Dermal Essentials tiếp tục trao quyền năng cho phụ nữ thông qua kinh doanh lĩnh vực chăm sóc da
27614 Views
26-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kinh doanh chăm sóc da và quyền năng thay đổi cuộc sống cho phụ nữ. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP.HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Lĩnh vực chăm sóc da, dẫn đầu trong thị trường, đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn cho cả nam giới. Dù vậy, vẫn còn nhiều quan điểm sai lầm rằng chăm sóc da chỉ đơn thuần là mô hình kinh doanh gia đình để giữ chân phụ nữ ở nhà, hoặc chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp bề ngoài. Thực tế, ngành này đang có sức mạnh riêng biệt và đáng chú ý, có thể sánh ngang với bất kỳ ngành công nghiệp nào hoặc thậm chí vượt qua nó. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP. HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc Tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Ngày nay, các mô hình kinh doanh về chăm sóc da không chỉ đơn thuần nhằm mục đích làm đẹp mà còn hướng đến mục tiêu thay đổi cuộc sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là mô hình hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết để kinh doanh thành công: xây dựng thương hiệu, củng cố chuyên môn, sử dụng giải pháp độc đáo kết hợp công nghệ tiên tiến và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. 

Khi kinh doanh có ý nghĩa thực sự, người chủ doanh nghiệp có khả năng cải thiện cuộc sống thông qua độc lập tài chính và hỗ trợ gia đình. Những chuyên viên trong lĩnh vực kinh doanh này được đào tạo chuyên môn và được sự tôn trọng từ khách hàng. Đồng thời, khách hàng được trao quyền năng với làn da tự tin, mang lại sự hạnh phúc và tự tin trong cuộc sống, gia đình, công việc và kinh doanh của riêng họ.

Ms Mỹ Linh - Tổng giám đốc Dermal•Essentials & Ms Josephine Toh, Nhà sáng lập Dermal•Essentials

Tại hội thảo, các khách mời đã có cơ hội tìm hiểu và khám phá hành trình của một kinh doanh chăm sóc da thế hệ mới. Hành trình bắt đầu từ các giải pháp chăm sóc da tại nhà với cách tiếp cận đột phá và công nghệ độc quyền, giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm soát thông tin và tự lựa chọn phương án phù hợp cho bản thân. Các hình thức ưu đãi thông minh hơn không chỉ tập trung vào giá trị lợi ích mà còn hướng đến tăng cường hiệu quả chăm sóc da thay vì chỉ dựa vào việc giảm giá.

Các tiếp cận song song khác nhau giúp mang lại kết quả da tối ưu thông qua dịch vụ chuyên nghiệp. Mô hình dịch vụ được thiết kế theo cấu trúc, giúp chuyên viên tập trung vào các vấn đề da cụ thể, kết hợp với hệ thống sản phẩm chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật 360 độ để cải thiện kết quả da vượt trội, đồng thời duy trì kết quả đạt được.

Dịch vụ khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của bất kỳ mô hình kinh doanh nào, và chăm sóc da cũng không ngoại lệ. Đây là một hành trình bao gồm việc thiết lập mục tiêu làn da, xác định vấn đề, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp được tùy chỉnh cho từng loại da, hướng dẫn cách duy trì kết quả tại nhà và kế hoạch chăm sóc trong tương lai.

Qua hành trình trải nghiệm này, Dermal•Essentials hy vọng giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp hiểu sâu hơn và đưa ra các quyết định thông thái hơn dựa trên các tiêu chuẩn mới. Đơn vị mong muốn nhấn mạnh rằng việc dưỡng da không chỉ vì mục tiêu ngoại hình, mà còn để trao quyền năng để mỗi người sống tự tin, hạnh phúc và thoải mái theo đuổi ước mơ của mình.

Với sứ mệnh trao quyền năng cho phụ nữ thông qua khởi nghiệp, mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống, nắm quyền kiểm soát và ra quyết định, Dermal•Essentials đã tạo ra hành trình kinh doanh mơ ước với 6 giai đoạn. Độc giả hãy bấm vào đây để đăng ký hành trình hoàn toàn miễn phí này, khởi đầu tìm hiểu về kinh doanh chăm sóc da hướng tới thành công.

Khởi đầu hành trình đạt được “Vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”, mỗi cá nhân cần hiểu rõ làn da trước khi điều trị. Vì vậy, Dermal•Essentials mang đến cơ hội cho các độc giả trải nghiệm Phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI. Tại đây, chỉ với 15 phút, khách hàng sẽ gặp gỡ trực tuyến chuyên gia chăm sóc da để xác định các dấu hiệu trên làn da và nhận được lời khuyên cùng kê toa các giải pháp chăm sóc da được cá nhân hoá. Tiếp đó, thương hiệu sẽ gửi tặng bộ giải pháp dùng thử cùng phiếu điều trị chăm sóc da với trọn vẹn 1 liệu trình trị giá 2.300.000 động (có điều kiện áp dụng). Đăng ký ngay trải nghiệm Phân tích Sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI tại đây
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Dermal Essentials
RELATED NEWS

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13196 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13762 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Nữ hoàng nông sản miền Tây Thanh Bình đạt Á hậu 3

13442 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Thủ phủ hoa sen – Đồng Tháp, Nguyễn Thị Lập (SBD 289), hiện là Giám đốc Công ty TNHH XNK Nông sản Thanh Bình, với vẻ đẹp thuần hậu, duyên dáng cùng thần thái tự tin của người phụ nữ miền Tây chất phác đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Thị Lập đã tỏa sáng và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong niềm hân hoan, tự hào gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó tổng giám đốc xe điện BYD EV AUTO Đắk Lắk đạt Á hậu 2

13866 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ phường Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã khép lại trong không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Đắk Lắk Kelly Tran (SBD 288) – Chủ đầu tư & Phó Tổng Giám đốc BYD EV AUTO Đắk Lắk, với vẻ đẹp đậm chất đại ngàn, sự tự tin bản lĩnh cùng trái tim giàu nhân ái, Kelly Tran đã chinh phục trọn vẹn tình cảm của Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt của Trưởng ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để đăng quang ngôi vị Á hậu 2.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó giám đốc kinh doanh công ty dược đạt Á hậu 3

13578 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Giữa hàng nghìn ánh mắt dõi theo, nữ doanh nhân đến từ Bắc Ninh – Vũ Thị Mùi (SBD 016), Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty TNHH Dược phẩm Dương Bình với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng mà mạnh mẽ của người phụ nữ Kinh Bắc, đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vũ Thị Mùi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng nhan sắc, trí tuệ và phong thái tự tin, bản lĩnh.