9 Talent công bố và khởi động dự án nghệ thuật và thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em
14322 Views
13-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn"9 Fashion Show" và "Vietnam Iconic Runway" là 2 sự kiện đầu tiên trong dự án trọng điểm hướng tới việc xây dựng một nền tảng nghệ thuật và thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Tối 12/4/2025, tại Hà Nội, Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo 9 Talent đã tổ chức lễ công bố chuỗi sự kiện 9 Fashion Show và Vietnam Iconic Runway .Buổi lễ không chỉ là cơ hội chính thức giới thiệu các dự án trọng điểm cùng lịch trình hoạt động trong năm mới mà còn là cơ hội quý báu để kết nối, tìm kiếm những đối tác chiến lược, các đơn vị đồng hành cùng hai chuỗi sự kiện nổi bật: “9 Fashion Show” và “Vietnam Iconic Runway”.

“9 Fashion Show” và “Vietnam Iconic Runway” là những sáng kiến đầy tâm huyết của Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo 9 Talent, hướng tới việc xây dựng một nền tảng nghệ thuật và thời trang chuyên nghiệp dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra một môi trường đào tạo bài bản, uy tín và sáng tạo, hai dự án này không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn là nơi khơi dậy tiềm năng, nuôi dưỡng đam mê và phát triển cá tính cho các thế hệ trẻ.

Cả hai dự án vừa chính thức được Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo 9 Talent khởi động tại Hà Nội với mong muốn từng bước tạo ra môi trường đào tạo bài bản, uy tín và sáng tạo. Đại diện ban tổ chức chia sẻ, 2 dự án này không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn là nơi khơi dậy tiềm năng, nuôi dưỡng đam mê và phát triển cá tính cho thế hệ trẻ. Thông qua các hoạt động, các em sẽ được trang bị kỹ năng, sự tự tin để hoàn thiện bản thân, phát triển đam mê nghệ thuật và có cơ hội vươn tầm quốc tế.

Theo đó, “9 Fashion Show” là tuần lễ thời trang đặc biệt dành cho trẻ em, nơi tôn vinh vẻ đẹp, sự sáng tạo và cá tính của các tài năng nhỏ tuổi trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Sự kiện cũng là dịp để quảng bá các thương hiệu thời trang trẻ em, tạo ra cơ hội để những tên tuổi lớn trong ngành thời trang tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam, tạo nên cầu nối giữa nghệ thuật và thương mại.

Còn “Vietnam Iconic Runway” được xây dựng với khẩu hiệu “Hành trình tạo nên những sàn diễn ước mơ dành cho trẻ em Việt” là chương trình người mẫu "nhí" mang tầm vóc quốc gia, trải dài trên 63 tỉnh thành. Đây không chỉ là sân chơi chuyên nghiệp để các em nhỏ đam mê nghệ thuật thể hiện tài năng mà còn là một hành trình quảng bá văn hóa, tôn vinh những giá trị truyền thống đặc sắc của dân tộc Việt Nam. Thông qua các hoạt động biểu diễn, chương trình khơi dậy tinh thần trách nhiệm trong việc bảo tồn di sản văn hóa, đồng thời mang đến cho các em cơ hội học hỏi, rèn luyện và phát triển toàn diện trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và trình diễn.

 

 

Thông qua các hoạt động biểu diễn, chương trình khơi dậy tinh thần trách nhiệm trong việc bảo tồn di sản văn hóa, đồng thời mang đến cho các em cơ hội học hỏi, rèn luyện và phát triển toàn diện trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và trình diễn.

