Dermalogica ra mắt LuminFusion, liệu trình tân tiến mang đến làn da căng bóng như gương
30025 Views
24-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dermalogica đã có buổi gặp gỡ với các nhà báo và các bạn sáng tạo nội dung về mảng làm đẹp, chính thức ra mắt dịch vụ LuminFusion được nghiên cứu và phát triển, huấn luyện bởi Viện Nguyên cứu về da quốc tế IDI Mỹ.

Đây là phương pháp điều trị da tiên tiến cách mạng hóa lĩnh vực chăm sóc da. Chỉ với 60 phút điều trị, không cần thời gian hồi phục, LuminFusion kết hợp các công nghệ ưu việt & thành phần tân tiến với chuyên môn hàng đầu của Dermalogica, mang lại hiệu quả tức thì, giúp làn da sáng rạng rỡ vượt trội và căng bóng như gương.

Liệu trình này có thể được thiết kế hoá để đáp ứng các mục tiêu chăm sóc da khác nhau của mỗi khách hàng (sắc tố, lão hóa, mụn) không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, càng làm cho hiệu quả trở nên đột phá hơn. Bạn có thể bước ra khỏi phòng điều trị và tiếp tục ngày mới với làn da rạng rỡ ngay lập tức.

LuminFusion – Đột phá mới trong phương pháp điều trị không xâm lấn

LuminFusion nâng tầm các liệu trình chăm sóc da với sự kết hợp của các công nghệ ưu việt cấp độ y khoa và thành phần tân tiến, vượt xa các phương pháp chăm sóc da hiện tại trên thị trường:

Công nghệ Pro Pen & truyền dẫn nano: Tăng cường khả năng thẩm thấu sâu vào da, giúp các dưỡng chất hoạt động mạnh mẽ hơn và mang lại làn da bóng mịn. Công nghệ đặc biệt này được phát triển từ Dermalogica PRO pen, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt, Nghiên cứu & phát triển bởi Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI tại Mỹ.

Đặc biệt, Pro Pen & truyền dẫn nano giải quyết tất cả các vấn đề của phương pháp vi kim truyền thống: không cần thời gian nghỉ dưỡng, không gây đau khi thực hiện điều trị. Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Mỹ đã tạo ra loại bút PRO pen với 2 cách sử dụng: đầu lăn kim & nano. Luminfusion đặc biệt sử dụng công nghệ truyền dẫn nano để tối ưu hiệu quả & không gây tổn thương cho da.

Công nghệ Ánh Sáng Đỏ LED: Thúc đẩy kết quả dịch vụ. Kích thích quá trình hồi phục, làm mịn bề mặt da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Thành phần tân tiến mang lại hiệu quả chuyển đổi: Multivitamin Power Exfoliant: Kết hợp retinol, acid salicylic, acid lactic & Vitamin A, C, E để tái tạo bề mặt da; phù hợp với mọi mục tiêu làn da (nếp nhăn, đốm nâu & lão hoá). Light Engergy Masque: Hoạt động hợp lực với ánh sáng LED đỏ để tăng kết quả điều trị, khuyếch đại các lợi ích cuối cùng để tăng sức khoẻ làn da, cung cấp cảm giác thoải mái ngay lập tức.

Đồng thời, nhân dịp ra mắt sản phẩm mới này, Dermalogica đã dành riêng cho độc giả một ưu đãi cực kỳ đặc biệt để sở hữu giải pháp “tay trong tay” giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da tại nhà của bạn.

Giải pháp căng bóng rạng rỡ cho người mới bắt đầu 

Giải pháp căng bóng rạng rỡ cho chuyên gia

Ra đời năm 1986, Dermalogica đã thiết lập tiêu chuẩn chăm sóc da chuyên nghiệp, giúp hàng triệu người đạt được làn da khỏe mạnh. Tin dùng bởi hơn 20 triệu khách hàng trên toàn cầu và có mặt tại hơn 100 quốc gia, Dermalogica tiếp tục dẫn đầu trong các giải pháp chăm sóc da lâm sàng.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Dermalogica Viet Nam
RELATED NEWS

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13370 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

NISHANE và những cú chạm khẽ của cảm xúc

13375 Views
20-06-2025
Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Cùng xu hướng sống xanh, L’Oreal tung chiến dịch Tái nạp đầy, cùng nhau trên toàn thế giới

13325 Views
20-06-2025
Nhân ngày Tái Nạp Đầy (Refill Day) thế giới năm nay, L’Oréal đã tung ra chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” (#JoinTheRefillMovement) trên toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới. Tham vọng của chiến dịch là tạo ra sức mạnh tập thể từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, để tạo nên một cảm giác cộng đồng và cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh.

Út Lan: Oán linh giữ của: Quốc Trường tình tứ “nàng thơ mới” trên thảm đỏ

13389 Views
18-06-2025
Tối 17/6, sự kiện công chiếu phim kinh dị "Út Lan: Oán linh giữ của" của đạo diễn Trần Trọng Dần diễn ra tại TP HCM có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Mỹ Uyên, Cát Phượng, Tiến Luật, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, diễn viên Midu, Xoài Non, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Nam vương Tuấn Ngọc, Hồ Thu Anh, Thuận Nguyễn, Thùy Anh, ca sĩ Lâm Khánh Chi, vợ chồng Hồ Quang Hiếu, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên...

Atelier Des Ors với hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện cảm xúc

13430 Views
17-06-2025
Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.