Bộ sưu tập Kiehl’s phiên bản giới hạn bí quyết trăm năm với những sản phẩm được giới trẻ thành thị yêu thích nhất
5269 Views
20-05-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân dịp kỷ niệm 170 năm, nhãn hàng đưa ra bộ sưu tập các sản phẩm giới hạn (Limited Edition) với thiết kế bắt mắt, rạng rỡ hơn bao gồm: Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate, Kem Cấp Ẩm Ultra Facial Cream, Toner Hoa Cúc không cồn Calendula Herbal Extract Toner và Kem Dưỡng Mắt Từ Chiết Xuất Bơ Creamy Eye Treatment with Avocado.

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, Kiehl’s Since 1851 đã tổ chức sự kiện kỷ niệm hành trình 170 năm đồng hành và đem lại dịch vụ tối ưu cho người tiêu dùng. Nhãn hàng đồng thời ra mắt hai bộ sưu tập các sản phẩm giới hạn: Bộ sưu tập Commermorative với các sản phẩm kinh điển bán chạy nhất mọi thời đại và bộ sưu tập Heritage gồm các sản phẩm độc nhất đươc truyền cảm hứng từ bề dày lịch sử của Kiehl’s.

Xuất phát điểm từ một nhà thuốc thuộc khu phía Đông của thành phố New York, gia đình sáng lập Kiehl’s đã đưa ra sứ mệnh nâng cao sức khỏe làn da thông qua việc cung cấp dịch vụ và các sản phẩm chăm sóc da được cá nhân hóa để phù hợp cho tất cả mọi người. Trong 170 năm qua, với các nghiên cứu khoa học tối tân nhất cùng những thành phần tự nhiên, Kiehl’s luôn trung thành với sứ mệnh của mình và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Khi nói đến dịch vụ, Kiehl’s nổi danh với khả năng làm hài lòng những vị khách cầu kỳ và khó tính nhất, khiến cho mỗi lần tương tác khách hàng là một trải nghiệm thú vị và bổ ích dựa trên nhu cầu chăm sóc da độc nhất của mỗi cá nhân. Khởi nguồn từ câu chuyện của một thành viên trong gia đình sáng lập Kiehl’s vào những năm 1990, Ngài Irving Morse được biết đến bởi sự trân trọng mà ông dành cho từng mối quan hệ cá nhân đối với khách hàng của mình. Ông không ngừng động viên họ trải nghiệm với các mẫu thử được làm bằng tay trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Chính điều này đã trở thành kim chỉ nam cho triết lý kinh doanh của Kiehl’s trong những năm tháng về sau, khi mà phương châm “Thử trước khi mua” trở thành tôn chỉ của tiệm thuốc. Và cũng chính nhờ điểm đặc biệt này, cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng khởi xướng bởi Morse, truyền thống và văn hóa của Kiehl’s được gìn giữ và bảo toàn đến tận ngày nay.

Bà Cammie Cannella, Giám Đốc Đào Tạo và Trải Nghiệm Khách Hàng toàn cầu của Kiehl’s giải thích: “Trong suốt các thập niên qua, giá trị cốt lõi trải nghiệm dịch vụ của Kiehl’s luôn nằm ở đào tạo và tư vấn, bởi mỗi một khách hàng đến gặp chúng tôi đều có những kỳ vọng nhất định rằng họ sẽ nhận được những lời khuyên cá nhân và lắng nghe các đề xuất phù hợp, dành riêng cho làn da của họ. Chúng tôi cam kết giúp đỡ khách hàng để họ hiểu được nhu cầu riêng biệt của làn da mà họ sở hữu cũng như thành phần nào, công thức và liệu trình chăm sóc nào sẽ mang lại lợi ích tối đa cho làn da ấy”.

Những nền tảng chính yếu của dịch vụ mà Kiehl’s tiên phong trong hơn 90 năm qua vẫn còn đúng cho đến tận hôm nay: “Chúng tôi gắn kết với mỗi một khách hàng và nỗ lực để tạo dựng niềm tin trong họ thông qua ba cột mốc chính: tư vấn cá nhân hóa, “thử trước khi bạn mua” và cam kết 100% hài lòng.”

Chúng tôi cam kết giúp đỡ khách hàng của mình để họ cảm thấy được lắng nghe và thấu hiểu thông qua các lời khuyên và giải pháp bổ ích dựa trên nhu cầu riêng biệt của mỗi làn da.

