Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị
32283 Views
01-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu. 

Nếu không có bóng tối, bạn chẳng thể nhìn thấy ánh sáng.
Nếu không tĩnh lặng, bạn không cảm được âm thanh.
Nếu mùa xuân không ở lại, bạn không thể cảm nhận tình yêu…

Mùa xuân vẫn còn vương trên cành cây, vòm cổng, hiên nhà… và cả trên mái tóc, tâm hồn Á Đông thuần chất. Cái năm mới cầu toàn khiến muôn nhà muôn người căng mình chào đón đến mệt nhoài, khi Tết tất bật đến và vội vàng đi, mùa xuân nấn ná ở lại…

Mùa xuân đợi bạn qua cơn tất bật để cùng bạn tận hưởng tình yêu, để thương quý giây phút an lành tĩnh tại, và thấm thía những điều thường thấy bình thường. Khi thế giới làm đẹp và thư giãn dập dềnh lên xuống theo trào lưu công nghệ, Anam QT Spa vẫn luôn một triết lý thuần khiết hướng về vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản. Anam QT Spa luôn chào đón bạn, vì bạn xứng đáng tận hưởng mùa xuân yên sau chuỗi ngày sống rộn ràng.

Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên trong lòng thành phố - Ảnh 1.

Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Khi xuân đang qua, mùa đang chuyển từ Bắc chí Nam, cơ thể và da dẻ mỗi người đều stress vì một mùa lễ hội và thời tiết thay đổi, hãy cho cơ thể bạn tận hưởng một mùa xuân ở ốc đảo xinh đẹp này. Dành một ngày dài nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh, du dương tiếng nhạc, tẩy bỏ stress trong cơ thể, loại bỏ độc tố trên làn da để thân tâm phóng khoáng.

Tại đây, mùa xuân luôn hiện hữu trong từng hơi thở, trong từng cái chạm. Dành thời gian cho bản thân và người thương tại Anam QT Spa không chỉ là cách để thưởng thức mùa xuân một cách trọn vẹn, mà còn là cơ hội để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa. Đó là lúc bạn và người ấy có thể đắm chìm trong không gian êm đềm, thư giãn và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc cao cấp để trái tim được lấp đầy bởi yêu thương.

Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên trong lòng thành phố - Ảnh 2.

Sành về các liệu pháp cho cơ thể, hẳn bạn sẽ biết mình cần gì trong vô vàn trường phái: kéo căng cơ kiểu Thái, thư giãn nhẹ nhàng kiểu Thụy Điển, nhấn huyệt kiểu Nhật hay phong cách thuần chất Việt Nam… Những liệu pháp này còn được Anam QT Spa kết hợp với các nguồn năng lượng thiên nhiên của đá nóng, của thảo dược hay tinh dầu được chiết xuất organic… để cơ thể bạn được chăm sóc và trở lại trạng thái cân bằng thăng hoa nhất.

Mang đến sự trọn vẹn của liệu pháp spa là Headspa cho tóc và da đầu, một dịch vụ đáng thử tại Anam QT Spa bởi là spa đầu tiên mang đến loại hình chăm sóc chuẩn quốc tế này. Và nhất định, da đầu và tóc là phần cơ thể phải được chăm sóc tận tình nhất bởi các kỹ thuật viên được đào tạo và sản phẩm organic cao cấp nhất tại Anam QT Spa.

Chăm sóc da mặt, trẻ hóa da toàn thân bằng nguyên liệu thảo mộc áp dụng công nghệ sinh học cũng là một lựa chọn. Anam QT Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như chăm sóc cây, quan tâm đến gốc rễ của sức khỏe để vẻ đẹp tự nhiên và sức sống được tỏa sáng.

Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên trong lòng thành phố - Ảnh 3.

Trải qua nhịp sống hối hả, mùa xuân vẫn tồn tại, dẫn dắt bạn đến với một không gian yên bình và tĩnh lặng, nơi mà tình yêu có thể được cảm nhận mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một cuộc hẹn đặc biệt với ốc đảo của thành phố đang chờ đón bạn.

Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu. bạn sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi tìm kiếm AN, YÊN tại không gian của ốc đảo dành cho tâm hồn.

Trải nghiệm ngay khoảng thời gian tuyệt vời tại Anam QT Spa và đưa ra cảm nhận của riêng bạn.

Anam QT Spa
Fanpage: Anam QT Spa/ Anam QT Spa Sài Gòn
Website: www.anamqtspa.com
Địa chỉ:
Anam QT Spa Hà Nội: 9 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội (024 3928 6116 - 0902 28 6116).
Anam QT Spa Sài Gòn: 26/1-2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (028 3520 8108).
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tổ Quốc
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17220 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19528 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29605 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30109 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31029 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.