Crescent Mall trở lại với diện mạo mới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời trọn vẹn từng giác quan
2473 Views
07-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sáu tầng trung tâm thương mại, 24 tầng văn phòng quy tụ hơn năm trăm thương hiệu tầm cỡ Quốc tế. Crescent Mall trở lại với diện mạo mới cùng chiến dịch Redisciver Crescent Mall kéo dài đến mùa hè năm sau hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị lay động từng giác quan: Taste, See, Hear, Feel của mỗi khách hàng.

Tháng Mười Một này, hào hứng chờ đón Crescent Mall xuất hiện với diện mạo mới mẻ, đặc sắc hơn bao giờ hết thông qua chiến dịch mang tên Redisciver Crescent Mall. Chiến dịch dự kiến kéo dài tới mùa hè năm sau, hứa hẹn mở ra hành trình trải nghiệm thú vị, đem đến luồng gió mới lay động từng giác quan: Taste, See, Hear, Feel.

Khởi động đầy háo hứng cho sự kiện này, Crescent Mall mở rộng điểm đến tuyệt vời với sáu tầng Trung tâm Thương mại cao cấp cùng tòa nhà văn phòng 24 tầng. Bà Joanne Gasgonia, Giám đốc Trung tâm thương mại Crescent Mall chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng hợp tác với hàng loạt thương hiệu cao cấp, nhiều nhà hàng ẩm thực độc đáo, trung tâm giải trí đặc sắc bao gồm khu leo núi trong nhà chuyên nghiệp lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh sớm ra mắt trong thời gian tới”. 

 “Cùng với việc mở rộng diện tích, Crescent Mall hứa hẹn sẽ có hơn 500 thương hiệu nổi tiếng gia nhập tính tới mùa hè năm sau, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, điều khiến Crescent Mall trở thành một trong những điếm đến hàng đầu khi nhắc đến địa điểm mua sắm, ăn uống và giải trí tại thành phố Hồ Chí Minh”, bà Gasgonia cho biết thêm. 

Taste The Flavors Of Life – Thưởng thức tinh hoa ẩm thưc

Cùng khám phá thiên đường ẩm thực tại Crescent Mall với vô vàn lựa chọn phong phú. Đặc biệt, Sushi Hokkaido Sachi vừa khai trương nhà hàng mới nhất, nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Crescent Mall như: San Fu Lou, Sushi Uraetei, Pasta Mania, Morico, King BBQ, Hotpot Story, Meat and Meet, 48 Bistro, Khao Lao, Chang Kang Kung và nhiều thương hiệu quen thuộc khác.

Chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng thế giới Haidilao góp mặt cùng Dim Tu Tac, Hoang Yen, Dim Yat Tong, Spice Temple, Dooki Dooki, Di Mai và thương hiệu gà nướng Chickita lần đầu tiên ra mắt tại Hồ Chí Minh. 

L’usine, nhà hàng được yêu thích nhiều năm qua sẽ mở chi nhánh đầu tiện tại Quận 7, bên cạnh đó là nhiều thương hiệu đồ uống và tráng miệng dần góp mặt: The Coffee Bean & Tea Leaf, Koi Café, Wayne Coffee, SAP Gourmet Deli. Song song với đó, những thương hiệu quen thuộc như Highlands Coffee, Phúc Long, Bobapop, Smoothie Factory, Azabu Sabo Hokkaido Ice Cream, Baskin Robbins, Dairy Queen… tiếp tục phục vụ quý khách. 

Đặc biệt, không thể bỏ qua khu Ẩm thực Food Court tọa lạc tại Tầng năm Crescent Mall, tập trung hơn hai mươi nhà hàng ăn uống, sở hữu tầm nhìn trọn vẹn cảnh quan hồ Bán Nguyệt. Khu vực siêu thị cao cấp là điểm đến quen thuộc của khách địa phương và nước ngoài.

See The Good Life – Ngắm nhìn cuộc sống tươi đẹp

Crescent Mall không chỉ là địa chỉ mua sắm đơn thuần, bên cạnh việc tập trung thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong nước và quốc tế, Crescent Mall còn mang lại cảm giác tươi mới, thoải mái, và sang trọng cho khách hàng ghé thăm. Tọa lạc tại trung tâm Phú Mỹ Hưng quận 7, lợi thế địa lý cạnh hồ Bán Nguyệt, Crescent Mall là nơi lý tưởng tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên kết hợp kiến trúc hiện đại, tân tiến. “Mua sắm tại Crescent Mall giống như đi dạo trong công viên, bạn chọn cho mình chiếc túi, đôi giày mới giống như đang thưởng thức một bông hoa xinh đẹp. Chúng tôi kiến tạo không gian thoải mái, tránh đông đúc, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian của riêng mình”, bà Gasgonia chia sẻ tiếp.

Cùng với các nội thất sang trọng là các thương hiệu quốc tế hàng đầu như H&M, Mango, Marks & Spencers, Swarovski, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Banana Republic, Tommy Hilfiger, French Connection, Aldo, Pedro, Ecco, Cole Haan, Geox, Adidas, Converse, Vans, Steve Madden hơn thế nữa.

Trong tương lai gần Crescent Mall chào đón thêm nhiều nhân tố mới như: Armani Exchange, F Gallery (Bali, Tumi, Paul and Shark), Chanel, Cotton On, Parfois, Own Days, Shiseido, Clarins, Sisley, Pleats Kora, Kelly Bui… 

Bên cạnh đó, đến với Crescent Mall, khách hàng có thể ghé thăm ba tầng Trung tâm mua sắm tập trung Robins được điều hành bởi Central Group - tập đoàn bán lẻ hàng đầu từ Thái Lan, cung cấp hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, nội thất… 

Celebrate And Hear The Laugher – Hân hoan đón niềm vui mới

Diện mạo hoàn toàn mới của Crescent Mall mang đến không khí tươi vui, trải nghiệm cao cấp dành tặng khách hàng. 