Chúng tôi luôn đứng về phía khách hàng - vì đối với chúng tôi, có thêm được một người bạn thân thiết còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc kinh doanh sinh lời. Ngày nay tinh thần Kiehl’s đã được lan tỏa khắp thế giới bởi nhãn hàng không ngừng làm hài lòng khách hàng của mình thông qua sản phẩm chất lượng cao, kinh nghiệm chăm sóc da khỏe, và một tinh thần cầu thị. Để tôn vinh truyền thống cao đẹp của những nhà sáng lập cũng như bày tỏ cam kết bền bỉ trong việc cung cấp dịch vụ ưu việt cho khách hàng, Kiehl’s tự hào giới thiệu hai bộ sưu tập Phiên Bản Giới Hạn: Bộ sưu tập Commemorative (kỷ niệm) gồm các sản phẩm kinh điển mà tín đồ làm đẹp nào cũng phải có, và lần đầu tiên trong lịch sử, bộ sưu tập Heritage (Di sản) bao gồm ba công thức đặc biệt được truyền cảm hứng bởi những thập niên trước.

Nhân dịp kỷ niệm 170 năm, nhãn hàng đưa ra bộ sưu tập các sản phẩm giới hạn (Limited-Edition) Bí quyết trăm năm, bao gồm các sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất mọi thời đại:

Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate, Kem Cấp Ẩm Ultra Facial Cream, Toner Hoa Cúc không cồn Calendula Herbal Extract Toner và Kem Dưỡng Mắt Từ Chiết Xuất Bơ Creamy Eye Treatment with Avocado. Bộ sưu tập kinh điển này của Kiehl’s được thể hiện thông qua các mẫu bao bì mới với sắc trắng và vàng, bảo toàn cam kết của nhãn hàng cho một tương lai bền vững hơn khi sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Lần đầu tiên, Kiehl’s đào sâu vào những gì tinh túy nhất trong các sản phẩm của mình để mang trở lại những sản phẩm lịch sử từ hàng thế kỷ trước. Được tỉ mỉ chọn lọc để bày tỏ lòng tôn trọng cho những xu hướng làm đẹp được cách mạng hóa trong các kỷ nguyên trước, bộ sưu tập các sản phẩm giới hạn (Limited-Edition) Di sản thế kỷ được tái hiện lại trong mắt người tiêu dùng theo một cách rất hiện đại. Nước cân bằng da Heritage French Rosewater Toner: SRP | 230ml

Những năm 1960 đánh dấu một bước ngoặt mới cho thói quen chăm sóc da khi mà người ta tin rằng da chỉ được chăm sóc đúng cách qua nhiều bước khác nhau. Khách hàng thường tìm kiếm những sản phẩm đắt đỏ và xa xỉ như một cách để nuông chiều chính mình tại gia và chìm đắm trong sự yêu thương bản thân. Được truyền cảm hứng bởi bộ sưu tập Toner Nước hoa hồng của Kiehl’s từ những năm 1960, công thức mới làm dịu da được bào chế với nước Hoa hồng nhập khẩu và Cánh hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ được thu hoạch bền vững và bằng tay từ “khu vườn hoa hồng của thế giới”. Với mùi hương thanh nhẹ và tươi mát, sản phẩm toner dịu nhẹ này cấp ẩm, và tạo nên cân bằng cho một làn da mềm mại.

Sản phẩm phiên bản giới hạn, được phân phối độc quyền chỉ có tại cửa hàng Kiehl’s chính hãng tại Lazada và áp dụng đặt trước với nhiều ưu đãi từ ngày 17 đến hết ngày 26/5.

Tinh dầu giúp làm thơm cơ thể: Love-Luring, Fortune Seeking and Jinx-Removing: SRP | 10ml

Vào năm 1921, sau khi tiếp quản tiệm thuốc, Ngài Irving Morse đã tạo nên những sảnphẩm Kiehl’s đầu tiên. Tinh chất nước hoa xạ hương kinh điển Musk Original nhanh chóng chiếm được cảm tình của dư luận bấy giờ và trở thành mùi hương đặc trưng của nhãn hàng. Bên cạnh đó, Ngài Morse cũng tích trữ 120 lọ tinh chất được đề xuất sử dụng làm nước hoa cá nhân cho tới những năm 2000. Được truyền cảm hứng từ những hương liệu được cho rằng có thể mời gọi vận may của Thập niên 20, những tinh dầu phiên bản giới hạn này xuất hiện dưới ba dạng hương liệu lôi cuốn khác nhau:

