Thương hiệu phụ kiện, vali, túi xách cao cấp ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2021 tại Cửa hàng Thực tế ảo
22063 Views
27-09-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi ra mắt thành công trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông vào đầu năm nay, TUMI ra mắt bộ sưu tập mới tại Cửa hàng Thực tế ảo TUMI - TUMI Virtual Store, một không gian đến kỹ thuật số phong phú dành cho những người hâm mộ thương hiệu du lịch quốc tế, phong cách sống và hiệu suất cao hàng đầu.

Trong giai đoạn mới nhất này, TUMI mang đến cho khách hàng của Cửa hàng Thực tế ảo những điều tuyệt vời nhất với bộ sưu tập Thu 2021 đang được mong đợi. Ngoài việc giới thiệu bộ sưu tập, TUMI Virtual Store còn được cải tiến hơn nữa với các yếu tố thể thao điện tử, được chiếu sáng bằng đèn neon trong thiết lập Esports Corner mới, cải tiến Magic Mirror và cập nhật trải nghiệm Trò chơi trên Instagram của thương hiệu.

Ngài Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo TUMI chia sẻ rằng: “Đây là một mùa đáng kinh ngạc đối với TUMI khi chúng tôi thực hiện bước tiếp theo trong quá trình phát triển Cửa hàng Thực tế ảo - Virtual Store của mình và mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới và thú vị nhất. Bộ sưu tập Thu 2021 được thiết kế nổi bật bởi phong cách bắt kịp với lối sống năng động nhất của khách hàng như các chi tiết bao gồm đai chạy bộ, ba lô đi bộ đường dài tương thích với bình chứa nước, túi trượt tuyết... Bộ sưu tập mùa thu này cũng làm say lòng người hâm mộ của thương hiệu với sự ra mắt TUMI. Cuộc hợp tác giữa Missoni và phong cách Ba lô Esports Pro mới cho Alpha Bravo Esports Pro Capsule. Chúng tôi luôn tìm cách cung cấp những gì tốt nhất.

Trải nghiệm khách hàng có được tại các cửa hàng thực và không gian kỹ thuật số của chúng tôi, cùng với Cửa hàng Thực tế ảo là một cách kết hợp độc đáo để chia sẻ câu chuyện thương hiệu và tương tác với các sản phẩm mới nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích hợp các công nghệ mới và giải pháp sáng tạo vào Cửa hàng Thực tế ảo để khách hàng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông có thể hoàn toàn kết nối với thương hiệu và trải nghiệm những gì tốt nhất và mới nhất từ TUMI”.

Màn ra mắt bộ sưu tập Thu 2021

Với phiên bản mới nhất của Cửa hàng Thực tế ảo, TUMI ra mắt bộ sưu tập Mùa thu 2021. Trong quá trình phát triển vào mùa Thu năm 2021, Giám đốc Sáng tạo TUMI Victor Sanz đã hướng tới Nam Cực - một nơi đầy sự sống, luôn được bảo vệ và không khí trong lành, với địa hình, màu sắc đa dạng, cùng các loài động vật phát triển mạnh khi nhiệt độ xuống dưới 0. Lớp bảo vệ bao quanh và bao bọc nơi cư trú đã được sử dụng như một điểm khởi đầu cho mùa thời trang này, vì TUMIchannel chuyển chức năng cần thiết để tồn tại và phát triển trong thế giới mới này bằng cách chuyển nó thành hiệu suất của sản phẩm.

Để mang bộ sưu tập Mùa thu 2021 đến với khách hàng trên toàn thế giới, Cửa hàng Thực tế ảo TUMI giới thiệu các kiểu dáng mới hấp dẫn nhất của bộ sưu tập trên nhiều khu vực trưng bày. Phản ánh ảnh hưởng của chuyến du ngoạn Nam Cực của bộ sưu tập là các đường màu rực rỡ - Voyageur trong Xanh lam Glacier và Xanh hải quân Harrison - với các điểm nhấn bằng dây bungee, lưới và dây thừng và các mảng màu xanh sáng.

Mang đến cam kết bền vững liên tục của TUMI, bộ sưu tập Thu năm 2021 cũng được xác định bởi gần 20% tất cả các phong cách có các thành phần vật liệu tái chế. Để làm nổi bật những phát triển mới nhất này trong lĩnh vực thời trang bền vững, Cửa hàng Thực tế ảo giới thiệu Alpha Bravo Survivalist Capsule và TUMI Tahoe màu Xám Diamond được làm bằng vật liệu bền vững, cũng như bao đựng du lịch cho vali Tumi 19 Degree Polycarbonate 19 được làm từ vật liệu tái chế trước và sau khi tiêu dùng.

TUMI | Missoni – Những thiết kế kết hợp là trung tâm của Cửa hàng Thực tế ảo

Chào đón khách hàng tại nền tảng trưng bày chính của Virtual Store là sự hợp tác mới  nhất của TUMI với hãng thời trang cao cấp của Ý, Missoni. Sự hợp tác này thể hiện sự đánh giá cao đối với sự xuất sắc trong thiết kế với bộ sưu tập túi xách, hộp đựng cứng và phụ kiện du lịch độc quyền. Bao gồm chín sản phẩm mang đến phong cách và cá tính riêng, đồng thời kết hợp thời trang với tính ứng dụng của sản phẩm TUMI

Sự pha trộn giữa kỹ nghệ đẳng cấp Ý của Missoni với DNA TUMI đã tạo nên một bộ sưu tập độc đáo cho phép TUMI khắc sâu vị trí của họ trong không gian thời trang. Nhằm bổ sung cho một loạt các phong cách thời thượng, TUMI đã chọn hình zigzag mang tính biểu tượng cho sự sống động và tông màu gỉ sét là đặc trưng của Missoni. Sự độc đáo này trên bản in mang lại ảo giác về kết cấu làm tăng sự thu hút của thị giác.

