Dàn sao từ khắp thế giới cùng đồng diễn điệu nhảy What Is Love theo phong cách Burberry
3036 Views
21-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Burberry chọn riêng cho mình một tình yêu, là sự đoàn kết gắn bó của mọi người. Chính vì thế, Tisci đã quy tụ một đại gia đình đến từ khắp nơi: diễn viên người Hàn Yoo Ah-In, người mẫu chuyển giới Lea T, người đẹp Đại Lục Zhou Dongyu, cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni và người mẫu Hồi Giáo gốc Thụy Điển Ikram Abdi Omar chỉ để trình bày điệu nhảy What Is Love theo phong cách Burberry. 

Burberry tôn vinh sức mạnh tình yêu bằng chiến dịch quảng bá mới cho mùa lễ hội 2019 sắp tới cùng sự góp mặt của những ngôi sao như Carla Bruni, Zhou Dongyu, Fran Summers, Yoo Ah-In…

Có người nói rằng Tình yêu xoay vòng Trái Đất, những thứ vĩ đại xây nên từ tình yêu. Burberry rất đồng thuận với điều này, khi nhà mốt xứ Anh vừa khởi động mùa lễ hội với chiến dịch What Is Love? để ca ngợi tinh thần, niềm hi vọng và sự gắn kết của những người đang yêu.

“Sự đoàn kết, gắn bó và thách thức để định nghĩa tình yêu là những gì tôi có thể cảm nhận. Đó mới chính là thông điệp thật sự của chiến dịch lần này. Cuối năm là khoảng thời gian mà tôi yêu thích, vì bản thân có thể tạm gác công việc và tận hưởng, chia sẻ cùng những người tôi yêu, dù tôi có ở đâu trên thế giới này”, Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci chia sẻ về chiến dịch.

Và cuối cùng, Tisci đã quy tụ được một đại gia đình, những tài năng đến từ khắp nơi trên Trái đất. Đó là diễn viên người Hàn Yoo Ah-In, người mẫu chuyển giới Lea T, người đẹp Đại Lục Zhou Dongyu, cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni cùng nhiều ngôi sao khác.

Đây cũng là lần đầu tiên một chiến dịch thường niên có sự xuất hiện của người mẫu Hồi Giáo gốc Thụy Điển Ikram Abdi Omar. Dưới sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott, các khách mời khoác lên mình những thiết kế Burberry và cùng nhảy theo giai điệu bài hát What Is Love? của Deee-Lite.

Bộ sưu tập cho mùa lễ hội năm 2019 của nhà Burberry có nhiều lý do để các tín đồ khao khát: váy lưới ôm với các chuỗi pha lê cùng lông vũ, áo khoác với chi tiết thắt nút, hay bộ tuxedo được điểm xuyến với pha lê và cà vạt nhung. Và tất nhiên không thể thiếu vắng họa tiết TB mới do Giám đốc sáng tạo hiện tại Riccardo Tisci thiết kế, với hai chữ cái viết tắt theo tên nhà sáng lập Thomas Burberry. Họa tiết này phủ sóng từ các mẫu áo khoác, áo chần bông đến thắt lưng, hoa tai, ví và khăn lụa, đặc biệt là các mẫu túi Lola Bag và Title Bag.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội

RELATED NEWS

Doanh thu đạt 200% ở cửa hàng đầu tiên TP. HCM, “cơn lốc” Cotton On sẽ đổ bộ Hà Nội ngay trong tháng 12

3006 Views
04-12-2019
Cotton On với màn chào sân ấn tượng tại TP. HCM vào tháng 11 vừa qua. Gặt hái không ít thành công, doanh thu đạt 200%, “cơn lốc” chuyến xe Cotton On tiếp tục đổ bộ Hà Nội với những bức phá: diện tích cửa hàng lớn đồng thời kết hợp cùng Typo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cho mùa Holiday cuối năm 2019 này.

Lời chúc phúc Giáng Sinh an lành của những vì sao đến từ bộ sưu tập Magic Star của Thomas Sabo

2456 Views
03-12-2019
Lấy cảm hứng từ những vì tinh tú trên thiên hà, những khoảnh khắc ngọt ngào của Giáng Sinh năm nay sẽ lấp lánh thêm bội phần với bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm đến từ Thomas Sabo - Magic Star.

H&M x Jonhana Ortiz: Phong cách gợi cảm không chút gắng gượng và đầy duy mỹ trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020

2450 Views
03-12-2019
Tháng 3/2020, H&M kết hợp cùng nhà thiết kế xứ Columbia trình làng các tín đồ thời trang những thiết kế với phong vị hoàng toàn mới. Mang âm hưởng của đất nước Colombia những màu sắc rực rỡ, hoạ tiết hoa lá tôn vinh vẻ đẹp năng động của những cô gái thị thành.

Salvatore Ferragamo mang vẻ hào nhoáng của kinh đô điện ảnh vào sự tinh xảo đến điêu luyện trong bộ sưu tập mùa lễ hội

2455 Views
29-11-2019
Mùa lễ hội năm nay, được giới mộ điệu thời trang ưu ái khi tung những sản phẩm đẳng cấp. Năm nay, Salvatore Ferragamo chọn riêng cho mình tình yêu với Hollywood bằng những sự hào nhoáng kết hợp đầy tinh tế giữa da cao cấp và kim loại bằng vàng sang trọng thể hiện đẳng cấp của Ferragamo. 

Salvatore Ferragmo trẻ trung, táo bạo hơn trong bộ sưu tập Holiday 2019 hướng đến giới trẻ thành thị

3612 Views
19-11-2019
Những năm gần đây các nhà mốt đã chuyển hướng tập trung vào những thiết kế đơn giản mà tinh tế và tính ứng dụng cao. Chiến dịch mùa Holiday 2019 nhà mốt Ferragamo tung bộ sưu tập đầy phá cách, trẻ trung và năng động hơn cho những ngày xuống phố.