Anh Đức lấn sân kinh doanh, làm “cầu nối” giữa doanh nghiệp và nghệ sĩ trong lĩnh vực marketing và truyền thông
3957 Views
05-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nam diễn viên Anh Đức xuất hiện tại buổi họp báo dưới tư cách là Giám đốc truyền thông của công ty Kylatech và dự án Inline Marketing. Với kinh nghiệm hơn mười năm hoạt động trong nghệ thuật, nam diễn viên là cái tên được nhiều khán giả yêu mến và uy tín, được các đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ. Ngoài chuyên môn diễn xuất được đào tạo chính quy, anh còn là nghệ sĩ luôn biết cách xử lý những vấn đề về truyền thông và giữ hình ảnh đúng mực trước mặt công chúng. 

Sáng nay, diễn viên Anh Đức cùng hội đồng quản trị công ty Kylatech ra mắt dự án Inline Marketing trước sự chứng kiến của đông đảo báo giới và nghệ sĩ: Lê Giang, Phan Mạnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm, Băng Di, Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Huỳnh Tiên, Lê Bảo Ngọc…

Cụ thể, hội đồng quản trị của công ty Kylatech bao gồm: Chủ tịch HĐQT - ông Henry Nguyễn, Giám đốc điều hành - ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc truyền thông - diễn viên Tạ Anh Đức, Cố vấn chiến lược - diễn thuyết gia Francis Hùng. Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự tham gia của Tiến sỹ truyền thông Mỹ John Stiles. 

Chủ tịch HĐQT công ty Kylatech, ông Henry Nguyễn phát biểu: “Điểm nổi bật của dự án “Inline Marketing” là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố: tốc độ và bền vững. Tốc độ là những kỹ thuật và công cụ mới nhất của online còn bền vững ý chỉ những mô hình offline dựa trên doanh số thật từ những sản phẩm được bán ra đến tay người tiêu dùng”.

Inline Marketing đem đến cho chủ doanh nghiệp sự đảm bảo về kết quả kinh doanh với chi phí marketing được hoạch định rõ ràng trong suốt dự án. Hơn thế, các chủ doanh nghiệp được cam kết KPI về doanh số, bởi công ty cổ phần Kylatech đang sở hữu đội ngũ sale và những vệ tinh trải dài toàn quốc. 

Ngoài ra, góp mặt trong buổi họp báo có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, là bạn bè thân thiết của diễn viên Anh Đức như nghệ sĩ Lê Giang, ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ - diễn viên Băng Di, hoa hậu Tường Linh, hoa hậu Huỳnh Tiên, người mẫu Lê Bảo Ngọc. 

Nam diễn viên Anh Đức xuất hiện dưới tư cách là Giám đốc truyền thông của công ty Kylatech và dự án Inline Marketing. Với kinh nghiệm hơn mười năm hoạt động trong nghệ thuật, diễn viên Anh Đức là cái tên được nhiều khán giả yêu mến và uy tín, được các đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ. Ngoài chuyên môn diễn xuất được đào tạo chính quy, anh còn là nghệ sĩ luôn biết cách xử lý những vấn đề về truyền thông và giữ hình ảnh đúng mực trước mặt công chúng. 

Chính vì vậy, Anh Đức là lựa chọn thích hợp để đóng vai trò làm cầu nối giữa nghệ sĩ và doanh nghiệp. Với tư cách là người trong giới nghệ sĩ và có cái nhìn bao quát, anh sẽ đưa hình ảnh của tất cả các thương hiệu đến rộng rãi với công chúng nhanh và hiệu quả nhất khi tận dụng sức ảnh hưởng của các người nổi tiếng. 

Chia sẻ về lý do đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông của công ty, Anh Đức cho biết anh rất tự tin và sẽ phát huy hết khả năng cũng như sự tín nhiệm của anh để làm cầu nối giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư với nghệ sĩ. 

"Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ đưa ra những đường hướng, tư vấn chiến lược marketing cho các thương hiệu một cách thật hợp lý. Tôi có thể tư vấn cho các nhãn hàng các gương mặt nghệ sĩ, KOLs phù hợp để giúp quảng bá, marketing hiệu quả nhất”, Anh Đức phát biểu. Nam diễn viên hài hước khẳng định rằng anh có thể bao thầu hết cả showbiz từ già trẻ, lớn bé nếu nhãn hàng cần. 

