views
18-01-2022
Dự án Sharing is Caring được phát động bởi Taiwan Excellence đã công bố top 11 bài dự thi xuất sắc nhất, chính thức bước vào vòng bình chọn. Với mục tiêu tìm ra những giải pháp mang tính sáng tạo, thực tiễn cho các vấn đề xã hội hoặc bảo vệ môi trường tại nơi sinh sống của người dự thi, dự án khuyến khích những người tham gia áp dụng những công nghệ tiên tiến của Đài Loan nhằm phục vụ cho các đề án và ý tưởng thiện nguyện.

Royal London Vietnam trao tặng công trình sân chơi và quà Tết cho trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ Bình Dương giúp cuộc sống tốt đẹp hơn

4486 Views
17-01-2022
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Royal London Import Export (Royal London) phối hợp với Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm Lòng Vàng - báo Lao Động tổ chức chương trình Xuân công nhân tại trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ (thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương).

Mê mẩn nhan sắc cựu hot streamer, từ quản lý idol trở thành bà mối mát tay

4403 Views
29-12-2021
Cô nàng gây ấn tượng không phải chỉ nhờ ngoại hình thu hút mà còn bởi kinh nghiệm quản lý phong phú.