Bộ sưu tập Heron Preston for Calvin Klein: Tôn vinh tinh thần tối giản, phong cách thành thị trẻ trung và cốt lõi đặc trưng của thương hiệu
3602 Views
05-05-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Heron Preston for Calvin Klein được lấy cảm hứng từ sự tiện ích và tính ứng dụng cao, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu mà mọi tủ đồ đều phải có.

Phong cách tối giản, gợi cảm, trẻ trung và tự do luôn là những điều cốt lõi khi nói về hình ảnh của Calvin Klein, luôn xây dựng phong cách theo xu hướng vượt thời gian. Calvin Klein thiết kế trang phục bằng cách xem xét đâu là thiết yếu, đâu là cần thiết. Bộ sưu tập Heron Preston for Calvin Klein là hiện thân của những lý tưởng này được thể hiện qua những chi tiết tinh tế nhưng đầy ấn tượng. Phong cách dị thường nhưng lại dễ dàng trở nên phổ biến và thông dụng.

Bộ sưu tập không rườm rà, đơn giản được xây dựng trên các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein, từ áo lót, áo thun đến áo hoodie và áo khoác nỉ, đóng vai trò như một bức tranh thể hiện sự sáng tạo vượt thời gian, bước qua những giới hạn của thời trang. Với bảng màu trắng sáng đặc trưng của Calvin Klein, nổi bật thêm các bảng màu khác như màu cam, xanh lam, nâu đất… và được nhận diện biểu tượng màu cam nổi bật xuyên suốt trên các sản phẩm của Heron Preston. “Tôi chỉ muốn tìm một ngôn ngữ chung có thể nói với khán giả toàn cầu. Một ngôn ngữ không hề xa lạ mà có thể dẫn lối bạn trong thế giới của sự tối giản, loại bỏ sự phức tạp và cho phép bạn khám phá phong cách riêng của mình thông qua sự thoải mái từ thời trang", Heron Preston

Bộ sưu tập đóng vai trò như một bức tranh tối giản để khám phá sự sáng tạo, nó có thể kết hợp vào bất kỳ phong cách nào và trở nên sống động hơn khi được mặc bởi nhiều người với nhiều phong cách khác nhau. Bộ sưu tập cũng tập hợp nhiều mảnh ghép về tính cách, mang cách tiếp cận unisex, lựa chọn thể hiện bản thân qua giới tính và hướng đến sự hòa hợp về cơ thể và văn hóa. Đúng với DNA của thương hiệu Calvin Klein và lối thiết kế cá nhân của Preston.

Để hiển thị đầy đủ tính linh hoạt của bộ sưu tập, Preston đã chiêu mộ một vài người bạn nổi tiếng cùng tham gia chiến dịch như Rapper Nas và Lil Uzi Vert, người mẫu Ashley Graham và Kaia Gerber, và nhiều tài năng khác… cùng kể câu chuyện về thương hiệu qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Renell Medrano.

“Làm việc với Heron là một khởi đầu hoàn hảo. Anh ấy mang đến sự giao thoa để kết nối văn hóa với các lĩnh vực khác, kết nối giữa tuổi trẻ và sự sáng tạo. Cách suy nghĩ hiện đại và cách tiếp cận với các thiết kế và tính bền vững của anh ấy rất phù hợp với thương hiệu Calvin Klein. Việc hợp tác cùng Heron thật sự vượt ngoài sự mong đợi, vượt ra ngoài sự cường điệu và anh ấy thực sự muốn mang lại một làn gió mới hoàn toàn cho các sản phẩm”, dẫn lời Jacob Jordan, Giám đốc Thương mại Toàn cầu, Trưởng bộ phận Chiến lược Sản phẩm & Các Liên doanh Sản phẩm Mới của Calvin Klein

Một yếu tố quan trọng được chú ý đặc biệt đối với Preston và Calvin Klein chính là Bộ sưu tập được phát triển chặt chẽ theo ý thức về môi trường và mang tính bền vững. Tất cả lựa chọn đã được cân nhắc cẩn thận: Denim thô được sử dụng để tiết kiệm nước, bông hữu cơ và chất liệu tái chế được đề cao và bao bì không có thành phần nhựa.

Chiến dịch tôn vinh tinh thần tối giản, phong cách trẻ trung và giá trị thẩm mỹ cao, làm cốt lõi đặc trưng của thương hiệu Calvin Klein. Sự kết hợp độc đáo tạo nên những khoảnh khắc tự nhiên, sống động và ấn tượng của trang phục. Đó chính là nghệ thuật sử dụng khéo léo những thứ quen thuộc theo những cách không quen thuộc, đưa các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein lên vị trí hàng đầu và diễn giải lịch sử thương hiệu qua góc nhìn hiện đại.

Tại Việt Nam, từ ngày 30/4/2021 bộ sưu tập sẽ được trưng bày và bán duy nhất tại địa chỉ: cửa hàng Calvin Klein, gian hàng số l2-3, lầu 2, Sai Gon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Rosé trở thành đại sứ toàn cầu thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ

3732 Views
14-05-2021
Mới đây, thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ Tiffany & Co. công bố thông tin nữ nghệ sĩ ROSÉ - thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt.

Bộ sưu tập Hè 2021 Charles & Keith rực rỡ chuyến dã ngoại với tông màu vui tươi cùng họa tiết dây xích

4480 Views
12-05-2021
Mùa hè đến rồi, giới trẻ thành thị có thể thỏa sức “lên đồ” với phụ kiện bởi Charles & Keith, Cosmolife sẽ cùng bạn “sắp xếp” lại để bạn vẫn giữ phong cách và cùng “staycation”!

Thương hiệu phụ kiện về du lịch, phong cách sống quốc tế lần đầu tiến ra mắt bộ sưu tập Esports chuyên nghiệp

4370 Views
06-05-2021
Được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game khi đang di chuyển, Balo Esports Large Pro được thiết kế dành cho các vận động viên Esports ưu tú nhưng cung cấp chức năng vừa vặn cho người chơi ở mọi cấp độ.

Giới trẻ thành thị phát sốt với mẫu giày mới có thiết kế đế đúc trong suốt, ứng dụng công nghệ đế đệm khí Bouncing Soles

4020 Views
29-04-2021
Dr. Martens, thương hiệu giày đến từ Anh Quốc trình làng phiên bản mới nhất với phần đế trong suốt độc đáo mang tên 1461 Iced, hứa hẹn trở thành mẫu giày được các fashionista săn đón mùa hè này.

Nổi bật với bộ sưu tập Billowing Brights mùa hè rực rỡ từ PEDRO dành cho cô gái thành thị

4214 Views
28-04-2021
Các tone màu ngọt ngào được ưu ái bởi sự phối hợp thời trang thường ngày và nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ tạo nên điểm cộng vô cùng lớn. Chính vì thế, bộ sưu tập thời trang mùa Hè 2021 mới nhất của PEDRO được phủ lên những tone màu ngọt nhất, đặc biệt với túi và giày, các bảng màu tươi tắn không khỏi khiến cho giới mộ điệu mê mẩn, thích thú.