Trong buổi họp báo còn có sự tham gia của Francis Hùng, diễn thuyết gia, cố vấn doanh nghiệp cấp cao và người đầu tiên của Việt Nam được Mỹ công nhận là nhân tài. Ông hiện là thành viên trong ban quản trị với vai trò cố vấn chiến lược cho công ty cổ phần Kylatech và dự án Inline Marketing. Ông giữ vai trò cố vấn và hoạch định chiến lược cho các dự án Marketing dựa trên định hướng của doanh nghiệp và tình hình kinh tế.

Hiểu thêm về công ty cổ phần Kylatech

Tầm nhìn của công ty là trở thành nhà cung ứng dịch vụ hàng đầu về Marketing, Sale, cố vấn chiến lược kinh doanh, xây dựng và đào tạo quy trình kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động ở Việt Nam. 
Sứ mệnh của công ty Kylatech là đem đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ. Triết lý kinh doanh của Kylatech: chuyên nghiệp - uy tín - sáng tạo. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội

RELATED NEWS

Miss Tourism Global Queen International 2019 Dương Yến Nhung lộng lẫy ra mắt giới truyền mong muốn góp phần quảng bá du lịch Việt

3568 Views
21-11-2019
Tối qua, tại TP. HCM, lần đầu tiên, Dương Yến Nhung ra mắt tất cả mọi người với vai trò mới. Trong sự kiện nàng Hậu lộng lẫy với ba bộ trang phục dạ hội cùng vương miện nổi bật tối đa nhan sắc ngày càng mặn mà. 

Ngốc Ơi Tuổi 17: Dàn diễn viên lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã đảm ngay vai chính phim đầu tư hơn 23 tỷ đồng

3600 Views
20-11-2019
Ngốc Ơi Tuổi 17 vừa có buổi ra mắt tại quận 7, TP. HCM với sự tham gia chúc mừng của đông đảo nghệ sĩ Việt: Danh hài Thúy Nga, Minh Nhí, Long Nhật, MC Thanh Bạch, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng, NSƯT Trịnh Kim Chi, Quốc Thuận, Huỳnh Lập, ca sĩ Bằng Cường. Ngốc Ơi Tuổi 17 là phim đang được mong chờ bởi: phim có hai đạo diễn, quay hai lần, diễn viên chính Trúc Anh và Minh Khải đều là những gương mặt mới toanh, phim chuyển thể từ tiểu thuyết mạng, đặc biệt số tiền đầu tư khủng lên đến 23 tỷ đồng.

Khi sóng gió hôn nhân làm vỡ tan hạnh phúc của các sao Việt

2595 Views
20-11-2019
Sóng gió ly hôn chợt đổ bộ vào giới showbiz Việt, liên tục nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng chia tay trong sự luyến tiếc của người hâm mộ: Ngọc Lan - Thanh Bình, Quang Minh - Hồng Đào, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô-la… Và cho dù họ có chia tay bao lâu, thì chuyện quá khứ của họ luôn là vấn đề bàn tán của xã hội. 

H&M tiếp tục mở thêm cửa hàng, cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam tọa lạc vị trí đắt địa của Đà Nẵng

71 Views
13-11-2019
Việt Nam một trong những thị trường phát triển hàng đầu thuộc khu vực Đông Nam Á của thương hiệu H&M đánh dấu sự có mặt của cửa hàng thứ 8 toạ lạc tại tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền, thành phố Đà Nẵng. Đánh dấu một bước tiến phủ rộng khắp Việt Nam của một thương hiệu thời trang nhanh quốc tế.

Ariston và hành trình mang hơi ấm đến nơi tận cùng thế giới với thử thách The Ariston Comfort Challenge

2476 Views
08-11-2019
Bạn có từng nghĩ sẽ có một căn nhà đầy đủ tiện nghi và ấm áp nằm giữa một sa mạc tuyết ở Bắc Cực. Ariston đã làm được điều đó, bằng dự án thử thách The Ariston Comfort Challenge và kết quả là The Comfort Zone ngay giữa hòn đảo băng giá.