3 mùa The Fashion Voyage hội tụ những tinh thần, màu sắc và vẻ đẹp từ Menard
7679 Views
21-07-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thước đo của một đời con người không phải thời gian, mà là sự cống hiến. Với ba mùa The Fashion Voyage, Menard và Long Kan Team đã có một chặng đường thật đẹp.

The Fashion Voyage #1: A walk to the sky

Ba năm về trước, The Fashion Voyage #1 như một bước chân nhẹ nhàng vào giữa thế giới nghệ thuật thênh thang của Menard và Long Kan Team. Giữa con đường nghệ thuật đã in hằn nhiều dấu chân người, nhà sáng lập Long Kan quyết định mở ra sự khởi đầu mới, hiện thực hóa giấc mơ dang dở bấy lâu: một chương trình nghệ thuật tầm cỡ, nơi gặp gỡ tinh hoa của đất trời và con người.

The Fashion Voyage #1 là điểm khởi đầu của chuỗi chương trình thời trang The Fashion Voyage, cũng là cái chạm tay đầu tiên của Menard và Long Kan Team. The Fashion Voyage hội tụ những vẻ đẹp của Menard, tinh thần Menard, màu sắc Menard: con người vẫn luôn là đích đến trong hành trình đi tìm cái Đẹp đích thực, con người dưới mọi cảm xúc và dáng hình vẫn luôn là hình ảnh hoàn mỹ nhất, được đặt trong sự đối sánh với thiên nhiên tạo vật diễm lệ.

The Fashion Voyage: A walk to the heart

Tại Cầu Vàng Đà Nẵng năm 2018, người ta không chỉ thấy đôi bàn tay thiên nhiên nâng đỡ giấc mộng nghệ thuật tế vi, mà còn thấy hai đôi tay tri kỷ đan chặt vượt qua những khó khăn thử thách. Một cơn mưa bất chợt ghé thăm, nhưng bằng tinh thần Mushin, cơn mưa đã trở thành sự tôn vinh cho vẻ mộng mơ của những nàng thơ xinh đẹp. Cơn mưa từ tạo hoá, sau cùng, cũng vẫn chỉ là một chút thử thách dành cho những con người dũng cảm, điểm tô thêm cho vẻ đẹp mang màu sắc liêu trai và huyền ảo của show diễn nghệ thuật có một không hai này.

Trong nghịch cảnh, sáng bừng tinh thần mạnh mẽ, quyết tâm đi đến cùng của con người. Những layout makeup được chỉnh sửa vào phút chót để linh hoạt biến chuyển cùng cơn mưa bất chợt ghé thăm, vẫn thể hiện nét yêu kiều thanh tú vốn có, vừa thể hiện nét rạng rỡ và khoẻ khoắn vươn lên trong khó khăn. Nghịch cảnh được đặt ra để thử thách lòng người, và những ai đủ niềm tin, đủ sức mạnh sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Giống với triết lý wabi sabi của người Nhật Bản, mọi sự trên thế gian đều không vĩnh hằng, không bất biến và không hoàn hảo, Menard tin rằng The Fashion Voyage #1 là sự khởi đầu nhiều khó khăn và bất toàn. Nhưng khi nhìn lại, ta vẫn chỉ thấy những kỷ niệm đáng nhớ, những cái ôm thật chặt và tình tri kỷ nồng thắm. Ta sẽ chẳng nhớ khi cơn mưa trút xuống, ta đã lo lắng ra sao mà chỉ nhớ rằng ta đã phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình, đã chạm tới được ngưỡng cửa của nghệ thuật đích thực mà ta vẫn mơ ước.

Nghịch cảnh vẫn sẽ là nghịch cảnh nếu ta không có ý thức thay đổi và bứt phá khỏi nó. Mặt trời vẫn ló rạng và một ngày mới sẽ lại đến, ta vẫn sẽ là ta, bất toàn và đôi khi đầy bất ổn, nhưng ta có bên cạnh mình một “cộng đồng" - những người luôn yêu thương và sẻ chia khi khó khăn. Lật giở những trang kỷ niệm về The Fashion Voyage, tác phẩm Kintsugi đích thực của làng thời trang Việt Nam, Menard tin rằng trong những khoảnh khắc bất toàn ẩn chứa một sức mạnh, một tiềm năng vô hạn.

Bạn ơi, chúng ta rồi sẽ ổn thôi! Hẹn gặp lại bạn vào năm 2022, trên những chặng đường mới, nơi ánh dương rực nắng và tiếp nối hành trình theo đuổi mơ ước của tác phẩm nghệ thuật mang tinh thần Kintsugi - The Fashion Voyage!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Thương hiệu phụ kiện nổi tiếng thế giới ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2021 âm hưởng chuyến du ngoạn Nam Cực

6450 Views
27-07-2021
Mang cảm hứng của bộ sưu tập Thu 2021 đến với cuộc sống, TUMI giới thiệu màu sắc Glacier Blue sôi động với bộ sưu tập Voyageur,Black Navy và Harrison. Các điểm nhấn bằng dây, lưới và dây bungee thể hiện ảnh hưởng của chuyến du ngoạn Bắc Cực.

Giới trẻ thành thị lại chào đón cửa hàng H&M thứ 5 ở Hà Nội tọa lạc tại Vincom Ocean Park

15500 Views
13-07-2021
Sắp tới đây, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) - thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ năm ở thành phố Hà Nội tại Vincom Ocean Park, đồng thời là cửa hàng thứ 12 toàn quốc.

Onitsuka Tiger ra mắt đồng phục chính thức của Intel World Open, giải đấu Esports toàn cầu

16330 Views
13-07-2021
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tự hào thông báo về việc tham gia Intel World Open - giải đấu Esports toàn cầu do Intel tổ chức, với tư cách là đối tác sản xuất đồng phục chính thức.

Mãn nhãn với bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Onitsuka Tiger cảm hứng từ mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya

19279 Views
02-07-2021
Bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya, cùng sự bùng nổ của phong trào trekking và leo núi trong những năm 1970.

Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

13979 Views
25-06-2021
Mới đây, Tiffany & Co. công bố với báo giới ba gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên Give Me the T