TUMI Esports Pro tiếp tục toả sáng

Để giới thiệu bộ sưu tập Esports Pro tại TUMI Virtual Store, Esports Corner xuất hiện như một khung cảnh vui nhộn lấy cảm hứng từ lối sống tại nhà tuyệt vời của game thủ. Tiếp tục mang năng lượng của thể thao điện tử vào không gian, trải nghiệm “Magic Mirror” của cửa hàng và TUMI Instagram Game đã được thiết kế lại với các hiệu ứng ánh sáng neon xanh và đỏ rạng rỡ gợi nhớ đến đèn nhấp nháy được khao khát trong các thiết bị ngoại vi chơi game. Để có khoảnh khắc chụp ảnh ảo diệu nhất, hãy chụp ngay một bức ảnh selfie tại “Magic Mirror” của cửa hàng với bộ lọc ánh sáng thể thao điện tử ấn tượng. Sau đó, bạn có thể dễ dàng tải xuống hình ảnh của mình và chia sẻ với bạn bè trên phương tiện truyền thông xã hội.

Nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên cho các vận động viên thể thao điện tử chuyên dụng cũng như các game thủ bình thường, TUMI giới thiệu Balo Esports Pro mới cho bộ sưu tập Alpha Bravo Esports Pro vào mùa thu này. Được thiết kế với sự tham vấn của các chuyên gia trong ngành game, kiểu dáng Ba lô Esports Pro mới là một thiết kế giàu tính năng phục vụ cho các vận động viên thể thao điện tử và nhu cầu thiết bị của họ khi di chuyển bằng cách cung cấp các ngăn máy tính xách tay và máy tính bảng có đệm, các túi được chỉ định cho bàn phím, chuột, ổ cứng và tai nghe, một túi cứng phía trước và cổng nguồn USB.

Được xây dựng để tồn tại lâu dài với tính bền vững, toàn bộ bộ sưu tập Esports Pro có các thành phần khác nhau được chế tạo bằng vật liệu tái chế hiệu suất cao đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt của TUMI. Với những vật liệu bền vững này, kiểu dáng Esports Pro không chỉ bảo vệ thiết bị chơi game quan trọng nhất mà còn bảo vệ tài nguyên thiên nhiên của thế giới.

Khách hàng có thể trải nghiệm những điều mới nhất từ TUMI tại Cửa hàng Thực tế ảo tại https://virtualstore.tumi-asia.com/ từ cuối tháng Tám.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IPPG
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2022 mang họa tiết con hổ độc đáo khuấy động tinh thần táo bạo năm Nhâm Dần

4335 Views
18-01-2022
Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao và di sản văn hóa với sự đổi mới.

Thương hiệu vali, túi xách nổi tiếng ra mắt thế hệ tiếp theo của Alpha Bravo và chuỗi phim ngắn Tumi Crew

6090 Views
14-01-2022
Vừa qua, để đánh dấu hơn một thập kỷ đổi mới trong những thiết kế tiện dụng, TUMI tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Alpha Bravo, phát huy những cốt lõi di sản của thương hiệu trong chiến dịch Life in Forward Motion đầy xuất sắc.

Menard x Nguyễn Công Trí: Sống như tia nắng mai, lặng thầm mà cống hiến

21412 Views
24-12-2021
Những tia nắng bình minh mang trong mình sức mạnh kỳ diệu có thể xua tan đêm tối u buồn và tiếp thêm sinh khí cho vạn vật. Bình minh làm tất thảy những điều diệu kỳ ấy trong sự im lặng đầy khiêm tốn, không cần những lời ngợi khen, không cần những món quà cảm tạ.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt Tết Nhâm Dần 2022 kết hợp thời trang với thể thao, di sản và đổi mới

11995 Views
21-12-2021
Mới đây, nhãn hàng Onitsuka Tiger ra mắt dự án Năm của Onitsuka Tiger để kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, chỉ đến một lần mỗi 12 năm. Dự án bao gồm một loạt các sản phẩm có họa tiết hình con hổ đặc trưng và độc đáo đã được sáng tạo ra và cho ra đời với sự cộng tác của rất nhiều nghệ sĩ tài ba.

Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra nhanh gọn vào cuối năm với 13 nhà thiết kế nổi tiếng và thương hiệu thời trang

14329 Views
15-12-2021
Sau quãng thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch COVID-19, nên ngay sau khi được cấp phép tổ chức, ban tổ chứcChương trình cùng các Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang đã cùng gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại của sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm này. Đặc biệt, để hỗ trợ các Nhà thiết kế vượt qua khó khăn sau đại dịch, Ban tổ chức chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week đã quyết định không thu phí tổ chức show diễn cho các Nhà thiết kế tham gia giới thiệu Bộ sưu tập trong chương trình năm nay.