Dermalogica chính thức ra mắt 2 mỹ phẩm nồng độ cao tại Việt Nam: Liquid Peelfoliant 30% và Retinol Serum 3,5%
34803 Views
03-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giải pháp tấn tiến từ Dermalogica, nếu Liquid Peelfoliant với tổng cộng 30% axit và enzym, Liquid Peelfoliant mang sức mạnh của liệu pháp lột tẩy chuyên nghiệp vào ngày trong phòng tắm của bạn thì Dynamic Skin Retinol Serum với nồng độ cao, tác động nhanh chóng 3,5%, bao gồm cả một công thức tiên tiến với sự kết hợp của retinoid và công nghệ tăng cường dễ dàng giảm đi bốn dấu hiệu của lão hóa da trong vòng 2 tuần.

Mới đây, tại buổi họp báo ngày 29/9/2023, Dermalogica chính thức ra mắt 2 giải pháp sản phẩm tân tiến tại Việt Nam đến với báo chí, khách hàng, KOLs và đại lý. Tại sự kiện, có sự tham dự của bà Josephine Toh - nhà sáng lập Dermal Essentials, bà Mỹ Linh - CEO Dermal Essentials, bà Jodie Ayre - Quản lý huấn luyện quốc tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Dermalogica đến từ Úc. Nếu Liquid Peelfoliant với tổng cộng 30% axit và enzym, Liquid Peelfoliant mang sức mạnh của liệu pháp lột tẩy chuyên nghiệp vào ngày trong phòng tắm của bạn thì Dynamic Skin Retinol Serum với nồng độ cao, tác động nhanh chóng 3,5%, bao gồm cả một công thức tiên tiến với sự kết hợp của retinoid và công nghệ tăng cường dễ dàng giảm đi bốn dấu hiệu của lão hóa da trong vòng 2 tuần.

Dermalogica Liquid Peelfoliant gây ấn tượng với tổng cộng 30% axit và enzym,

Làn da của mỗi người đều khác biệt, nhưng có một điểm chung giữa chúng ta: chúng ta muốn sử dụng sản phẩm chăm sóc da mang lại kết quả chuyển hoá tức thì. Với mục tiêu này, liệu pháp lột tẩy tại nhà ngày càng trở nên phổ biến hơn – tuy nhiên, nhiều sản phẩm không mang lại kết quả mịn màng, cải thiện lỗ chân lông và cân bằng tông da như mong đợi.

Bí quyết của một liệu pháp lột tẩy tại nhà hiệu quả chỉ sau một lần sử dụng? Đó là sự cân bằng. Các liệu pháp lột tẩy tại nhà hiệu quả thường chứa hàm lượng cao các chất lột tẩy, gồm axit và enzym được tối ưu hóa để tác động vào các tầng khác nhau của bề mặt da. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả tích cực mà không gây khô hoặc kích ứng cho làn da. Liquid Peelfoliant chính là sản phẩm đó, mang lại kết quả ‘như đang ở phòng điều trị’.

Với tổng cộng 30% axit và enzym, Liquid Peelfoliant mang sức mạnh của liệu pháp lột tẩy chuyên nghiệp vào ngày trong phòng tắm của bạn. AHAs và BHAs giúp làm thông thoáng và sạch sâu lỗ chân lông; axit Phytic và Tranexamic giúp làm sáng và cân bằng da; và PHA + lựu men giúp tẩy da mà không làm mất đi lượng dầu tự nhiên. Công thức này còn chứa hỗn hợp lipid giàu dưỡng chất từ quả nam việt quất, giúp làn da trở nên rạng rỡ. Tái tạo, làm mới và lặp lại - nhìn thấy sự biến đổi chỉ với ba phút mỗi ngày. Liquid Peelfoliant có dung tích 2.0 US FL OZ / 59 mL. Có mặt tại các đại lý uỷ quyền của thương hiệu bắt đầu từ ngày 15 tháng 10 năm 2023.

Dynamic Skin Retinol Serum với nồng độ cao 3,5% là 1 giải pháp dễ dàng cho 4 dấu hiệu lão hoá cơ bản

Người tiêu dùng tìm kiếm kết quả nhanh chóng và rõ ràng thường lựa chọn Retinol - tiêu chuẩn vàng trong việc giải quyết dấu hiệu lão hóa da. Nhưng không phải tất cả các serum Retinol đều như nhau. Đó là lý do tại sao các chuyên gia tại Dermalogica đã phát triển một hợp chất retinoid với nồng độ cao, tác động nhanh chóng 3,5%, bao gồm cả một công thức tiên tiến với sự kết hợp của retinoid và công nghệ tăng cường để giúp biến đổi diện mạo của da mà không làm tổn hại đến sức khỏe da.

Dynamic Skin Retinol Serum dễ dàng giảm đi bốn dấu hiệu của lão hóa da trong vòng 2 tuần. Kết quả lâm sàng với 30 đối tượng cho thấy giảm dấu hiệu của nếp nhăn, lỗ chân lông, vết thâm và bề mặt da không đều trong thử nghiệm kéo dài 2 tuần. Serum đa loại retinoid của Dermalogica hoạt động để giải quyết bốn dấu hiệu lão hóa da - giúp đảo ngược diện mạo của nếp nhăn, tái cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông, cũng như đều màu da.

Một hợp chất của Granactive Retinoid ®, Retinol, Retinol công nghệ vi nang nén và một Retinol Booster hỗ trợ việc giải phóng liên tục các hoạt chất làm mịn da, giúp serum hoạt động nhanh hơn so với một đối thủ hàng đầu. Trong khi đó, Squalane tập trung và Beta-Glucan có nguồn gốc từ lúa mạch làm dịu cùng nhau để hỗ trợ sự phục hồi của da và cải thiện độ đàn hồi. Dynamic Skin Retinol Serum với dung tích 30ml. Có mặt tại các đại lý uỷ quyền của thương hiệu bắt đầu từ ngày 15 tháng 10 năm 2023.

Dermalogica đã cách mạng hóa ngành công nghiệp chăm sóc da khi ra mắt thị trường vào năm 1986 với các công thức đột phá, loại bỏ các chất kích ứng thường gặp như SD alcohol, lanolin, dầu khoáng và màu sắc, mùi hương nhân tạo. Jane Wurwand đã phát triển các sản phẩm này để hỗ trợ chương trình giảng dạy tiên tiến mà bà đã phát triển vài năm trước cho Viện nghiên cứu về da quốc tế, nơi cô cũng là người sáng lập. Bà Wurwand đã dẫn dắt sự phát triển của công ty từ một ý tưởng trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp được đề xuất nhiều nhất trên thế giới. Hiện nay, Dermalogica được bán ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và đào tạo hơn 100,000 chuyên gia hàng năm. Sản phẩm Dermalogica có sẵn tại các trung tâm điều trị da và lựa chọn dựa trên sự khuyến nghị của một chuyên gia chăm sóc da được chứng nhận cũng như tại các salon khái niệm của thương hiệu trên toàn cầu và trực tuyến tại Dermalogica.com. Dermalogica được sản xuất tại Hoa Kỳ, với trung tâm đại diện toàn cầu đặt tại Carson, phía nam Los Angeles.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Dermalogica Viet Nam - Dermal Essentials
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17692 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19970 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29906 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30407 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31205 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.