Dermal Essentials tiếp tục trao quyền năng cho phụ nữ thông qua kinh doanh lĩnh vực chăm sóc da
26948 Views
26-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kinh doanh chăm sóc da và quyền năng thay đổi cuộc sống cho phụ nữ. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP.HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Lĩnh vực chăm sóc da, dẫn đầu trong thị trường, đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn cho cả nam giới. Dù vậy, vẫn còn nhiều quan điểm sai lầm rằng chăm sóc da chỉ đơn thuần là mô hình kinh doanh gia đình để giữ chân phụ nữ ở nhà, hoặc chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp bề ngoài. Thực tế, ngành này đang có sức mạnh riêng biệt và đáng chú ý, có thể sánh ngang với bất kỳ ngành công nghiệp nào hoặc thậm chí vượt qua nó. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP. HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc Tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Ngày nay, các mô hình kinh doanh về chăm sóc da không chỉ đơn thuần nhằm mục đích làm đẹp mà còn hướng đến mục tiêu thay đổi cuộc sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là mô hình hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết để kinh doanh thành công: xây dựng thương hiệu, củng cố chuyên môn, sử dụng giải pháp độc đáo kết hợp công nghệ tiên tiến và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. 

Khi kinh doanh có ý nghĩa thực sự, người chủ doanh nghiệp có khả năng cải thiện cuộc sống thông qua độc lập tài chính và hỗ trợ gia đình. Những chuyên viên trong lĩnh vực kinh doanh này được đào tạo chuyên môn và được sự tôn trọng từ khách hàng. Đồng thời, khách hàng được trao quyền năng với làn da tự tin, mang lại sự hạnh phúc và tự tin trong cuộc sống, gia đình, công việc và kinh doanh của riêng họ.

Ms Mỹ Linh - Tổng giám đốc Dermal•Essentials & Ms Josephine Toh, Nhà sáng lập Dermal•Essentials

Tại hội thảo, các khách mời đã có cơ hội tìm hiểu và khám phá hành trình của một kinh doanh chăm sóc da thế hệ mới. Hành trình bắt đầu từ các giải pháp chăm sóc da tại nhà với cách tiếp cận đột phá và công nghệ độc quyền, giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm soát thông tin và tự lựa chọn phương án phù hợp cho bản thân. Các hình thức ưu đãi thông minh hơn không chỉ tập trung vào giá trị lợi ích mà còn hướng đến tăng cường hiệu quả chăm sóc da thay vì chỉ dựa vào việc giảm giá.

Các tiếp cận song song khác nhau giúp mang lại kết quả da tối ưu thông qua dịch vụ chuyên nghiệp. Mô hình dịch vụ được thiết kế theo cấu trúc, giúp chuyên viên tập trung vào các vấn đề da cụ thể, kết hợp với hệ thống sản phẩm chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật 360 độ để cải thiện kết quả da vượt trội, đồng thời duy trì kết quả đạt được.

Dịch vụ khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của bất kỳ mô hình kinh doanh nào, và chăm sóc da cũng không ngoại lệ. Đây là một hành trình bao gồm việc thiết lập mục tiêu làn da, xác định vấn đề, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp được tùy chỉnh cho từng loại da, hướng dẫn cách duy trì kết quả tại nhà và kế hoạch chăm sóc trong tương lai.

Qua hành trình trải nghiệm này, Dermal•Essentials hy vọng giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp hiểu sâu hơn và đưa ra các quyết định thông thái hơn dựa trên các tiêu chuẩn mới. Đơn vị mong muốn nhấn mạnh rằng việc dưỡng da không chỉ vì mục tiêu ngoại hình, mà còn để trao quyền năng để mỗi người sống tự tin, hạnh phúc và thoải mái theo đuổi ước mơ của mình.

Với sứ mệnh trao quyền năng cho phụ nữ thông qua khởi nghiệp, mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống, nắm quyền kiểm soát và ra quyết định, Dermal•Essentials đã tạo ra hành trình kinh doanh mơ ước với 6 giai đoạn. Độc giả hãy bấm vào đây để đăng ký hành trình hoàn toàn miễn phí này, khởi đầu tìm hiểu về kinh doanh chăm sóc da hướng tới thành công.

Khởi đầu hành trình đạt được “Vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”, mỗi cá nhân cần hiểu rõ làn da trước khi điều trị. Vì vậy, Dermal•Essentials mang đến cơ hội cho các độc giả trải nghiệm Phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI. Tại đây, chỉ với 15 phút, khách hàng sẽ gặp gỡ trực tuyến chuyên gia chăm sóc da để xác định các dấu hiệu trên làn da và nhận được lời khuyên cùng kê toa các giải pháp chăm sóc da được cá nhân hoá. Tiếp đó, thương hiệu sẽ gửi tặng bộ giải pháp dùng thử cùng phiếu điều trị chăm sóc da với trọn vẹn 1 liệu trình trị giá 2.300.000 động (có điều kiện áp dụng). Đăng ký ngay trải nghiệm Phân tích Sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI tại đây
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Dermal Essentials
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17994 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

20141 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

20268 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30115 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30616 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....