Art of Living: Lý Quí Khánh tự tay mở tiệc thiết đãi những người bạn thân thiết, hé lộ sẽ có bộ sưu tập đánh dấu cột mốc đặc biệt
19026 Views
29-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Trong tập tiếp theo của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay bày biện một bữa tiệc ấm cúng để thiết đãi những người bạn thân thiết. Tại đây, anh đã có những phút trải lòng về những cột mốc, sự kiện quan trọng trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của.

Sau khi ra mắt tập đầu tiên, series vlog "Art of Living" của Lý Quí Khánh đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Với thời lượng 10 phút, nhà thiết kế sinh năm 1990 đã có những chia sẻ chân thành, cởi mở với khán giả về một Lý Quí Khánh của thường nhật, như một lời mời dẫn những người bạn mới quen bước vào cuộc sống thường ngày, cùng đi qua những trăn trở, những tiếp nhận đã tạo nên một Lý Quí Khánh của hiện tại. 

Trong tập 2 của "Art of Living", Lý Quí Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay bày biện một bữa tiệc ấm cúng để thiết đãi những người bạn thân thiết như ca sĩ Quang Vinh, diễn viên Kaity Nguyễn, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, á hậu Thảo Nhi Lê, người mẫu Tuyết Lan, rapper Osad, nghệ nhân hoa Phượng Phoenix, doanh nhân Lê Nam, doanh nhân Quân Ngọc, doanh nhân Phillip An. Những dịp gặp gỡ, kết nối với bạn bè là điều mà nhà thiết kế thường làm, nhưng bữa tiệc này có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu sự kiện quan trọng 15 năm hoạt động nghệ thuật của anh. Vì vậy, anh đặc biệt lựa chọn gam màu đỏ - màu của tình yêu với rất nhiều hoa tươi cho bàn tiệc, với dụng ý những khách mời đến tham dự sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành mà Lý Quí Khánh dành cho họ. 

Bữa tiệc được tự tay Lý Quí Khánh chuẩn bị để thiết đãi những người bạn thân thiết nhân dịp 15 năm hoạt động nghệ thuật của anh.

Để cuộc vui thêm gần gũi và gắn kết, Lý Quí Khánh đưa ra một trò chơi nhỏ, đó là ai nhắc đến những đại từ danh xưng như “Anh", “Khánh", “Lý Quí Khánh" sẽ phải uống 1 ly rượu.

Những người bạn dần mở lòng để chia sẻ về mối duyên của mình với nhà thiết kế 9X. Người mẫu Tuyết Lan bồi hồi nhớ lại những ngày đầu bước chân vào sự nghiệp, cô không quen biết ai trong showbiz, và cũng không ai biết đến tên cô. Trong một dịp tình cờ, cô gặp Lý Quí Khánh và được anh đồng hành, nhiệt tình hỗ trợ. “Lan may mắn chọn đúng nghề và càng may mắn hơn nữa khi nghề cũng chọn Lan. Lan đã gặp được những người đồng hành tuyệt vời trong sự nghiệp và anh Lý Quí Khánh là một người như vậy”, cô rưng rưng nhắc đến người bạn tuyệt vời của mình.

Tuyết Lan là một người em thân thiết, được Lý Quí Khánh dìu dắt, hỗ trợ từ những ngày đầu tiên bước chân vào nghệ thuật.

Kaity Nguyễn nhớ lại thời mới chập chững bước vào nghề và tham gia phim “Em chưa 18”, cô không bao giờ nghĩ mình có thể trở thành diễn viên nổi tiếng. Mọi thứ đến như một giấc mơ, cô trúng vai, được khán giả yêu mến, và bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Đến giờ, sau 7 năm gắn bó với nghệ thuật, cũng là 7 năm Kaity Nguyễn đồng hành cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh trong nhiều sự kiện quan trọng. “Bộ phim “Em chưa 18” mang về cho em giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp - giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20. Tối hôm đó, em mặc bộ đầm của anh Khánh bước lên sân khấu nhận giải, cảm giác như một nàng công chúa. Em luôn biết ơn anh Khánh vì luôn bên cạnh, tư vấn, chăm sóc em hết mức để em có thể xuất hiện tự tin và xinh đẹp nhất”, nữ diễn viên 25 tuổi chia sẻ.

Dù đã 7 năm kể từ ngày gắn bó với nghệ thuật, nhưng Kaity Nguyễn không thể quên bộ trang phục nhận giải thưởng đầu tiên cô mặc là do Lý Quí Khánh nâng niu chuẩn bị giúp.

