Dermalogica chính thức ra mắt 2 mỹ phẩm nồng độ cao tại Việt Nam: Liquid Peelfoliant 30% và Retinol Serum 3,5%
35001 Views
03-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giải pháp tấn tiến từ Dermalogica, nếu Liquid Peelfoliant với tổng cộng 30% axit và enzym, Liquid Peelfoliant mang sức mạnh của liệu pháp lột tẩy chuyên nghiệp vào ngày trong phòng tắm của bạn thì Dynamic Skin Retinol Serum với nồng độ cao, tác động nhanh chóng 3,5%, bao gồm cả một công thức tiên tiến với sự kết hợp của retinoid và công nghệ tăng cường dễ dàng giảm đi bốn dấu hiệu của lão hóa da trong vòng 2 tuần.

Mới đây, tại buổi họp báo ngày 29/9/2023, Dermalogica chính thức ra mắt 2 giải pháp sản phẩm tân tiến tại Việt Nam đến với báo chí, khách hàng, KOLs và đại lý. Tại sự kiện, có sự tham dự của bà Josephine Toh - nhà sáng lập Dermal Essentials, bà Mỹ Linh - CEO Dermal Essentials, bà Jodie Ayre - Quản lý huấn luyện quốc tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Dermalogica đến từ Úc. Nếu Liquid Peelfoliant với tổng cộng 30% axit và enzym, Liquid Peelfoliant mang sức mạnh của liệu pháp lột tẩy chuyên nghiệp vào ngày trong phòng tắm của bạn thì Dynamic Skin Retinol Serum với nồng độ cao, tác động nhanh chóng 3,5%, bao gồm cả một công thức tiên tiến với sự kết hợp của retinoid và công nghệ tăng cường dễ dàng giảm đi bốn dấu hiệu của lão hóa da trong vòng 2 tuần.

Dermalogica Liquid Peelfoliant gây ấn tượng với tổng cộng 30% axit và enzym,

Làn da của mỗi người đều khác biệt, nhưng có một điểm chung giữa chúng ta: chúng ta muốn sử dụng sản phẩm chăm sóc da mang lại kết quả chuyển hoá tức thì. Với mục tiêu này, liệu pháp lột tẩy tại nhà ngày càng trở nên phổ biến hơn – tuy nhiên, nhiều sản phẩm không mang lại kết quả mịn màng, cải thiện lỗ chân lông và cân bằng tông da như mong đợi.

Bí quyết của một liệu pháp lột tẩy tại nhà hiệu quả chỉ sau một lần sử dụng? Đó là sự cân bằng. Các liệu pháp lột tẩy tại nhà hiệu quả thường chứa hàm lượng cao các chất lột tẩy, gồm axit và enzym được tối ưu hóa để tác động vào các tầng khác nhau của bề mặt da. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả tích cực mà không gây khô hoặc kích ứng cho làn da. Liquid Peelfoliant chính là sản phẩm đó, mang lại kết quả ‘như đang ở phòng điều trị’.

Với tổng cộng 30% axit và enzym, Liquid Peelfoliant mang sức mạnh của liệu pháp lột tẩy chuyên nghiệp vào ngày trong phòng tắm của bạn. AHAs và BHAs giúp làm thông thoáng và sạch sâu lỗ chân lông; axit Phytic và Tranexamic giúp làm sáng và cân bằng da; và PHA + lựu men giúp tẩy da mà không làm mất đi lượng dầu tự nhiên. Công thức này còn chứa hỗn hợp lipid giàu dưỡng chất từ quả nam việt quất, giúp làn da trở nên rạng rỡ. Tái tạo, làm mới và lặp lại - nhìn thấy sự biến đổi chỉ với ba phút mỗi ngày. Liquid Peelfoliant có dung tích 2.0 US FL OZ / 59 mL. Có mặt tại các đại lý uỷ quyền của thương hiệu bắt đầu từ ngày 15 tháng 10 năm 2023.

