Cùng dàn KOL khám phá MEMO PARIS với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội
13255 Views
25-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng, người mẫu Lu Đỗ, và diễn viên Trang Emma khám phá nhé.

CÙNG DÀN KOLs KHÁM PHÁ MEMO PARIS VỚI DIỆN MẠO MỚI TẠI LOTTE HÀ NỘI

Một bước đến gần hơn với tín đồ nước hoa Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung khi MEMO PARIS có cho mình một "phong thái" hoàn toàn mới tại tầng 1, Lotte Department Store - một trong những điểm đến đông đúc và sôi động bậc nhất tại Hà Nội. Lối kiến trúc cầu kỳ tái hiện lại hình ảnh những chuyến tàu khám phá thế giới, MEMO PARIS đã thành công trong việc đưa người dùng bước vào thế giới hương cùng hành trình trải nghiệm đẳng cấp. 

MEMO PARIS không dừng lại ở những trải nghiệm hương đơn thuần với đa dạng các hoạt động tại điểm bán

Kể từ khi ra mắt, MEMO PARIS đã phát triển và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, một trong số đó phải kể đến sự nổi bật của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Được xem là một trong những địa hạt nổi bật nhất mọi thời đại, MEMO PARIS không ngừng chinh phục tâm trí giới mộ điệu hương, trong đó, thế hệ người dùng trẻ, đam mê du lịch và khám phá thế giới cũng đã dần tìm đến thương hiệu này như một cơ hội để "thưởng thức" thế giới đa giác quan, phải kể đến chính là Người Mẫu Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma. Hãy cùng điểm qua những tuyệt phẩm được họ lựa chọn tại cửa hàng MEMO PARIS tại Lotte Department Store nhé: 

MEMO PARIS Inlé - Biểu tượng Niche độc bản

Diễn Viên Trang Emma và Người Mẫu Lu Đỗ đặc biệt ấn tượng với Inlé

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé - chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm.  

MEMO PARIS Marfa - Trải nghiệm sức đặc biệt từ hoa huệ 

Tiếp tục lựa chọn những tinh chất hoa, mgười mẫu Lu Đỗ và nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng có cho mình Marfa

Cuồng nhiệt, kịch tính, phá vỡ mọi ranh giới hương đơn thuần, Marfa mở đầu bởi sự ngây ngô, trong trẻo từ cam chanh, và hoa huệ, để rồi trở nên tân thời khó cưỡng với gỗ tuyết tùng cùng một chút đỏng đảnh nữ thì của vani béo ngậy. 

MEMO PARIS Winter Palace - Chủ hương phương Đông ấm áp 

Winter Palace là sáng tạo tiếp theo người yêu thích hương Trà như nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng lựa chọn

Ấn giấu vẻ đẹp duyên dáng và thanh tao sau sắc vàng đồng tinh tế, Winter Palace tái hiện một cách hoàn hảo hành trình tương phản giữa lửa và băng, nóng và lạnh. Mở đầu tươi mát với bergamot cùng sự quyến rũ có trong tinh dầu hoa cam, Winter Palace nhẹ nhàng ôm lấy người thưởng, khắc sâu trong tâm trí hình tượng phương Đông đầy ủy mị và mê hoặc. 

MEMO PARIS Irish Leather - Niềm đam mê với da thuộc

Da Thuộc vẫn là thứ đọng lại sâu đậm trong tâm trí của người mẫu Lu Đỗ khi nhắc đến MEMO PARIS

MEMO PARIS Irish Leather mở ra một trải nghiệm màu sắc hoàn toàn mới, từ nồng nàn đến đậm đà, từ mặn mà đến xa hoa. Kết hợp tinh tế của da thuộc và các thành phần hương liệu đặc biệt cùng cách kỹ thuật điều hương độc đáo đã tạo ra một tuyệt hương đầy mê hoặc, xứng đáng là một điểm đến hùng vĩ và đầy màu sắc cho tâm hồn. 

MEMO PARIS French Leather - Quý tộc Pháp thời đại mới

French Leather x người mẫu Lu Đỗ

French Leather tiếp tục đưa người thưởng vào sự thanh mát ngọt ngào từ cam chanh, để rồi lại rực lên sắc sảo, cuôn lấy vẻ đẹp huyền ảo được dệt nên từ dư vị của hoa hồng. Kiệt tác mùi hương đó tiếp tục được chạm khắc tỉ mỉ, nắn nót với hương da thuộc nồng nàn, khéo léo dẫn lối khứu giác rời khỏi những thoáng lững lơ, trở về thực tại cổ kính, đậm đà. 

MEMO PARIS African Leather - Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật

African Leather tiếp tục là những mảnh ghép hoàn hảo có trong bộ sưu tập từ MEMO PARIS của hai chàng trai này

Tận hưởng trong thế giới hương thơm nồng nàn African Leather với ngàn tầng note cay nồng: tinh chất bạch đậu khấu, cỏ hương bài, và da thuộc, mang đến ành trình khứu giác dẫu thanh yên nhưng không kém phần năng động. 

Nến thơm - Đẳng cấp cho không gian sống

Không những thế, người mẫu Lu Đỗ còn lựa chọn nến thơm cho không gian sống của mình

Tựa nước hoa, với tinh chất tuyệt vời lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa khắp thế giới, nến thơm không ngừng khơi gợi tình yêu từ những hành trình kỳ diệu. Thiết kế được chế tác từ sứ trắng nhẹ nhàng và tinh xảo với những hình dáng gần gũi như tách trà, bát súp, hay chén trứng, mang lại sự hòa hợp giữa thiên nhiên - cổ điển, nhưng không kém phần hiện đại và thẩm mỹ. 

Còn bạn, những nhà "du hương" của thời đại mới, đã chọn lựa được cho mình những sáng tạo nào từ MEMO PARIS chưa? Hãy đến cửa hàng MEMO PARIS để trải nghiệm nhé. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AH Perfumes
RELATED NEWS

Hành trình 15 năm L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp và trao Giải thưởng tài năng ngành tóc L’Oréal - Sắc màu cuộc sống 2024

13376 Views
22-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt - L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp tổ chức tri ân. Đồng thời, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13519 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13497 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13576 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13492 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.