Bibliophile’s Playground & Eleventh Hour Summer Collection 2017 from Charles & Keith
65198 Views
12-05-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong bộ sưu tập Hè 2017, Charles & Keith giới thiệu lookbook thông qua hai bộ ảnh thời trang vô cùng ấn tượng là Bibliophile’s Playground và Eleventh Hour.

'

Các item hot trong bộ sưu tập Hè 2017

Bibliophile’s Playground

Bibliophile’s Playground (tạm dịch: Sân chơi của dân mọt sách) là bộ ảnh đặc sắc đã tái hiện lại bối cảnh của một thư viện dưới cái nhìn của một trí thức gia. Sự tò mò và hiếu kỳ bao trùm mọi ngóc ngách trong không gian đọc sách của Bibliophile’s Playground, kích thích người xem tìm kiếm và vươn đến những miền kiến thức mới, với một tâm thế khao khát được học hỏi và sáng tạo.

Footwear:
Basic Pointed Toe Pump, Lace-Up Sneaker, Pointed Ankle-Strap Heel, Slingback Sneaker, Stud-Detail Mary Jane, T-Bar Sling Back Heel
Bag:
Heart-Shaped Crossbody Bag, Top Handle Bag
Ring:
Stone Claw, Wrap Chain

Eleventh Hour

Được quay phim và chỉ đạo nghệ thuật bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia Estévez + Belloso, bộ ảnh Eleventh Hour (tạm dịch: Giờ thứ 11) xoay quanh đề tài về quá trình sáng tạo, mà trong đó nhấn mạnh hình ảnh của ánh đèn neon chiếu sáng giúp tái hiện cách mà các nghệ sĩ thông suốt và tìm ra những ý tưởng. Bộ ảnh đã phô diễn trọn vẹn nét thẩm mỹ đương đại của ánh đèn neon dưới cái nhìn trực quan sinh động. Hiện đại và thú vị nhưng cũng rất hoài niệm và cổ điển, trường cảm xúc đan xen của đèn neon màu sắc mở ra nguồn cảm hứng dồi dào cho mọi luồng ý tưởng.

Footwear:
Peep-Toe Platform Slingback, Pointed Platform Pump, Stiletto Mule, Textured Pointed Stiletto
Bag:
Embellished Front Flap Handbag
Eyewear:
Butterfly Acetate, Round Frame
Bracelet:
Looped, Thumb Connector
Ring:
Stone Claw, Wrap Chain

CHARLES & KEITH is guided by the vision of creating a line of innovative lifestyle accessories with a clear design aesthetic for the chic women. Prompted by the pursuit to be directional and innovative in the global market, the brand works closely with appointed business partners to develop at a sharp pace. The panache of the brand being experimental yet integrable to any wardrobe soon saw the accessories line comprising of bags, belts, shades, key chains, tech accessories and costume jewellery run through the collection. Today, CHARLES & KEITH is the label for hard to emulate yet accessible designs, available in strategically located stores at prime shopping districts around the world. The commitment to delivering remarkably new and impeccable service to the perennially stylish woman extends beyond brick-and-mortar with online shopping site CHARLESKEITH.COM making the brand available through United States of America, Asia Pacific and Europe.

Text: Thị Dân | Cosmolife.vn
Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Dàn sao Việt tỏa sắc trong không gian tràn ngập hoa tươi với bộ sưu tập Hè 2018 từ Pedro

3817 Views
21-04-2018
Miko Lan Trinh, Lan Ngọc, Chi Dân, Chí Thiện, The Wings… có dịp chiêm ngưỡng các sản phẩm mới trong chủ đề Floral trong khu vườn nhỏ với đầy hoa rực rỡ tạo nét thanh lịch, thu hút và cũng rất trẻ trung.

Linh Nga, Sỹ Thanh, Jun Vũ hội ngộ chào đón bộ sưu tập Xuân Hè 2018 từ Furla

4852 Views
19-04-2018
Vừa qua, Furla đã tổ chức tiệc VIP Party SS 2018 tri ân khách hàng, đồng thời giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 tại cửa hàng Furla, Saigon Centre.

“Hoa hậu của ngành thiết kế” mang thời trang quý bà thành thị kiêu sa đến Mrs Vietnam Global 2018

4239 Views
18-04-2018
Nhà thiết kế Nhật Phượng trở thành gương mặt tài trợ trang phục cho cuộc thi Mrs Vietnam Global 2018. Tại đêm Gala của chương trình, người đẹp còn quyết định đấu giá bộ đầm dạ hội do mình thiết kế để đóng góp vào quỹ từ thiện vì người nghèo.

Săn vé máy bay miễn phí đến Úc và Đức tại Crescent Mall - Travel Fair

3593 Views
18-04-2018
Đến ngay Ngày Hội Du Lịch tại Crescent Mall giữa tháng Tư này để có cơ hội nhận được cặp vé máy bay đến Úc và Đức cùng những chuyến nghỉ dưỡng cao cấp tại Châu Á, Phú Quốc.

Kim Lý trở thành Đại sứ thương hiệu của thương hiệu thời trang Antonio De Torres

3331 Views
15-04-2018
Thương hiệu thời trang nam Antonio De Torres giới thiệu đến khán giả mộ điệu tại Hà Nội cửa hàng flagship store đặt tại địa chỉ 65B Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng. Cùng với đó, mở đầu năm 2018, Antonio De Torres cũng giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới - Nam diễn viên Kim Lý.