Với Quang Vinh, mối quan hệ thân thiết của hai người bắt đầu từ rất lâu, khi Lý Quí Khánh còn đang là học sinh trung học. Muốn để cho anh biết được giá trị của đồng tiền, gia đình để Lý Quí Khánh đi làm ở cửa hàng kem của gia đình. Quang Vinh là khách hàng quen tại đây, còn Lý Quí Khánh thì là người hâm mộ lâu năm của “hoàng tử sơn ca". Từ lần đầu tiên gặp Quang Vinh, Lý Quí Khánh đã tìm cách xin vào fanclub của anh, rồi trở thành fan ruột, fan kỳ cựu. Nhà thiết kế luôn sẵn lòng ủng hộ thần tượng, từ đi xem các buổi biểu diễn, cho đến đi bán đĩa cho thần tượng. Dần dà, Quang Vinh trở thành một người thân, một phần gia đình của Lý Quí Khánh. 

Lý Quí Khánh tiết lộ mình vốn là “fan ruột” của ca sĩ Quang Vinh, sau đó hai người dần trở nên thân thiết và giờ Quang Vinh trở thành một phần gia đình của nhà thiết kế.

Với Thảo Nhi Lê, quyết định thay đổi cuộc đời cô là khi ở lại Việt Nam trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng nổ. “Em sinh ra và lớn lên ở Đức, nhưng em rất thích sống ở Việt Nam, vì Việt Nam luôn cho em cảm giác tự do, được làm những gì em muốn. Trước đó, em đi đi về về giữa Đức và Việt Nam và làm công việc KOL. Nhưng thời gian xảy ra đại dịch Covid-19, em ở lại Việt Nam vài tháng, tự cho mình một khoảng lặng để suy nghĩ về cuộc sống, sự nghiệp. Em muốn làm một cái gì đó bứt phá và thử thách hơn, vậy nên em quyết định thi hoa hậu, học những thứ mình chưa thử bao giờ như catwalk, trình diễn… Hành trình này thay đổi cuộc sống của em hoàn toàn, em từ một cô gái Việt kiều bé nhỏ trở thành người đứng trên sân khấu truyền cảm hứng cho nhiều cô gái khác. Bây giờ nhìn lại em thấy tự hào về bản thân vì đã dám thay đổi, em cũng rất biết ơn mọi người đã dõi theo, đồng hành, hỗ trợ em trong suốt hành trình này”, nàng Á hậu bồi hồi nhớ lại.

Trong bữa tiệc của Lý Quí Khánh, Thảo Nhi Lê có những chia sẻ về quyết định ở lại Việt Nam lập nghiệp.

Rapper Osad, chia sẻ khi đến với rap, anh không hề nghĩ có ngày mình sẽ trở nên nổi tiếng như hôm nay. Anh nhớ đến tác phẩm đầu tay của mình được viết trong thời gian vài tiếng khi đang trên chuyến xe về quê ăn Tết, lấy cảm xúc từ cuộc tình vừa tan vỡ. Bài hát được anh đăng tải lên mạng và không ngờ nhận về nhiều lời khen từ khán giả. “Đó luôn là động lực và lời nhắc nhở cho mình trên hành trình làm nghệ thuật. Tâm hồn mình có thể không phải là tâm hồn đẹp nhất, nhưng với sự nỗ lực và chân thành, mình sẽ chạm được vào trái tim của một số khán giả”, Osad chia sẻ chiêm nghiệm của mình với con đường nghệ thuật.

Osad bật mí về bản rap đầu tay của anh chàng, dù chỉ được viết vội trên một chuyến xe khách về quê, nhưng có lẽ nhờ cảm xúc chân thành và mộc mạc nên được nhiều người đón nhận sau khi được đăng tải lên các trang chia sẻ nhạc.

Trong bữa tiệc, Lý Quí Khánh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu mến với cô em thân thiết Ngọc Thanh Tâm vì sự nỗ lực, cầu toàn trong nghệ thuật, luôn cố gắng mang đến hình ảnh một Việt Nam mới mẻ, văn minh, hiện đại nhưng cũng tràn đầy giá trị truyền thống trong mỗi tác phẩm mới ra mắt, điển hình như web drama “Tâm Sắc Tấm" được người đẹp dành nhiều tâm huyết đã gây tiếng vang lớn. 

Ngọc Thanh Tâm là cô em gái được Lý Quí Khánh ngưỡng mộ, yêu mến vì luôn nỗ lực, cầu toàn trong nghệ thuật, cố gắng mang đến hình ảnh một Việt Nam mới mẻ, văn minh, hiện đại nhưng cũng tràn đầy giá trị truyền thống trong mỗi tác phẩm mới ra mắt.

Lý Quí Khánh, một trong những nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam, nổi tiếng với những thiết kế đa sắc màu và đầy cảm hứng. Với hơn một thập kỷ cống hiến cho ngành thời trang, Lý Quí Khánh không chỉ khẳng định tài năng của mình trên sân nhà mà còn ghi dấu ấn trong làng thời trang quốc tế. Trong bữa tiệc ấm cúng này, anh đã cùng những người bạn nhắc lại những dấu mốc đáng nhớ, những bộ sưu tập đặc biệt giúp anh ghi dấu với làng thời trang và khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả yêu cái đẹp.

