Chương trình Tận hưởng, Tiết Kiệm & Tích điểm tặng nhiều ưu đãi ẩm thực dành cho hội viên IHG One Rewards
12575 Views
30-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kéo dài đến hết tháng 12/2023, các hội viên IHG One Rewards tiếp tục được hưởng ưu đãi ăn uống, tích điểm trên toàn Việt Nam và khu vực.

Các hội viên IHG One Rewards sẽ tiếp tục nhận được một loạt ưu đãi ẩm thực[i] độc quyền với nhiều hơn các lựa chọn đổi điểm, có giá trị hơn, và nhiều quyền lợi ăn uống chưa từng có trước đây. Áp dụng cho tất cả khách sạn và khu nghỉ dưỡng tham gia chương trình tại Việt Nam, Đông Nam Á và Hàn Quốc, chương trình Tận hưởng, Tiết Kiệm & Tích điểm cho thấy IHG nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá hơn trong bối cảnh du lịch mở cửa trở lại.

Theo đó, tại các nhà hàng và quán bar thuộc hệ thống IHG Đông Nam Á và Hàn Quốc có tham gia chương trình, hội viên được hưởng ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 20%[ii], tích lũy đến 100 điểm cho mỗi 10 USD chi tiêu[iii].

Tại Việt Nam có 33 nhà hàng và quán bar nổi tiếng ở nhiều tỉnh thành tham gia chương trình Tận hưởng, Tiết Kiệm & Tích điểm. Chương trình ưu đãi áp dụng cho mọi thực khách xuất trình thẻ hội viên hoặc thẻ ảo trên Ứng dụng IHG One Rewards đến hết ngày 30/12/2023.

Dưới dây là danh sách một số nhà hàng hoặc bar nổi bật tại Việt Nam mà IHG tổng hợp, thích hợp để bạn thưởng thức một bữa trưa nhanh, một ly cocktail đặc biệt hay một bữa tối tuyệt vời.

Nhà hàng Stellar Teppanyaki – InterContinental Hanoi Landmark 72

Còn gì tuyệt hơn khi vừa chiêm ngưỡng toàn cảnh Hà Nội về đêm vừa thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại tòa nhà cao nhất thủ đô? Tại Stellar Teppanyaki, các món ăn nơi đây chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu thượng hạng, nghệ thuật ẩm thực Nhật tinh tế cùng những màn biểu diễn chế biến ấn tượng của đầu bếp tài năng.

Nhà hàng LAVA – InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Được trao giải Awarded Asia's Best Seafood Restaurant 2022 (Nhà Hàng Hải Sản Tốt nhất Châu Á năm 2022), nhà hàng LAVA nổi bật nhờ thiết kế cách điệu lạ mắt của những mái vòm bằng tre và quầy bar làm từ san hô hóa thạch màu xanh biển ấn tượng. Tại LAVA, thực khách có thể tự tay lựa chọn từ bể hải sản loại hải sản tươi sống yêu thích do ngư dân địa phương đánh bắt hàng ngày.

Nhà hàng Rice Market, Regent Phu Quoc

Tự hào mang đến một hành trình ẩm thực phong vị Việt Nam và Trung Hoa, thực đơn của nhà hàng Rice Market sẽ dẫn dắt thực khách khám phá ẩm thực đa dạng, từ các món ngon địa phương nổi tiếng thế giới như Phở cho đến các món ngon truyền thống Trung Hoa như vịt quay Bắc Kinh trứ danh. Lan tỏa hương vị đặc trưng của hai nền ẩm thực nổi tiếng ở Châu Á từ khu vực bếp mở luôn nhộn nhịp chế biến, Rice Market mang đến cho thực khách không gian ẩm thực hiện đại mà thoáng đãng.

Nhà hàng Amber Sands Beach Club, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay 

Nhanh chóng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu của Phú Quốc, thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt, sở hữu không gian ngắm toàn cảnh hoàng hôn đảo ngọc tuyệt đẹp, Amber Sands Beach Club mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực trên bãi biển tuyệt vời với các món ăn đặc sắc được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu hảo hạng và nướng trực tiếp trên bếp than mở.

Nhà hàng Cookbook Café, InterContinental Nha Trang

Nằm cạnh Lobby Bar ở tầng một, Cookbook Café là nhà hàng đặc trưng của khách sạn InterContinental Nha Trang. Với thiết kế không gian mở, các gian bếp nhà hàng chế biến các món hải sản tươi sống mang hương vị đặc trưng của vùng biển Nha Trang theo yêu cầu thực khách. Món ăn được yêu thích nơi đây là các loại thịt nướng than, các món đặc trưng của Việt Nam. Khu vực bàn ở ban công ngoài trời sẽ là nơi lý tưởng để thực khách ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang.

IHG One Rewards là chương trình khách hàng thân thiết vượt trội hơn so với các chương trình hội viên khác trong ngành của IHG Hotels & Resorts, tập trung mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích giá trị hơn, nhiều cách thức kiếm điểm thưởng hơn, đồng thời ra mắt thẻ tín dụng cao cấp mới, tất cả các tính năng đều được tích hợp sẵn trên ứng dụng điện thoại di động. Bằng cách tích lũy điểm, khách hàng có thể quy đổi điểm thưởng cho lần lưu trú kế tiếp tại hơn 6.000 khách sạn trên toàn cầu thuộc 18 thương hiệu của IHG Hotels & Resorts. Khách hàng có thể đăng ký trở thành hội viên hoàn toàn miễn phí để tận hưởng các quyền lợi nhằm nâng cao tức thì trải nghiệm kỳ nghỉ tại các khách sạn thuộc IHG Hotels & Resorts.


[i] Ưu đãi giảm giá IHG One Rewards Dining Privileges (Ưu đãi Ăn uống IHG One Rewards) được áp dụng tại các nhà hàng và quán bar tham gia chương trình thuộc các khách sạn IHG và có hiệu lực đến ngày 30 tháng 12 năm 2023.
 
[ii] Hội viên IHG One Rewards hạng Elite Bạc, Elite Vàng, Elite Bạch Kim, Elite Kim Cương & Đại Sứ InterContinental được giảm giá 20% trên món ăn, đồ uống có đủ điều kiện áp dụng và ăn uống tại các nhà hàng và quán bar tham gia chương trình. Nếu tại nhà hàng và quán bar tham gia chương trình có áp dụng mức ưu đãi cao hơn, thì hội viên sẽ được hưởng mức giảm giá cao hơn đó.​ ​Giảm giá chỉ áp dụng khi ăn uống tại chỗ và mua tại nhà hàng. Ưu đãi chỉ áp dụng cho một hóa đơn của một hội viên trong một bữa ăn. 
 
[iii] Mức chi tiêu được tính bằng tiền địa phương và số tiền phải tương đương 10 USD. Tỷ giá hối đoái có thể thay đổi tùy thời điểm và hoàn toàn do IHG® quyết định mà không cần thông báo trước. Điểm thưởng chỉ được tính trên mức chi tiêu sau khi đã áp dụng các loại giảm giá và được quy đổi từ mức chi tiêu trước thuế.​ ​
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

18109 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

18087 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

18229 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

18031 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9200 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".