Tinh dầu Love-Luring: để tăng phần lôi cuốn, sự kết hợp hương hoa tinh tế này là một “thảo dược tình yêu” phiên bản hiện đại. Hương liệu được bào chế với các hương hoa đặc trưng như hoa lài, hoa hồng và hoàng lan

Tinh dầu Fortune-Seeking: cho những ai tìm kiếm một chút vận may. Mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát được bào chế với hương chanh và bạch trà. Tinh dầu Jinx-Removing : được truyền cảm hứng bởi các tên gọi tương tự từ những năm 1920, hương liệu đặc biệt này được dành riêng cho những ai tìm kiếm những khởi đầu mới và khao khát tự do cá nhân.

Hiểu hơn về Tập Đoàn L’oréal

L’Oréal đã đi theo một ngành kinh doanh duy nhất làm đẹp trong suốt hơn 100 năm qua. Nắm giữ 35 thương hiệu quốc tế độc đáo và đa dạng, L’Oréal đạt doanh thu 27.99 tỷ Euro năm 2020 và tuyển dụng 85.400 nhân viên trên toàn thế giới.
Là Tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, L’Oréal hiện diện trên tất cả các kênh phân phối như chợ truyền thống, trung tâm thương mai, hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, salon tóc, cửa hàng tại sân bay, cửa hàng bán lẻ theo thương hiệu và trên kênh thương mại điện tử.
Tập trung vào Nghiên cứu và đổi mới với đội ngũ 4.000 nhà khoa học là trọng tâm của chiến lược phát triển, giúp L’Oréal đáp ứng được tất cả nhu cầu làm đẹp trên toàn thế giới.
L’Oréal đặt ra các mục tiêu phát triển bền vững đầy tham vọng mang tên L’Oréal cho tương lai (L’Oréal for the future) cho đến năm 2030 và hướng tới mục tiêu tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Vietnam
RELATED NEWS

Meishoku đến từ Nhật Bản ra mắt nước hoa hồng Bigansui phiên bản giới hạn với thiết kế chai cổ điển

2660 Views
25-06-2021
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 136 năm thành lập của Công ty Momotani Juntenkan đã cho ra mắt sản phẩm Bigansui Phiên Bản Giới Hạn 160ml, một sản phẩm bán chạy nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại của thương hiệu trong bao bì cổ điển.

The Body Shop ra mắt dòng sản phẩm dưỡng thể mùa hè từ hoa cúc và quả mâm xôi phiên bản giới hạn

4874 Views
23-06-2021
Mùa hè năm nay 2021 The Body Shop giới thiệu hai dòng sản phẩm Thuần Chay - Phiên bản giới hạn mới nhất với hương thơm của trái mọng mâm xôi, của những cánh hoa cúc trong trẻo khoe sắc dưới ánh nắng rực rỡ. Cùng Khám phá những hương thơm của mùa hè đặc trưng tại Anh Quốc chỉ bán trong mùa hè này với số lượng giới hạn.

Sulwhasoo mang chiết xuất thông đỏ độc quyền De-Aging Active chống lão hóa trong dòng dưỡng da vào dòng trang điểm mới Timetreasure

3780 Views
22-06-2021
Bước sang tuổi 30, làn da của phụ nữ sẽ xuất hiện nhiều thay đổi đáng kể. Cũng vì vậy, yêu cầu đối với những sản phẩm trang điểm cũng trở nên khắt khe và cầu toàn hơn, đặc biệt nhấn mạnh ở hai yếu tố: tính hoàn mỹ của lớp trang điểm và khả năng dưỡng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hoá.

Tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ 2 cải tiến với thành phần 5 loại đá quý từ Cellapy

5222 Views
17-06-2021
Cellapy vừa giới thiệu loại ampoule mới - Pink Tone Up Ampoule TC 2nd Generation thế hệ mới giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da, mang đến vẻ ngoài sáng hồng rạng rỡ.

Sulwhasoo ra mắt tinh chất First Care Activating Serum phiên bản Beauty Secret màu hổ phách

6300 Views
28-05-2021
Mới đây Sulwhasoo đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của sản phẩm Tinh chất chống lão hóa tăng cường First Care Activating Serum (FCAS) với tên gọi Beauty Secret, lấy cảm hứng từ Hổ phách với bốn ý nghĩa đặc biệt.