Dermal Essentials tiếp tục trao quyền năng cho phụ nữ thông qua kinh doanh lĩnh vực chăm sóc da
27065 Views
26-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kinh doanh chăm sóc da và quyền năng thay đổi cuộc sống cho phụ nữ. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP.HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Lĩnh vực chăm sóc da, dẫn đầu trong thị trường, đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn cho cả nam giới. Dù vậy, vẫn còn nhiều quan điểm sai lầm rằng chăm sóc da chỉ đơn thuần là mô hình kinh doanh gia đình để giữ chân phụ nữ ở nhà, hoặc chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp bề ngoài. Thực tế, ngành này đang có sức mạnh riêng biệt và đáng chú ý, có thể sánh ngang với bất kỳ ngành công nghiệp nào hoặc thậm chí vượt qua nó. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP. HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc Tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Ngày nay, các mô hình kinh doanh về chăm sóc da không chỉ đơn thuần nhằm mục đích làm đẹp mà còn hướng đến mục tiêu thay đổi cuộc sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là mô hình hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết để kinh doanh thành công: xây dựng thương hiệu, củng cố chuyên môn, sử dụng giải pháp độc đáo kết hợp công nghệ tiên tiến và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. 

Khi kinh doanh có ý nghĩa thực sự, người chủ doanh nghiệp có khả năng cải thiện cuộc sống thông qua độc lập tài chính và hỗ trợ gia đình. Những chuyên viên trong lĩnh vực kinh doanh này được đào tạo chuyên môn và được sự tôn trọng từ khách hàng. Đồng thời, khách hàng được trao quyền năng với làn da tự tin, mang lại sự hạnh phúc và tự tin trong cuộc sống, gia đình, công việc và kinh doanh của riêng họ.

Ms Mỹ Linh - Tổng giám đốc Dermal•Essentials & Ms Josephine Toh, Nhà sáng lập Dermal•Essentials

Tại hội thảo, các khách mời đã có cơ hội tìm hiểu và khám phá hành trình của một kinh doanh chăm sóc da thế hệ mới. Hành trình bắt đầu từ các giải pháp chăm sóc da tại nhà với cách tiếp cận đột phá và công nghệ độc quyền, giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm soát thông tin và tự lựa chọn phương án phù hợp cho bản thân. Các hình thức ưu đãi thông minh hơn không chỉ tập trung vào giá trị lợi ích mà còn hướng đến tăng cường hiệu quả chăm sóc da thay vì chỉ dựa vào việc giảm giá.

Các tiếp cận song song khác nhau giúp mang lại kết quả da tối ưu thông qua dịch vụ chuyên nghiệp. Mô hình dịch vụ được thiết kế theo cấu trúc, giúp chuyên viên tập trung vào các vấn đề da cụ thể, kết hợp với hệ thống sản phẩm chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật 360 độ để cải thiện kết quả da vượt trội, đồng thời duy trì kết quả đạt được.

Dịch vụ khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của bất kỳ mô hình kinh doanh nào, và chăm sóc da cũng không ngoại lệ. Đây là một hành trình bao gồm việc thiết lập mục tiêu làn da, xác định vấn đề, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp được tùy chỉnh cho từng loại da, hướng dẫn cách duy trì kết quả tại nhà và kế hoạch chăm sóc trong tương lai.

Qua hành trình trải nghiệm này, Dermal•Essentials hy vọng giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp hiểu sâu hơn và đưa ra các quyết định thông thái hơn dựa trên các tiêu chuẩn mới. Đơn vị mong muốn nhấn mạnh rằng việc dưỡng da không chỉ vì mục tiêu ngoại hình, mà còn để trao quyền năng để mỗi người sống tự tin, hạnh phúc và thoải mái theo đuổi ước mơ của mình.

Với sứ mệnh trao quyền năng cho phụ nữ thông qua khởi nghiệp, mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống, nắm quyền kiểm soát và ra quyết định, Dermal•Essentials đã tạo ra hành trình kinh doanh mơ ước với 6 giai đoạn. Độc giả hãy bấm vào đây để đăng ký hành trình hoàn toàn miễn phí này, khởi đầu tìm hiểu về kinh doanh chăm sóc da hướng tới thành công.

Khởi đầu hành trình đạt được “Vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”, mỗi cá nhân cần hiểu rõ làn da trước khi điều trị. Vì vậy, Dermal•Essentials mang đến cơ hội cho các độc giả trải nghiệm Phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI. Tại đây, chỉ với 15 phút, khách hàng sẽ gặp gỡ trực tuyến chuyên gia chăm sóc da để xác định các dấu hiệu trên làn da và nhận được lời khuyên cùng kê toa các giải pháp chăm sóc da được cá nhân hoá. Tiếp đó, thương hiệu sẽ gửi tặng bộ giải pháp dùng thử cùng phiếu điều trị chăm sóc da với trọn vẹn 1 liệu trình trị giá 2.300.000 động (có điều kiện áp dụng). Đăng ký ngay trải nghiệm Phân tích Sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI tại đây
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Dermal Essentials
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22825 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32259 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31234 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29413 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Xuân Phước công bố dự án phim truyền hình Miền ảo vọng, tâm huyết và kỳ công với 84 bối cảnh

30353 Views
09-07-2024
Dự án phim truyền hình Miền ảo vọng của đạo diễn Xuân Phước do đài THVL đặt hàng, đầu tư vừa chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên sau thời gian dài ấp ủ. Miền ảo vọng dự kiến dài 50 tập, khai thác câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Nam Bộ xưa từ những năm 1930 – 1950 của thế kỷ trước với dàn diễn viên thực lực NSND Trịnh Kim Chi, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NSƯT Nguyễn Sanh, NSƯT Kim Tuyến, Lương Thế Thành, Thúy Diễn, Dương Cẩm Lynh, Tim, Thanh Duy...