Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa
27740 Views
24-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Hàng năm, The Body Shop mang đến sứ mệnh không chỉ tạo ra các sản phẩm thuần chay làm đẹp cho mỗi khách hàng mà còn ‘’làm đẹp’’ cho hành tinh này.

Mỗi thói quen xanh được hình thành là một đóng góp quan trọng cho môi trường và tương lai bền vững. Cùng The Body Shop hưởng ứng Tháng Trái Đất, từ những hành động nhỏ nhất, để dựng xây đất mẹ bằng trân trọng của bạn.

Chai, lọ nhựa mỹ phẩm là loại rác thải khó phân hủy, thậm chí còn tạo ra gánh nặng cho môi trường nếu chúng bị vứt bỏ. Nếu là tín đồ ”sống xanh”, bạn hoàn toàn có thể mang lại cho chúng đời sống mới bằng cách thu gom và mang đến các cửa hàng The Body Shop để tham gia chương trình ”Vòng đời mới cho nhựa” góp phần bảo vệ môi trường.

Từ chiếc lược nhựa cho đến trang phục tái chế, chúng ta hoàn toàn có thể “hô biến” những chai lọ nhựa thành món đồ vừa sành điệu vừa rạng rỡ “vẻ đẹp xanh”.

Số chai lọ nhựa The Body Shop thu gom 

Khao khát đưa nhựa trở thành một nguồn nguyên liệu bền vững, hữu ích, có khả năng tái sử dụng hiệu quả để giảm thiểu tác động đến môi trường, nhựa thu gom sẽ được tái chế thủ công để tạo ra những chiếc lược nhựa tái chế với màu sắc có 1-0-2 siêu đẹp mắt.

Để tận dụng nguồn nhựa được quyên góp và có thể sử dụng để tái chế thành quà xanh, The Body Shop nhận chai/lọ nhựa của các hãng mỹ phẩm có số (2)-HDPE, (4)-LDPE, (5)-PP.

Quy trình tạo ra chiến lược nhựa tại The Body Shop

The Body Shop sẽ chịu trách nhiệm về các chai lọ nhựa của mình, bằng việc thu hồi & tái chế tạo nên “cuộc đời” mới cho nhựa.

Số vỏ chai này sẽ được phân loại, làm sạch, và được sống “cuộc đời mới” dưới dạng những chiếc lược chống rối. Điều đặc biệt nhất? Mỗi chiếc lược là độc nhất vì được tạo thành bởi các tinh thể hạt nhựa khác nhau. Mỗi chiếc lược tương ứng 2 vỏ chai được tránh khỏi số phận rác được chôn lấp hoặc trôi nổi ngoài đại dương…

Quy trình tạo ra lược từ nhựa tái chế

Mỗi chiếc lược được tái chế từ nhựa có màu sắc khác nhau tùy vào từng đợt quyên góp chai/lọ nhựa mà The Body Shop nhận được. Do đó, chiếc lựa nhựa khi được gửi tặng đến khách hàng sẽ mang màu sắc có 1-0-2 và dành riêng cho bạn.

Quyên góp nhựa nhận quà xanh

Làm sạch và mang đến quyên góp tại cửa hàng The Body Shop đổi quà xanh: Nhận ngay 1 phiếu quà tặng 50.000 đồng cho hóa đơn bất kỳ với mỗi lượt quyên góp chai lọ nhựa mỹ phẩm số (2)-HDPE, (4)-LDPE, (5)-PP. Đặc biệt,  tặng 1 lược nhựa tái chế và 1 phiếu quà tặng 100.000 đồng khi quyên góp từ 10 chai lọ nhụa mỹ phẩm. Thời gian từ nay đến ngày 09/6/2024. Điểm thu gom: Tại tất cả các cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc.

The Body Shop luôn có những hoạt động đóng góp hướng đến môi trường, quyên góp nhựa nhận voucher 50.000 đồng, khi sử dụng voucher này mua sắm lại được TBS trích ra 8.000 đồng để gửi đến quỹ trồng cây Chiến dịch Góp 1 Edelweiss – Góp 1 cây rừng, phủ xanh rừng Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa. Một cây rừng bạn góp sẽ giúp mở rộng diện tích rừng, tạo nên môi trường sinh sống cho muôn loài hoang dã, hạn chế sạt lở đất và góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu. Để mỗi ngày đều là ngày Trái Đất, vì hành tinh xanh, vì Trái Đất lành, một hành động nhỏ nhân đôi đóng góp cho hành tinh.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Azzaro Chrome Parfums chất hương gắn kết thế hệ mãnh liệt cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải

18436 Views
03-05-2024
Cùng hòa mình vào không gian của những chàng trai thành thị mang đậm hương thơm của vùng biển Địa Trung Hải cùng Azzaro Chrome Parfums.

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

22409 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

27154 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

35675 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

35430 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....