Khu vực tầng 6 là địa điểm yêu thích của mọi game thủ - Trung tâm GG Stadium, địa điểm thi đấu game trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Các game thủ và người hâm mộ có thể thưởng thức những giải đấu gay cấn và được yêu thích nhất tại đây. 

Trải nghiệm phòng chiếu phim cao cấp L’amour CGV tại tầng 5. Khách hàng được thưởng thức đồ uống và thức ăn nhẹ phục vụ miễn phí trên giường nằm thoải mái, bên cạnh công nghệ âm thanh và hình ảnh tiên tiến, tất cả tạo ra trải nghiệm điện ảnh khó quên. 

Hơn thế nữa, Crescent Mall đã xây dựng Công viên thú cưng đầu tiên tại Hồ Chí Minh với không gian xanh mát, hệ thống trò chơi thú vị, nơi bạn có thể thoải mái huấn luyện thú cưng của mình. Bên cạnh đó là các khu vực vui chơi sôi động dành cho trẻ em như Tiniworld, Kidscamp, Gamezone và Dream Games. Tuyệt vời hơn cả, Crescent Mall sớm đưa vào hoạt động khu vực leo núi trong nhà chuyên nghiệp, quy mô lớn nhất Hồ Chí Minh. 

 Feel Your Crescent Moments – Cảm nhận từng khoảnh khắc đáng nhớ 

Không chỉ là trung tâm mua sắm, Crescent Mall còn là ngôi nhà thứ hai của bạn và hơn thế nữa. Cùng Crescent Mall đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mình, từ sinh nhật, ngày kỉ niệm, ngày của Mẹ, Giáng Sinh, lần hẹn hò đầu tiên hay những phút giây ấm áp bên gia đình. 

“Chúng tôi luôn trân trọng những điều giản đơn trong cuộc sống, bởi đây là điều quan trọng trong việc gắn kết với khách hàng của Crescent Mall. Ghi dấu những hồi ức tốt đẹp theo thời gian, trao gửi nụ cười tới khách hàng chính là nhiệm vụ của chúng tôi”, bà Gasgonia tâm đắc chia sẻ.  

Thỏa mãn mọi giác quan – Taste, See, Hear, Feel, Crescent Mall hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn xúc cảm từ những điều sơ khai, hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

4 lý do để giới trẻ thành thị không thể bỏ lỡ Lễ hội Bonsai & Suiseki châu Á - Thái Bình Dương 2019

2450 Views
11-11-2019
Lễ hội Bonsai & Suiseki châu Á - Thái Bình Dương lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam tại khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên giới thiệu hàng nghìn tác phẩm Bonsai nghệ thuật nổi tiếng với tổng kinh phí lên đến 3,5 tỷ đồng cùng với bộ sưu tập hơn 250 tác phẩm đá cảnh Suiseki và nhiều hoạt động đặc sắc khác.

Sao Hàn - Việt cùng tham gia Turkey Dash – I Run To Give Smiles quyên góp 2 tỷ đồng hỗ trợ mổ hàm ếch cho trẻ em

2609 Views
11-11-2019
Turkey Dash –Nụ Cười Việt đã trao hơn 884 nụ cười cho trẻ em kém may mắn. Năm nay với chủ đề Turkey Dash – I Run To Give Smiles với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt: Ca sĩ Hồng Nhung, Jonh Huy Trần, Đức Tuấn, Ca sĩ Thanh Ha & nhạc sĩ Roland, MC Anh Quân, DJ Quang Trần, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và đặc biệt là sự tham gia của nữ nghệ sĩ của Hàn Quốc Ha Ji Won trong Hoàng Hậu Ki.

Khai trương khu phức hợp mua sắm, giải trí, ăn uống There VND Then đậm chất thị thành tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, HCMC

2581 Views
07-11-2019
Không gian đẳng cấp về phong cách sống, kết hợp giữa mô hình thời trang đường phố cao cấp, dịch vụ ăn uống và làm đẹp tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, There Vnd Then sẽ đem đến một trải nghiệm cực chất cho giới trẻ Sài Thành, khai trương vào đầu tháng 11 này.

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Lễ hội Bonsai & Suiseki Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ XV với mức đầu tư hơn 3,5 tỷ đồng

2424 Views
06-11-2019
Sau 14 lần tổ chức thành công Lễ hội Bonsai & Suiseki Châu Á - Thái Binh Dương, lần thứ 15 được tổ chức tại Việt Nam với ngân sách 3,5 tỷ đồng được Suối Tiên đầu tư hoàn toàn. Lễ hội quy tụ gần 1.000 tác phẩm từ 40 tỉnh, thành, 250 tác phẩm đá cảnh Suiseki, 100 ảnh nghệ thuật sinh vật cảnh với sự tham gia của 50 quốc gia và 50.000 lượt khách.

Gợi ý 3 bí quyết du lịch tại Singapore trong mùa Lễ hội Ánh sáng Deepavali 2019

2450 Views
28-10-2019
Lễ hội ánh sáng Deepavali thường niên tại Singapore vốn không mấy xa lạ với du khách, nhưng bí quyết để có trải nghiệm “đúng điệu” nhất tại lễ hội này thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng khám phá một trong những lễ hội lung linh nhất châu Á này theo ba cách độc đáo sau đây!