Brock Collection x H&M: Bộ sưu tập thời trang nữ đầy lãng mạn và tinh tế cùng tính ứng dụng cao
6602 Views
27-05-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với phong cách lãng mạn hiện đại kết hợp cùng nét phóng khoáng của đường phố và chút tinh thần hoài cổ. Bộ sưu tập mang những chi tiết như đóa hoa đồng quê, vai áo thắt dây và áo bó lấy cảm hứng từ thiết kế corset, làm nổi bật hơn sự khéo léo của các chi tiết thủ công. Đồng thời phom dáng đầy nữ tính của trang phục cùng sự tương phản đến từ những thiết kế denim lại toát lên sự cá tính đậm chất hiện đại. 

Thương hiệu Brock Collection được thành lập vào năm 2014 bởi Laura Vassar cùng Kristopher Brock, được biết đến với như một thương hiệu có gu thẩm mỹ tinh tế đi cùng tính ứng dụng cao, những thiết kế của thương hiệu thường mang phong cách cổ điển và chú trọng vào chi tiết thủ công và kỹ thuật cắt may. Cặp đôi nhà sáng lập đã gặp nhau tại thành phố New York khi theo học Trường Thiết kế Parsons, và đã chuyển đến Los Angeles sau khi thành lập nên thương hiệu của mình.

Bộ sưu tập hợp tác này giới thiệu những thiết kế đặc trưng của Brock Collection, bao gồm các mẫu váy đầm dạo phố đầy lãng mạn, áo sơ mi, áo khoác, quần jean denim và quần short denim, cùng với giày, trang sức, túi xách và kính râm. Phom dáng ôm vừa vặn cùng chi tiết xếp bèo nữ tính dễ dàng kết hợp với các loại chất liệu mềm mại, váy bồng bềnh và áo kiểu tay chuông. Bảng màu của bộ sưu tập gồm có đen, hồng phớt, trắng nhạt, kem và xanh bạc denim. Ngoài ra, bộ sưu tập còn được tạo nên từ các chất liệu bền vững hơn như linen hữu cơ, cotton hữu cơ, cotton tái chế, polyester tái chế và Tencel ™ Lyocell.

“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Brock Collection, thương hiệu nổi tiếng với những chi tiết thủ công cao cấp, cùng với những kiểu dáng và cấu trúc thiết kế hoàn hảo, đồng thời được theo dõi bởi khá nhiều nhân vật nổi tiếng. Nhưng những thiết kế của họ cũng thú vị ở chỗ chúng luôn mang đậm tính ứng dụng, nhẹ nhàng và dễ mặc - tôi tin rằng đó chính là yếu tố thành công chính của họ. Do đó, chúng tôi muốn tôn vinh phong cách lãng mạn này và khiến nó tiếp cận được với nhiều người. Đồng thời, bộ sưu tập hợp tác này cũng được bổ sung nhiều chất liệu bền vững hơn, tôi rất hy vọng khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới sẽ yêu thích”, Maria Östblom, Trưởng bộ phận Thiết kế tại H&M cho biết.

“Brock Collection luôn hướng tới việc kết nối tinh thần tinh tế cao cấp với tính ứng dụng, thoải mái, điều mà chúng tôi rất hào hứng khi giới thiệu cho những khách hàng mới của mình. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đặc biệt và mang một nét quyến rũ lãng mạn nhất định, nhưng lại rất nhẹ nhàng và dễ mặc”. Laura Vassar và Kristopher Brock, Nhà thiết kế và Đồng sáng lập Brock Collection cho biết

Để chào mừng sự ra mắt của bộ sưu tập Brock Collection x H&M, H&M cũng đã hợp tác với biên đạo để tạo ra một vũ đạo nhảy hiện đại. Ý tưởng của vũ đạo này là “niềm vui thuần khiết” với một dàn diễn viên chọn lọc bao gồm tám gương mặt tham gia chiến dịch: Julia Campbell, Patricia Manfield, Alva Claire Mc Kenzie, Dulcie Gibbons, MaryGrace Tropeano, Dohuyn Kim, Ajok Daing và Sherrie Silver.

Bộ sưu tập Brock Collection x H&M sẽ có mặt tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh và một số cửa hàng chọn lọc trên toàn thế giới từ ngày 1/6.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Vietnam
RELATED NEWS

Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

2760 Views
25-06-2021
Mới đây, Tiffany & Co. công bố với báo giới ba gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên Give Me the T

H&M Foundation ra mắt giới trẻ thành thị bộ sưu tập ảo cho hành tinh xanh bền vững

6164 Views
18-06-2021
Bộ sưu tập Tỷ Đô được tổ chức phi lợi nhuận quỹ H&M Foundation ra mắt vào tháng Sáu nhằm giới thiệu 10 công ty khởi nghiệp bền vững sáng tạo và có tiềm năng để thay đổi bộ mặt của ngành thời trang. Được ra mắt dưới hình thức một Bộ sưu tập thời trang ảo, mỗi công ty khởi nghiệp được gắn một thẻ giá phản ánh mức hỗ trợ ước tính mà họ cần đạt được để mở rộng quy mô cho những đổi mới có tính đột phá của mình.

Thương hiệu vali, phụ kiện cao cấp mang đến giới trẻ thành thị những món quà tuyệt vời trong Ngày của Cha 2021

6216 Views
17-06-2021
Nhân dịp Ngày của Cha, hãy cùng TUMI khích lệ và ủng hộ những người bố tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của ông bằng những món quà tuyệt vời. Từ sân gôn đến phòng tập thể dục, văn phòng và hơn thế nữa, TUMI mang đến những quà tặng ý nghĩa dành riêng cho ngày lễ đặc biệt này.

Mãn nhãn với những thiết kế từ tinh tế, táo bạo, thanh lịch đến đột phá từ nhà mốt trang sức nổi tiếng

5842 Views
09-06-2021
Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Spring T, nhằm tôn vinh sức mạnh dưới mọi hình thức. Chiến dịch quy tụ bốn nhân vật nổi bật: Nữ diễn viên và nhà hoạt động người Úc Phoebe Tonkin, người mẫu Ugbad Abdi, Saskia de Brauw và Sara Grace Wallerstedt.

Giới trẻ thành thị đua nhau check in cửa hàng PEDRO mới toanh tại Aeon Mall Tân Phú, TP. HCM, “săn” loạt ưu đãi hấp dẫn

6676 Views
31-05-2021
Thương hiệu giày dép, túi xách, phụ kiện nam nữ quốc tế nổi tiếng thế giới - PEDRO đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 20 vào ngày 29/05/2021 tại G55, tầng trệt, Aeon Mall Tân Phú Celadon. Động thái liên tục mở rộng kinh doanh của PEDRO trong thời điểm này ít nhiều cho thấy nhãn hàng đã rất được lòng tín đồ thời trang Việt sau gần 11 năm kinh doanh tại Việt Nam.