Choáng ngợp trước vẻ đẹp gợi cảm của Miley Cyrus trong một thiết kế cut-out táo bạo của Công Trí
2459 Views
12-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nữ ca sĩ nức tiếng toàn cầu nàng công chúa Disney Miley Cyrus mới đây trưng diện một sáng tạo được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Công Trí trong các sản phẩm âm nhạc mới nhất. Sự xuất hiện của này khiến giới mộ điệu nức nở bởi sự ấn tượng, phá cách và khác lạ.

Ngay từ khi ra mắt cách đây ba tuần, MV Midnight Sky đĩa đơn nằm trong album phòng thu thứ bảy của Miley Cyrus nhanh chóng nhận được sự ái mộ từ truyền thông và người hâm mộ quốc tế. Không lâu sau đó, trong giai đoạn quảng bá Midnight Sky, nữ ngôi sao đã có màn xuất hiện ấn tượng trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon trong một mẫu đầm táo bạo của người anh cả làng mốt Việt Nam.

Không khó để nói sáng tạo được đo ni đóng giày cho Miley Cyrus, người đang theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành, quyến rũ pha một chút nổi loạn. Mẫu đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy, disco theo đúng tinh thần nghệ thuật của MV. Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến một lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng.

Điểm đặc sắc của sáng tạo còn nằm ở các chi tiết cut-out táo bạo, giúp khoe trọn bộ đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ người Mỹ. Công Trí tôn vinh toàn bộ phần cầu vai gợi cảm, khuôn eo mềm mại và vòng hông khoẻ khoắn của Miley Cyrus một cách tinh tế, không phô trương nhưng vẫn rất ấn tượng. Phom dáng bất cân xứng của mẫu thiết kế mang đến một cảm quan thú vị và khác biệt.

Điểm nhấn cuối cùng là những chuỗi dây buộc chạy dọc theo đường viền áo. Đội ngũ nghệ nhân đã dành hàng tiếng để đính các hạt cườm trên dây, tạo độ bắt mắt và sáng sân khấu cho mẫu thiết kế.

Mẫu thiết kế đã giúp Miley Cyrus phô diễn “trọn vẹn sự mạnh mẽ ấn tượng cùng tinh thần nữ quyền”, theo như cách Công Trí miêu tả về hình tượng của nữ ca sĩ trẻ đình đám, ngay trên sân khấu nức tiếng The Tonight Show của Jimmy Fallon.

Cong Tri là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, và đang từng bước khẳng định vị trí là một thương hiệu thời trang cao cấp ứng dụng trên thị trường quốc tế. Thương hiệu có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2016 bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Các sáng tạo của Cong Tri đều hướng đến mục tiêu chung là giúp người phụ nữ toả sáng trong những giây phút đặc biệt của cuộc đời họ. Bởi không chỉ người nổi tiếng, mỗi phụ nữ trong cuộc sống đều xứng đáng có một thảm đỏ của riêng mình. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Ra mắt dòng vali du lịch cao cấp là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang tuyệt đỉnh với các vật liệu mới siêu nhẹ

2853 Views
27-09-2020
Bộ sưu tập mang tính biểu tượng TUMI 19 Degree được ra đời từ mong muốn đem đến sự đổi mới và khám phá những chất liệu mới để tạo ra một bộ sưu tập là đỉnh cao cho dòng vali du lịch được hàng triệu tín đồ thời trang mong chờ.

FILA mở tiếp cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam, tọa lạc tại Hà Nội, thỏa lòng giới trẻ thành thị thích street style K-POP

3307 Views
23-09-2020
FILA Vietnam tiếp tục có buổi ra mắt cửa hàng thứ hai tại tầng 3, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội vào ngày 18/9 vừa qua sau lần ra mắt thành công tại Crescent Mall, TP. HCM. Đông đảo giới trẻ thành thị cùng những gương mặt nổi tiếng của Hà Thành đã có mặt để cùng chào đón thương hiệu nổi tiếng thế giới lần đầu tiên chính thức có mặt tại thủ đô Hà Nội.

Thương hiệu thời trang cao cấp thế giới ra mắt bộ sưu tập Fall 2020 từ nguyên liệu, phương pháp sản xuất và thiết kế bền vững

2432 Views
19-09-2020
Bộ sưu tập hợp tác lần thứ năm giữa Tommy Hilfiger và nhà vô địch đường đua công thức 1 Lewis Hamilton - TommyXLewis Fall 2020 tập trung vào sứ mệnh xã hội và môi trường bền vững của thương hiệu là Waste Nothing and Welcome All.

Water Stop Tech: Sự kết hợp của thời trang và công nghệ với áo khoác chống thấm nước mới của H&M

2439 Views
18-09-2020
Mùa thu năm nay, H&M giới thiệu dòng sản phẩm Water Stop Tech, gồm những chiếc áo khoác phong cách dành cho phái nam với trọng tâm là tính năng công nghệ. Những chiếc áo này sẽ là trợ thủ đắc lực cho nam giới bất kể điều kiện thời tiết khô ráo hay ẩm ướt.

Kangol X H&M X Mabel: Sự hợp tác thời trang streetwear thời thượng dành cho giới trẻ thành thị năng động

2518 Views
15-09-2020
H&M vừa giới thiệu bộ sưu tập mới với thương hiệu Kangol biểu tượng của thời trang streetwear, đồng thời với Mabel nữ nghệ sĩ âm nhạc quốc tế đã đạt giải thưởng BRIT Awards đồng hợp tác tạo nên bộ sưu tập này. Bộ sưu tập có 31 thiết kế được lấy cảm hứng từ chính phong cách của Mabel, bao gồm cả những mẫu sản phẩm cổ điển và mới của Kangol, trong đó có hai sản phẩm do chính Mabel đồng thiết kế.