Dermalogica hỗ trợ học bổng cho các cô gái thành thị
2939 Views
04-06-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua, thương hiệu Dermalogica đã tổ chức buổi trải nghiệm dành cho khách hàng. Với 18 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, qua sự kiện này Dermalogica thương hiệu chăm sóc da cấp độ chuyên nghiệp muốn tiếp cận khách hàng thông qua các khái niệm, văn hoá cốt lõi và sự khác biệt. 

Sự khác biệt mà Dermalogica mang đến chính là kết quả trên làn da của khách hàng bằng việc sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế chứa các thành phần độc đáo và ứng dụng các công nghệ mới nhất. Huấn luyện chính là nền tảng và là niềm tự hào của thương hiệu Dermalogica.

Một định hướng cốt lõi khác tạo nên sự khác biệt chính là thiết kế hoá. Với quan niệm mỗi khách hàng là một cá thể duy nhất, Dermalogica dành thời gian tìm hiểu từng khách hàng và làn da của họ để mang đến một quy trình chăm sóc da thiết kế hoá riêng biệt đem lại kết quả mà họ mong muốn. Và sự khác biệt cuối cùng là Tiếp xúc con người- một đặc quyền trong ngành công nghiệp chăm sóc da, việc tiếp xúc và kết nối liên tục với khách hàng trong quy trình chăm sóc da chính là yếu tố quan trọng góp phần mang đến kết quả nổi trội. 

Dermalogica thực hiện cam kết tập trung vào huấn luyện thông qua những hoạt động mỗi ngày tại hơn 90 Trung Tâm Huấn Luyện, Trường Học Liên Kết trên toàn thế giới và được biết đến như một trong những lựa chọn hàng đầu của các chuyên viên trong việc tìm kiếm khoá huấn luyện và các chương trình hỗ trợ để đạt được thành công trong ngành công nghiệp chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, Chương Trình Chứng Nhận Chuyên Gia Dermalogica với 3 cấp độ trong thời gian 3 tháng cung cấp lịch trình huấn luyện từ cơ bản đến cấp độ chuyên gia, giúp chuyên viên chăm sóc da nâng cao bản thân lên vị trí chuyên nghiệp với chương trình đào tạo bậc cao. 

Ngoài ra, thương hiệu Dermalogica tại Việt Nam còn sáng lập ra quỹ Invest In Her Potential (IIHP) đầu tư vào tiềm năng phụ nữ, hướng đến việc cung cấp các suất học bổng giúp đỡ các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận những kỹ năng cần thiết thông qua khoá học trở thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, mang đến cơ hội độc lập tài chính trong tương lai. Trong năm 2017, thông qua chương trình Bonus Link Consumer Rewards, cùng với sự góp sức từ Đại Lý và khách hàng, Dermalogica đã gây quỹ được 25 suất học bổng IIHP, và hiện vẫn còn 15 suất học bổng đang tìm kiếm chủ nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi để giới thiệu những trường hợp phụ nữ khó khăn cần được hỗ trợ. 

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Thanh Lan, 9 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Điện thoại: 028 3840 4998

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Nhận ngay bộ quà tặng siêu đáng yêu từ GOT7 tại TheFaceShop

4812 Views
23-06-2018
Ưu đãi chưa từng có dành cho các khách hàng đăng ký làm thành viên của TheFaceShop trong tháng Sáu này với cơ hội nhận quà ngay cùng nhà GOT7.

Jennifer Lawrence trở thành gương mặt đại diện của dòng nước hoa mới của Dior

3342 Views
19-06-2018
Dòng nước hoa mới của Dior do Jennifer Lawrence làm đại diện sẽ được ra mắt vào tháng Chín năm nay.  Một dòng nước hoa nữ giới hoàn toàn mới, 17 năm sau huyền thoại J’adore, đánh dấu một “vũ trụ” nước hoa mới của Dior như đã từng có với Miss Dior hay J’adore.

Những thỏi son bán chạy nhất tại Hàn Quốc vào mùa Hè 2018

4279 Views
19-06-2018
Vừa qua, Ceci - Tạp chí thời trang hàng đầu của Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng những thỏi son được yêu thích nhất tại đất nước này. Bảng xếp hạng này được cập nhật từ ba hệ thống bán lẻ hàng H&B (Heath&Beauty) bao gồm Olive Young, Lalavla và LoHB.

Ngân hàng tế bào gốc FSCB công bố đối tác chiến lược Viện Tế bào gốc Nhật Bản

3579 Views
16-06-2018
Với mong muốn cung cấp những giải pháp mới nhất về điều trị ung thư, thoái hoá khớp, tiểu đường, chống lão hoá bằng tế bào gốc và liệu pháp miễn dịch, Future Clinic giới thiệu đối tác chiến lược là hai đơn vị hàng đầu trong việc ứng dụng tế bào gốc và liệu pháp miễn dịch để điều trị bệnh tại Nhật Bản và Thái Lan.

Hành Trình Hạnh Phúc thay đổi hơn 1.500 cuộc đời phụ nữ Việt Nam

3450 Views
15-06-2018
Sau hơn 9 năm thành lập và giúp đỡ hơn 1,500 phụ nữ, Lancôme kết hợp cùng tổ chức Beauty For A Better Live – Làm đẹp để sống, sống để làm đẹp của công ty L'oréal Việt Nam triển khai dự án hỗ trợ những phụ nữ khó khăn xây dựng cuộc sống và theo đuổi đam mê.