Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam
40664 Views
19-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tối ngày 12/4/2024, nhằm đánh dấu hành trình hai năm có mặt tại Việt Nam cùng mong muốn tri ân về những đóng góp thị trường này mang lại, MEMO Paris, thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng trên toàn thế giới, đã tổ chức một bữa tối thân mật với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong giới thời trang nói chung và thế giới hương nói riêng như: Fashionista Châu Bùi, Diễn Viên Anh Tú, Ca Sĩ Phí Phương Anh, Người Mẫu Tú Hảo, Diễn Viên Thuận Nguyễn, Diễn viên, Người Mẫu Đồng Ánh Quỳnh, MC Kiều Ngân, Hoa hậu  Hoàn Vũ Việt Nam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, Stylist Hoàng Ku, Người Mẫu Thùy Dương, Fashionisto Dương Minh Đăng, Beauty Blogger Huang Long, Ca Sĩ MiiNa, Người Mẫu Mike Lei, Beauty Blogger, Stylist Lin Tiêu, Người Đẹp Bùi Lý Thiên Hương, cũng như các đơn vị truyền thông báo chí tại Việt Nam…

Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý theo dõi từ đông đảo giới mộ điệu khi tại đây các khách mời được chiêu đãi những trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt mà dường như chưa có một đế chế hương thơm nào mang lại.

Không gian buổi tiệc thân mật đầy ắp kỷ niệm từ bản đồ mùi hương MEMO Paris

Thương hiệu nước hoa MEMO Paris là một trong những địa hạt nổi bật nhất trong giới thưởng hương với tính chất “Indie” độc bản qua từng note hương mang lại. Giao lộ ghi dấu sự xuất hiện của thương hiệu này vào năm 2007, dù bước vào “sân chơi” Niche trong giai đoạn khá trễ, thế nhưng với hành trình xây dựng chiến lược phù hợp cùng tính sáng tạo trong nghệ thuật chế tác được xem là một trong những di sản đẳng cấp mọi thời đại, MEMO Paris đã thành công chinh phục tâm trí người dùng với những tuyệt phẩm của mình. 

MEMO Paris lưu dấu tâm trí người dùng nước hoa không chỉ bởi chất hương tuyệt vời mà còn từ những câu chuyện cảm hứng thú vị

Bữa tiệc mang lại cho khách mời thêm nhiều góc nhìn đa dạng và sâu sắc hơn về sự phức tạp cũng như những cảm mến về nghệ thuật điều hương nổi tiếng từ MEMO Paris, với sự tập trung vào 5 dòng sản phẩm nổi bật vượt thời gian: Inlé, Marfa, African Leather, Irish Leather và French Leather. Qua đó, khách mời còn được tìm hiểu về cảm hứng sáng tạo, khám phá những chuyển biến tuyệt vời qua từng note hương cũng như hành trình hoàn thiện từng sáng tạo qua những lời chia sẻ từ CEO, nhà đồng sáng lập MEMO Paris – ông John Molloy và phó chủ tịch – ông Thomas Yasuda. Khi được tìm hiểu những bí mật ẩn sau những tác phẩm, ai ai cũng phải gật gù và thán phục khi MEMO Paris thật sự mang trong mình một tư duy vô cùng khác lạ. Một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo không chỉ là những cảm nhận đơn thuần, đó còn là sự đồng điệu một cách tinh tế trong tâm hồn giữa những cá thể cùng đam mê nghệ thuật điều hương đặc biệt và đẳng cấp.

Image6 2

Image5 2

Image10

Các khách mời đều cảm thấy hứng thú với những màn chiêu đãi khứu giác từ MEMO Paris

Tiếp theo sau đó, các khách mời tiếp tục bước vào hành trình khám phá thế giới của MEMO Paris với các món ăn đặc biệt được lấy cảm hứng từ những mùi hương được giới thiệu tựa một lời gợi nhớ về ý niệm luôn làm hài lòng các thực khách cả về khứu giác lẫn vị giác. Đây cũng chính là điểm nhấn cho bữa tiệc khi sự hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực và nước hoa được kết hợp một cách tỉ mỉ, tạo nên bản giao hưởng đầy tinh tế và quyến rũ.

Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội đưa giới thưởng hương được tận hưởng thế giới nước hoa sáng tạo bậc nhất thế giới mà còn mang đến những trải nghiệm cao cấp chuyên biệt. Cộng đồng người yêu nghệ thuật sáng tạo tại Việt Nam giờ đây lại càng thêm ấn tượng với MEMO Paris, từ những câu chuyện sáng tạo, nghệ thuật chế tác, đến với những thiết kế độc đáo, mở ra một trang mới trong việc tái định nghĩa thị trường nước hoa Niche đang ngày càng sôi động và bành trướng tại Việt Nam.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13406 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13363 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: NTK Thân Hoàng Bích Thủy ra mắt BST Quý cô Đất Võ – Trời Văn tại đêm chung kết

13841 Views
05-11-2025
Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 diễn ra tại Gia Lai, Nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy đã mang đến bộ sưu tập công sở mang tên “Quý cô Đất võ – Trời văn”, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và hàng trăm khán giả. Với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và thanh lịch của người phụ nữ thời đại mới, bộ sưu tập không chỉ là màn trình diễn mãn nhãn mà còn là một thông điệp văn hóa đầy tự hào về người phụ nữ Việt.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi giữ ghế Trưởng Ban giám khảo Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13628 Views
03-11-2025
Là trưởng ban giám khảo Miss Cosmo TPHCM 2026, Lý Nhã Kỳ chia sẻ rất phục những phụ nữ tài năng làm nghệ thuật, kinh doanh, chính trị và lan tỏa thông điệp tích cực.

Nguyễn Thanh Phương Đài – Người kiến tạo The New Iconic tại Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13799 Views
02-11-2025
Trong ánh sáng lấp lánh của thảm đỏ và tiếng reo vang của những trái tim yêu cái đẹp, Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 chính thức khởi động – mở ra hành trình tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh, trí tuệ và giàu cảm xúc. Giữa tâm điểm ấy, người đẹp Nguyễn Thanh Phương Đài – CEO M.Night – xuất hiện với vai trò Chủ tịch cuộc thi, mang đến tầm nhìn về một “biểu tượng mới” cho nhan sắc TP. Hồ Chí Minh sau sáp nhập khi tiến vào kỷ nguyên mới.