Black Pink trở thành đại diện phát ngôn mới của sản phẩm Pepsi mới, vị chanh, không calo
4300 Views
21-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Blackpink, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi - thương hiệu nước giải khát dẫn đầu xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thành thị.

Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, Black Pink sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - Dám Nói Không, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

Black Pink là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên không những vào trong phong cách âm nhạc độc đáo mà còn trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc toàn châu Á và thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng. Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. Blackpink được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành biểu tượng âm nhạc có một không hai.

Những người trẻ rất coi trọng tinh thần mà Blackpink đang thể hiện, cống hiến hết mình vì điều họ đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa thực sự hoàn hảo. Đại diện cho lời tuyên thệ của tuổi trẻ - Dám Nói Không, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, kết hợp những nét cá tính độc nhất của Blackpink cùng “mã gen” táo bạo của dòng sản phẩm này, mang trách nhiệm truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai luôn dũng cảm trong lĩnh vực mà họ đã chọn, thách thức sự thiếu chỉn chu và đề cao việc sống là chính mình.

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng Blackpink đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không Calo và Blackpink cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên Blackpink sẽ được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.

Thế giới không thể định nghĩa được giới trẻ chúng ta. Không sợ hãi trước những lời phán xét bên ngoài, ta cứ thế tiến lên, khẳng định mình trong những lĩnh vực mình đam mê bằng cách loại bỏ những điều kém hoàn mỹ dù là nhỏ nhất. Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần Dám Nói Không của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.

Hiểu hơn về thương hiệu PepsiCo

Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống chất lượng, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn một tỷ USD.
Thương hiệu PepsiCo được dẫn dắt với tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu Toàn cầu trong ngành hàng Thực Phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược chiến thắng với mục đích. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị mãn nhãn với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ của Triển lãm Plus by Bảo Nam

3034 Views
05-04-2021
Triển lãm với ba phần chính: artwork về hoa, tranh vẽ và đồ nội thất và nghệ thuật sắp đặt đương đại. Một cái nhìn mới và lạ về dạng Triển lãm này mà trên thế giới đang thịnh hành.

Khởi nghề hay khởi nghiệp? Dù làm gì cũng phải thật sự giỏi nghề trước khi khởi nghiệp

2870 Views
05-04-2021
Với chủ đề Thế hệ Gen Z - Khởi nghề hay Khởi nghiệp? giúp các bạn trẻ có góc nhìn đa chiều để định hướng sự nghiệp tương lai. Buổi tọa đàm đã có sự tham gia của các vị diễn giả nổi tiếng.

Mừng sinh nhật Ascott Star Rewards với chương trình miễn phí thăng hạng, nhân đôi điểm tích lũy giành cho giới trẻ thành thị từ The Ascott

2972 Views
02-04-2021
Bước sang năm thứ hai, chương trình khách hàng thân thiết Ascott Star Rewards (ASR) của tập đoàn dịch vụ lưu trú hàng đầu The Ascott Limited tri ân các khách hàng với chiến dịch Celebrate The Little Joys - miễn phí thăng hạng, nhân đôi điểm tích lũy.

Ưu đãi mùa hè cho du lịch MICE tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Marriott International quản lý

3099 Views
31-03-2021
Với mong muốn được phục vụ khách du lịch MICE trong thời gian tới, Marriott Bonvoy đã ra mắt gói ưu đãi The Time is Now, bao gồm các quyền lợi hấp dẫn từ nay đến ngày 31/12/2022 tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Marriott Bonvoy quản lý trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Khai trương Wink Hotels đầu tiên tại TP. HCM, tối đa hóa tự động cho lối sống nhanh gọn lẹ của giới trẻ thành thị

3498 Views
25-03-2021
Là một thương hiệu mang tính cách mạng, với mục tiêu tái định nghĩa phân khúc khách sạn hạng sang giá tầm trung tại Việt Nam, khách sạn Wink Hotel Saigon Centre hướng tới những du khách năng động với tinh thần trẻ trung, tư duy dám nghĩ dám làm, nhằm phục vụ lối sống nhanh của họ và giúp họ tận hưởng điểm đến của mỗi chuyến đi một cách trọn vẹn.