Black Pink trở thành đại diện phát ngôn mới của sản phẩm Pepsi mới, vị chanh, không calo
29122 Views
21-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Blackpink, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi - thương hiệu nước giải khát dẫn đầu xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thành thị.

Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, Black Pink sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - Dám Nói Không, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

Black Pink là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên không những vào trong phong cách âm nhạc độc đáo mà còn trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc toàn châu Á và thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng. Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. Blackpink được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành biểu tượng âm nhạc có một không hai.

Những người trẻ rất coi trọng tinh thần mà Blackpink đang thể hiện, cống hiến hết mình vì điều họ đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa thực sự hoàn hảo. Đại diện cho lời tuyên thệ của tuổi trẻ - Dám Nói Không, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, kết hợp những nét cá tính độc nhất của Blackpink cùng “mã gen” táo bạo của dòng sản phẩm này, mang trách nhiệm truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai luôn dũng cảm trong lĩnh vực mà họ đã chọn, thách thức sự thiếu chỉn chu và đề cao việc sống là chính mình.

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng Blackpink đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không Calo và Blackpink cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên Blackpink sẽ được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.

Thế giới không thể định nghĩa được giới trẻ chúng ta. Không sợ hãi trước những lời phán xét bên ngoài, ta cứ thế tiến lên, khẳng định mình trong những lĩnh vực mình đam mê bằng cách loại bỏ những điều kém hoàn mỹ dù là nhỏ nhất. Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần Dám Nói Không của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.

Hiểu hơn về thương hiệu PepsiCo

Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống chất lượng, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn một tỷ USD.
Thương hiệu PepsiCo được dẫn dắt với tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu Toàn cầu trong ngành hàng Thực Phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược chiến thắng với mục đích. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

CGV mang khái niệm rạp chiếu phim trong rừng rậm đến với phố cảng Hải Phòng

2781 Views
25-06-2021
Công ty CJ CGV Việt Nam (CGV) chính thức giới thiệu cụm rạp CGV AEON Hải Phòng cùng sự xuất hiện của phòng chiếu Cine & Forêt tại Tầng ba trung tâm thương mại AEON Mall Lê Chân Hải Phòng. Khán giả tại thành phố hoa phượng đỏ hứa hẹn sẽ có địa điểm sống ảo mới, vừa xem phim vừa hòa mình vào thiên nhiên tại rạp chiếu phim mang phong cách rừng xanh.

Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới ra mắt những hoạt động thúc đẩy sự công bằng và chào mừng cộng đồng LGBTQ+

5746 Views
15-06-2021
Accor, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và tổ chức du lịch toàn cầu của cộng đồng LGBTQ+ (IGLTA) được tạo ra để thúc đẩy ngành du lịch LGBTQ+, vừa qua đã công bố Hợp Tác Toàn Cầu.

5 ngôi chợ truyền thống lâu đời nổi tiếng tại Sài Gòn giới trẻ thành thị đã biết?

5534 Views
11-06-2021
Cùng Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh khám phá ngay top 10 chợ nổi tiếng không thể bỏ qua nhé.

Giới trẻ thành thị thích thú với bộ meme đắt giá kể về cách quẹt kết bạn và hẹn hò trực tuyến

8154 Views
11-06-2021
Cộng hưởng với niềm đam mê “chế meme” hài hước sẵn có, thế hệ này lại gây bão trên Đài Tiếng Nói GenZ với bộ meme về 1001 câu chuyện hẹn hò online của chính mình.

Thả muỗi vào đô thị để làm giảm đáng kể dịch sốt xuất huyết tại Việt Nam vào cuối năm nay 2021

3921 Views
10-06-2021
Cụ thể, đây là dự án thả muỗi mang vi khuẩn Wolbachia, một loại vi khuẩn có khả năng làm giảm tỷ lệ mắc bệnh sốt xuất huyết, vào quần thể muỗi địa phương, sau đó duy trì tỉ lệ vi khuẩn Wolbachia lâu dài thông qua việc muỗi tự cặp đôi, sinh sản tự nhiên trong môi trường. Dự án thả muỗi Wolbachia đang được lên kế hoạch để triển khai ở miền Nam Việt Nam vào cuối năm 2021.