Cám: Vượt kiểm duyệt cùng nhãn dán nặng đô T18, trailer xuất hiện cặp đôi quỷ dị mới
20989 Views
09-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trailer bộ phim đã vén màn bí mật về mối tình thanh xuân chớm nở của hai nhân vật vô cùng nổi tiếng trong truyện cổ tích Việt Nam. Nhiều câu chuyện bí ẩn xoay quanh chị em Tấm - Cám vừa được hé lộ trong trailer chính thức của bộ phim cổ trang kinh dị "Cám".

Ngày 9/9, ekip sản xuất phim điện ảnh Cám công bố poster và trailer chính thức cùng thời điểm ra mắt sớm hơn dự kiến từ 20/9/2024.

Poster chính thức của

Với nhãn T18 sau kiểm duyệt, Cám sẽ mang đến một dị bản kinh dị đen tối về câu chuyện Tấm Cám từng xuất hiện trên màn ảnh Việt trước đây, đồng thời vén màn bí mật về mối tình thanh xuân chớm nở của Cám - Bờm và liên kết giữa quỷ đỏ ba mắt với câu hỏi: "Vì sao con khóc?". 

Phim cổ trang Việt vượt kiểm duyệt với mác T18, hé lộ cặp đôi thanh xuân kỳ dị nhất

Mối tình thanh xuân chớm nở của Cám và Bờm

Đoạn dẫn truyện đầu trailer đã khẳng định dị bản kinh dị mang tên Cám vẫn có những nhân vật Tấm - Cám - Mẹ kế nhưng mọi chuyện không còn như cổ tích. Sau khi nhà sản xuất công bố hàng loạt chi tiết kinh điển ai cũng nhớ từ cổ tích Tấm Cám trong teaser trailer trước đó, nhiều câu hỏi được đặt ra về sự xuất hiện của các chi tiết này, các nhân vật cũ và mới trong thế giới của dị bản kinh dị Tấm Cám có hành trình biến đổi ra sao. Poster và trailer chính thức là câu trả lời rõ ràng và kịch tính cho tất cả khán giả hình dung đầy đủ về một thế giới không nghịch đảo từ cổ tích. 

Trong thế giới này, tại làng Hương, cô chị Tấm vẫn luôn yêu thương nhường nhịn em Cám, nhưng Cám sẽ là nhân vật trung tâm (thủ vai bởi Lâm Thanh Mỹ) - cô con gái lý trưởng dung mạo lệch lạc. Khán giả sẽ theo chân hành trình biến đổi của người em từ hiền lành, tự ti, trở nên khác lạ không ngờ.

Phim cổ trang Việt vượt kiểm duyệt với mác T18, hé lộ cặp đôi thanh xuân kỳ dị nhất

Phim cổ trang Việt vượt kiểm duyệt với mác T18, hé lộ cặp đôi thanh xuân kỳ dị nhất

Trong làng Hương bỗng xuất hiện nhiều dị sự, các nhân vật Hai Hoàng (Quốc Cường) xuất hiện trong vai trò chủ đàn tế, bà Ba Tầm (NSƯT Ngọc Hiệp) trở nên điên dại, Cám có nhiều biểu hiện lạnh lùng và quỷ dị không giống tính cách hiền lành, chịu đựng đã từng thấy trước đó. Một thế lực tà ác nào đó khiến cả 3 đời nhà Tấm Cám trở nên bất thường?

Có thể thấy, dàn diễn viên đa thế hệ từ Lâm Thanh Mỹ - Rima Thanh Vy - Hải Nam đến Quốc Cường - Thúy Diễm và Mai Thế Hiệp - NSƯT Ngọc Hiệp đều xuất hiện trong tạo hình vô cùng ấn tượng với nét diễn kinh dị mới mẻ ít thấy so với các dự án trước đây. Đặc biệt phải nói đến Lâm Thanh Mỹ trong những phân đoạn biến hóa trở nên độc ác, Lâm Thanh Mỹ đã thể hiện được cơn thịnh nộ với chất ma mị đặc trưng của "em bé ma" được yêu mến của màn ảnh Việt. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: ProductionQ

RELATED NEWS

Cám: Đoàn phim công bố bộ ảnh thời trang ấn tượng trước ngày chính thức ra rạp

15488 Views
16-09-2024
Không chỉ dừng lại ở câu chuyện cổ tích Tấm Cám phiên bản kinh dị, "Cám" còn ghi dấu ấn với sự hợp tác độc đáo cùng nhiều thương hiệu Việt.

Cám tung loạt poster, hé lộ nhân vật trùm cuối thao túng cả vũ trụ Tấm Cám kinh dị?

16529 Views
16-09-2024
Không chỉ dừng lại ở câu chuyện cổ tích Tấm Cám phiên bản kinh dị, "Cám" còn ghi dấu ấn với sự hợp tác độc đáo cùng nhiều thương hiệu Việt.

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

17425 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Cám: Bí ẩn không ngờ đằng sau tạo hình gây ám ảnh, nghe tới kinh phí còn sốc hơn

20052 Views
12-09-2024
Hơn một tuần trước ngày ra mắt, phim điện ảnh Cám chính thức công bố thước phim hậu trường (BTS) về quá trình hóa trang những cảnh kinh dị và thiết kế mỹ thuật trong tác phẩm. Phim cổ trang hot nhất 2024 tung loạt ảnh hậu trường công phu, còn tiết lộ chi phí khủng khiến netizen bất ngờ.

Teasing Master Takagi-San - Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu: Phim rom-com chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng ngọt lịm

17452 Views
10-09-2024
Bản điện ảnh từ loạt truyện manga cùng tên, vốn gây ấn tượng với độc giả về những trò nghịch ngợm tuổi học trò của Takagi và cậu bạn Nishikita. Lấy bối cảnh 10 năm sau khi cả hai đã trưởng thành, bộ đôi Takagi - Nishikata sẽ có màn thả thính cực ngọt cùng lời tỏ tình vụng dại hứa hẹn làm xiêu lòng khán giả ngay trên màn ảnh rộng.