Nhà thiết kế 9X nhớ đến bộ sưu tập Khu Vườn Hoàng Gia – Enter A New Kingdom được ra mắt vào cuối năm 2023, nơi anh thỏa sức sáng tạo với thế mạnh thiết kế dạ hội của mình. 10 thiết kế đầm dạ hội trong bộ sưu tập mang họa tiết hoa hồng cam kết hợp chấm bi trên nền đen và những đóa cúc trắng nở rộ giữa không gian hiện đại​, mang đến tinh thần cổ điển của nước Anh kết hợp với những sáng tạo rất riêng của Lý Quí Khánh, thông qua các phom dáng dạ hội.

Khu Vườn Hoàng Gia – Enter A New Kingdom là BST vừa hợp thời vừa phối hợp hài hòa giữa văn hóa châu Âu và nền công nghiệp thời trang thế giới nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp độc đáo đặc trưng. 

Một trải nghiệm “để đời" khác trong sự nghiệp Lý Quí Khánh là khi anh giới thiệu bộ sưu tập “Hái Mơ" dưới cờ đỏ sao vàng thiêng liêng tại triển lãm Expo, Dubai. Anh đã khiến khán giả nước nhà nức lòng khi tôn vinh giá trị văn hóa và giới thiệu ngành dệt vải thủ công truyền thống của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đem “Hái Mơ” ra thế giới, Lý Quí Khánh từng chia sẻ mong muốn khẳng định các loại chất liệu truyền thống được các nghệ nhân dệt thủ công đều xứng đáng để chúng ta tự hào khi nói về. 

“Hái Mơ” là BST khác biệt từ chất liệu đến kỹ thuật và mất nhiều công sức cũng như thời gian thực hiện của Lý Quí Khánh. Tính từ khi bắt đầu lên ý tưởng, đội ngũ Lý Quí Khánh đã mất hơn 7 tháng để hoàn thành bộ sưu tập mang đậm hơi thở văn hóa dân tộc.

Hành trình của Lý Quí Khánh với thời trang và nghệ thuật chắc chắn không thể dừng lại ở đây. Nó sẽ không ngừng tiếp nối, mang đến chặng đường mới, những thách thức đi kèm với cả kỳ vọng. Và anh sẽ đón nhận nó với tâm thế cởi mở nhất, không do dự. Trước mắt, Lý Quí Khánh sẽ giới thiệu đến khán giả một bộ sưu tập mới, nơi anh mở ra một “vương quốc mới” sau 15 năm học hỏi, tìm kiếm và định vị bản thân trong bản đồ thời trang. 

Publish: Người Thành Thị - Cosmolife.vn  Source: Phụ nữ Số - Báo Phụ nữ Thủ đô
RELATED NEWS

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh tung váy đẹp mắt, tỏa sáng khiến fan Việt vỡ òa trong đêm Jury Jession

16940 Views
03-10-2024
Đêm Jury Session - "Miss Cosmo 2024" đã diễn ra thành công với những phần tranh tài “bùng nổ” của gần 60 đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia trên thế giới và hoa hậu Xuân Hạnh đã có phần thi vô cùng mãn nhãn.

Miss Cosmo 2024: Dàn mỹ nhân Hoàn vũ hội ngộ, trầm trồ vì vương miện đính kim cương xanh 22 carat

16963 Views
03-10-2024
Bên cạnh màn trình diễn ấn tưởng của các thí sinh, vương miện cho hoa hậu và á hậu cũng lần đầu được công bố tại chương trình.

Miss Cosmo 2024: Giải thưởng phụ Cosmo Green Summit - Impactful Beauty hướng đến sống xanh, sống bền vững

18610 Views
02-10-2024
Các thí sinh "Miss Cosmo 2024" lần lượt trình bày về dự án xanh của mình và gây ấn tượng mạnh với giám khảo bởi ý tưởng và tư duy đột phá. Top 2 chung cuộc của giải thưởng phụ “Impactful Beauty” là Miss Cosmo Singapore và Miss Cosmo Thailand.

Miss Cosmo 2024: Dàn người đẹp hòa mình trong không khí sôi động của Best of the world festival

18702 Views
02-10-2024
Các thí sinh "Miss Cosmo 2024" đã có một ngày hoạt động thật sự khó quên khi cùng hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng của "Best of the world festival".

Sao nhập ngũ 2024: Thùy Tiên tiếp tục gây bất ngờ với khả năng bắn súng đỉnh nóc, kịch trần

17407 Views
02-10-2024
Trong tập 9 “Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn” với chủ đề “Đường ngắm chuẩn", màn công khai cân nặng của 8 nghệ sĩ trước khi thi keo co 4 góc và khả năng bắn súng của các chiến sĩ, đặc biệt là Thùy Tiên khiến khán giả không khỏi bất ngờ.