Trước đó, phía đơn vị sáng lập dự án 9 Talent đã từng thực hiênh thành công cả 2 dự án nghệ thuật trên qua nhiều năm. Cụ thể, "9 Fashion Show mùa 1" với chủ đề "Tinh hoa Tây Bắc" (2023) giới thiệu 8 bộ sưu tập với sự tham gia của hơn 100 người mẫu cùng khách mời đặc biệt - Hoa hậu Đỗ Thị Hà; "9 Fashion Show mùa 2" vào cuối năm 2013 với chủ đề "Once upon a time" tiếp tục quảng bá nét đẹp văn hóa Tây Bắc với việc giới thiệu 7 bộ sưu tập và 95 người mẫu tham gia trình diễn; "9 Fashion Show mùa 3" vào năm 2024 với chủ đề "Dấu ấn Việt Nam" tổ chức tại Hà Nội tái hiện danh lam thắng cảnh, những phong tục tập quán và nét đẹp của ba miền đất nước thông qua 12 bộ sưu tập và 150 người mẫu. Tương ứng đó, dự án "Vietnam Iconic Runway" cũng trải qua 3 mùa tổ chức tại nhiều tỉnh thành. Gần nhất là lần tổ chức vào tháng 2-2025 tại thành phố Lạng Sơn với chủ đề "Phong vị xứ Lạng" quy tụ 7 bộ sưu tập và 120 người mẫu.

Phát biểu tại sự kiện, thạc sĩ Phương Anh Đinh, đại diện Ban tổ chức, cho biết: “Chúng tôi trân trọng hành trình đã qua và khao khát bứt phá mạnh mẽ hơn trong tương lai. Mong rằng Vietnam Iconic Runway sẽ ghi dấu ở cả 63 tỉnh, thành, còn 9 Fashion Show sẽ góp phần nâng tầm các thương hiệu thời trang trẻ em Việt. Đó là cách chúng tôi vun đắp cho những ước mơ nhỏ nhưng đầy sức mạnh”.

Với định hướng phát triển toàn diện và tầm nhìn dài hạn, Vietnam Iconic Runway và 9 Fashion Show hứa hẹn sẽ thắp lên ngọn lửa đam mê nghệ thuật trong lòng các em, đồng thời mở ra một chương mới cho phong trào người mẫu nhí tại Việt Nam.

Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo 9 Talent là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện thời trang chất lượng cao, mang đậm dấu ấn cá tính và nhiều màu sắc sáng tạo dành cho trẻ em. Với tâm huyết quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam, chúng tôi không chỉ mang đến những sàn diễn chuyên nghiệp, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống và hiện đại của dân tộc, mà còn kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và giá trị cộng đồng. Bên cạnh đó, 9 Talent tiên phong trong việc đào tạo người mẫu và người mẫu nhí, xây dựng một thế hệ tài năng trẻ tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng tỏa sáng trên các sân khấu trong nước và quốc tế. Sự kết hợp giữa tổ chức sự kiện đỉnh cao và giáo dục nghệ thuật đã giúp 9 Talent khẳng định vị thế, trở thành cầu nối đưa những nét đẹp Việt Nam vươn xa.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 9 Talent
RELATED NEWS

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13658 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13700 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: NTK Thân Hoàng Bích Thủy ra mắt BST Quý cô Đất Võ – Trời Văn tại đêm chung kết

13887 Views
05-11-2025
Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 diễn ra tại Gia Lai, Nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy đã mang đến bộ sưu tập công sở mang tên “Quý cô Đất võ – Trời văn”, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và hàng trăm khán giả. Với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và thanh lịch của người phụ nữ thời đại mới, bộ sưu tập không chỉ là màn trình diễn mãn nhãn mà còn là một thông điệp văn hóa đầy tự hào về người phụ nữ Việt.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi giữ ghế Trưởng Ban giám khảo Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13645 Views
03-11-2025
Là trưởng ban giám khảo Miss Cosmo TPHCM 2026, Lý Nhã Kỳ chia sẻ rất phục những phụ nữ tài năng làm nghệ thuật, kinh doanh, chính trị và lan tỏa thông điệp tích cực.

Nguyễn Thanh Phương Đài – Người kiến tạo The New Iconic tại Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13837 Views
02-11-2025
Trong ánh sáng lấp lánh của thảm đỏ và tiếng reo vang của những trái tim yêu cái đẹp, Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 chính thức khởi động – mở ra hành trình tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh, trí tuệ và giàu cảm xúc. Giữa tâm điểm ấy, người đẹp Nguyễn Thanh Phương Đài – CEO M.Night – xuất hiện với vai trò Chủ tịch cuộc thi, mang đến tầm nhìn về một “biểu tượng mới” cho nhan sắc TP. Hồ Chí Minh sau sáp nhập khi tiến vào kỷ nguyên mới.