(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Hiện tại phim điện ảnh Cô dâu hào môn vẫn tiếp tục được chiếu thương mại tại các hệ thống rạp tại Úc, New Zealand, Bắc Mỹ, Vương quốc Anh, Đức, Na Uy, Thụy Điển, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia,... (11 nước). Cùng với các sản phẩm xa xỉ xuất hiện trong phim, Weilaiya, một nhãn hàng chăm sóc tóc cũng tham gia đường đua tài trợ Cô dâu hào môn chính bởi sức hấp dẫn của phim từ lúc chỉ mới là dự án.
Ra mắt vào khoảng thời gian giữa tháng 10/2024, Cô dâu hào môn liên tục chạm trán nhiều “đối thủ” nặng ký từ trong nước đến quốc tế. Bộ phim thu hút được sự quan tâm lớn vì đề cập đến đề tài phông bạt đang được nhiều người bàn tán. Phim cán đích với mức doanh thu hơn 73 tỷ đồng, theo Box Office Vietnam.
Cùng với các sản phẩm xa xỉ xuất hiện trong phim, Weilaiya, một nhãn hàng chăm sóc tóc cũng tham gia đường đua tài trợ Cô dâu hào môn chính bởi sức hấp dẫn của phim từ lúc chỉ mới là dự án. Trong một vài cảnh phim, khán giả có thể bắt gặp đạo diễn đã khéo léo đưa sản phẩm vào một cách tinh tế.
Cô dâu hào môn cũng là sản phẩm điện ảnh mà ở đó khán giả nhìn thấy nhiều “lần đầu” đầy ấn tượng như Kiều Minh Tuấn vào vai một ông già lớn tuổi, Thu Trang lần đầu vào vai người phụ nữ giàu có quyền lực mệnh phụ phu nhân bậc nhất.
Phim cũng lần đầu tiên không ngần ngại đề cập đến thực tế về doanh thu khủng của việc livestream bán hàng và những tầng lớp nhà giàu mới. Phim cũng là nơi lần đầu khái niệm “phông bạt” phổ biến trên mạng xã hội trong thời gian gần đây được đưa lên màn ảnh.
Sự “phông bạt” trong phim được dựng lên để cô con gái út Tú Lạc trở mình bước vào làm dâu hào môn, từ đó thoát khỏi cảnh nghèo khó. Không chỉ có thế, gia tộc giàu có cũng chơi chiêu trò phông bạt trong kinh doanh bằng diễn viên để qua mắt khách hàng. Những vấn đề và câu chuyện hợp thời đã thu hút sự tò mò của khán giả.
Phim vừa hiện thực vừa mang tới tiếng cười trào phúng từ những chi tiết nhỏ trong cuộc sống hằng ngày của gia đình nhà nghèo phông bạt và gia đình giàu mới nổi nhờ kinh doanh sản phẩm đặc biệt.
Cô dâu hào môn được yêu mến bởi phần nội dung mang đậm yếu tố giải trí, hài hước, phù hợp cho những khán giả đơn thuần ra rạp thư giãn. Phim mang đến nhiều tiếng cười cay đắng lẫn ý nghĩa quanh câu chuyện tình yêu, tình cảm gia đình.
Tham gia xây dựng nên tác phẩm hoàn chỉnh còn có sự tham gia của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ của tạp chí Đẹp đem đến bối cảnh thượng lưu; Nữ DOP đạt giải nhất Quay phim của Liên hoan phim Việt Nam Nguyễn Phan Linh Đan đảm nhận phần hình ảnh trong phim, còn âm nhạc do nhạc sĩ Trần Hữu Tuấn Bách phụ trách, người đã thành công với phần nhạc phim của Em và Trịnh…
Tại Việt Nam, phim Cô dâu hào môn ra mắt giữa tháng 10 với sự tham gia của Uyển Ân, Samuel An, Thu Trang, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, NSND Hồng Vân,... và tạo sức hút truyền thông lớn. Hiện tại phim Cô dâu hào môn vẫn tiếp tục được chiếu thương mại tại các hệ thống rạp tại Úc, New Zealand, Bắc Mỹ, Vương quốc Anh, Đức, Na Uy, Thụy Điển, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia,...(11 nước).
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Weilaiya