Công bố 2 đêm nhạc XMAS concert 2023 đậm chất Giáng sinh với giọng ca Hà Hồ, Vũ Cát Tường, Nguyên Hà
45367 Views
10-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vào ngày 24 & 25/12/2023, Thanh Media sẽ thực hiện 2 đêm nhạc giáng sinh được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự dàn dựng đặc biệt của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng các nghệ sĩ khách mời: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Phương Phương Thảo, Nhóm Oplus, Nhóm trung tâm nghệ thuật Be singer,  MC Phí Linh, Ban nhạc Finger Band, Vũ đoàn PL.

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng nay 10/11/2023, Ban tổ chức cho biết 2 đêm nhạc Giáng sinh hoành tráng mang tên Xmas Concert 2023 sẽ được diễn ra vào 24 và 25/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội, hứa hẹn mang đến không gian Giáng sinh đẹp nhất thủ đô. Đây cũng là hai đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ lớn như Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Phương Phương Thảo, nhóm Oplus...

Bắt đầu từ câu chuyện của Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh với vai trò là đại sứ Quỹ Hạnh Phúc cho mọi người được sáng lập bởi chủ tịch Nguyễn Thanh Hương, đây là quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi & nông thôn Việt Nam. Quỹ đã có nhiều năm hoạt động và mổ được gần 500 ca trong thời gian qua. Với mong muốn tìm kiếm thêm nhiều nguồn lực cho Quỹ cũng như lan toả để cộng đồng cùng chung tay chia sẻ tình yêu thương đến với các cháu nhỏ bất hạnh, để không giống như câu chuyện cô bé bán diêm trong mùa đông giá lạnh & khắc nghiệt, khi cô bé phải đốt lên chính những que diêm ít ỏi còn lại để cầu nguyện những điều may mắn & hạnh phúc đến với mình. Đêm nhạc Xmas ra đời với mong muốn là những que diêm mang đến phép mầu cho các em bé nghèo đang mang trọng bệnh, để bớt đi những cái kết buồn như cô bé bán diêm.

XMAS Concert là chương trình nghệ thuật hướng đến các bạn trẻ thế hệ gen Z. Tại sao vậy? Ngày Giáng sinh ở tại Việt Nam, với phần đông đây là lễ hội của những người trẻ. Họ ra đường và cần có những không gian giáng sinh mang tinh thần thời đại được truyền tải bằng ngôn ngữ thế hệ của họ. XMAS Concert chính là chiếc chìa khoá mở ra không gian giáng sinh mang tinh thần ấy, tinh thần của công nghệ, của thời đại và khoáng đạt, tươi trẻ. Những nghệ sĩ trẻ trung đang được yêu thích, không gian âm nhạc văn minh, sân khấu lộng lẫy mở ra nhiều triết lý bất ngờ, toàn bộ cảnh quan trong & ngoài của Nhà hát lớn sẽ rực rỡ và choáng ngợp, đảm bảo là không gian Giáng sinh đẹp nhất Hà Nội, cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt do chính các ông già noel, bà chúa tuyết trao tặng cho khán giả ngay khi bước chân vào sân khấu…là những điều XMAS Concert mang đến cho khán giả của mình.

Trong số rất nhiều “ thực đơn” nghệ thuật giáng sinh phong phú, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh & Thanh media quyết định chọn lối đi mạo hiểm, phục vụ những người trẻ, mang đến những năng lượng mới cho người trẻ và tìm kiếm “ đồng âm” từ người trẻ về hành trình thiện nguyện, mang đến 1 cuộc sống đầy mầu sắc và tương lai tươi sáng cho trẻ em yếu thế. Xác định lối đi “ mạo hiểm” nhưng sẽ đầy hứng khởi để làm nên những bảng mầu nghệ thuật riêng biệt, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh & Thanh media may mắn nhận được sự đồng cảm & chung tay từ phía các đơn vị, nhãn hàng như: Novaworld Phan Thiết, thương hiệu thời trang XITA, công ty Gold Sun...để cùng làm nên 2 đêm nghệ thuật đặc biệt này.

XMAS concert được xây dựng bởi 3 chương: Chương I (Oh Holy Jolly : Đêm Thánh); Chương II (The Miracle : Ánh sáng diệu kì); Chương III (Safe and Sound: Giáng sinh an lành) với các ca khúc quốc tế kinh điển về Giáng sinh cùng những bài hát nhạc việt quen thuộc về noel, mùa đông & tình yêu được chính đạo diễn Nguyễn Việt Thanh biên tập, chọn bài lên kịch bản & tổng đạo diễn. Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Quốc Linh (trưởng ban nhạc Finger Band), Biên đạo: NSƯT Phan Lương & vũ đoàn PL, Visual art: Nghệ sĩ Hoàng Khánh. Giám đốc sáng tạo: Nhà báo Trần Anh Tuấn, Giám đốc dự án: Nguyễn Việt Tú, Đạo diễn sân khấu: Tuân Trần, Giám đốc truyền thông: Thuận Kiều Lê, Giám đốc sản xuất: Đạt Nguyễn, Thiết kế sân khấu: Thọ Đinh, Thiết kế mỹ thuật : Nhật Linh, Nhật Nguyễn. Đơn vị thực hiện & sản xuất: Thanh Media.

Thanh Media, tên đầy đủ là Công ty cổ phần truyền thông & giải trí Thanh. Xmas Concert được chọn là chương trình chính thức ra mắt thương hiệu mới mang yếu tố gia đình nghệ sĩ của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Thanh Media khai thác hướng đi truyền thông (đầu tư sản xuất các dự án về truyền thông giải trí đa phương tiện, phát hành sách, Phim & điện ảnh). Đây là công ty hoạt động độc lập, khác với Nguyễn Việt Thanh Production House là công ty thiên về sự kiện, thực hiện các chương trình thương hiệu của khách hàng cũng do đạo diễn Nguyễn Việt Thanh là chủ tịch HĐQT.
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

18380 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18944 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25752 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29517 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30022 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....