Dynamic Skin Retinol Serum với nồng độ cao 3,5% là 1 giải pháp dễ dàng cho 4 dấu hiệu lão hoá cơ bản

Người tiêu dùng tìm kiếm kết quả nhanh chóng và rõ ràng thường lựa chọn Retinol - tiêu chuẩn vàng trong việc giải quyết dấu hiệu lão hóa da. Nhưng không phải tất cả các serum Retinol đều như nhau. Đó là lý do tại sao các chuyên gia tại Dermalogica đã phát triển một hợp chất retinoid với nồng độ cao, tác động nhanh chóng 3,5%, bao gồm cả một công thức tiên tiến với sự kết hợp của retinoid và công nghệ tăng cường để giúp biến đổi diện mạo của da mà không làm tổn hại đến sức khỏe da.

Dynamic Skin Retinol Serum dễ dàng giảm đi bốn dấu hiệu của lão hóa da trong vòng 2 tuần. Kết quả lâm sàng với 30 đối tượng cho thấy giảm dấu hiệu của nếp nhăn, lỗ chân lông, vết thâm và bề mặt da không đều trong thử nghiệm kéo dài 2 tuần. Serum đa loại retinoid của Dermalogica hoạt động để giải quyết bốn dấu hiệu lão hóa da - giúp đảo ngược diện mạo của nếp nhăn, tái cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông, cũng như đều màu da.

Một hợp chất của Granactive Retinoid ®, Retinol, Retinol công nghệ vi nang nén và một Retinol Booster hỗ trợ việc giải phóng liên tục các hoạt chất làm mịn da, giúp serum hoạt động nhanh hơn so với một đối thủ hàng đầu. Trong khi đó, Squalane tập trung và Beta-Glucan có nguồn gốc từ lúa mạch làm dịu cùng nhau để hỗ trợ sự phục hồi của da và cải thiện độ đàn hồi. Dynamic Skin Retinol Serum với dung tích 30ml. Có mặt tại các đại lý uỷ quyền của thương hiệu bắt đầu từ ngày 15 tháng 10 năm 2023.

Dermalogica đã cách mạng hóa ngành công nghiệp chăm sóc da khi ra mắt thị trường vào năm 1986 với các công thức đột phá, loại bỏ các chất kích ứng thường gặp như SD alcohol, lanolin, dầu khoáng và màu sắc, mùi hương nhân tạo. Jane Wurwand đã phát triển các sản phẩm này để hỗ trợ chương trình giảng dạy tiên tiến mà bà đã phát triển vài năm trước cho Viện nghiên cứu về da quốc tế, nơi cô cũng là người sáng lập. Bà Wurwand đã dẫn dắt sự phát triển của công ty từ một ý tưởng trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp được đề xuất nhiều nhất trên thế giới. Hiện nay, Dermalogica được bán ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và đào tạo hơn 100,000 chuyên gia hàng năm. Sản phẩm Dermalogica có sẵn tại các trung tâm điều trị da và lựa chọn dựa trên sự khuyến nghị của một chuyên gia chăm sóc da được chứng nhận cũng như tại các salon khái niệm của thương hiệu trên toàn cầu và trực tuyến tại Dermalogica.com. Dermalogica được sản xuất tại Hoa Kỳ, với trung tâm đại diện toàn cầu đặt tại Carson, phía nam Los Angeles.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Dermalogica Viet Nam - Dermal Essentials
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22762 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32179 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29370 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo trong hành trình khám phá vũ trụ hương sắc tại đêm tiệc Mugler

20841 Views
08-07-2024
Mugler - thương hiệu thời trang tiên phong đã mang đến một đêm tiệc bùng nổ tại Singapore, một bản diễn giải hiện đại về tinh thần Mugler, nơi sức hút truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.

Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc

30983 Views
05-07-2024
Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM.