Doanh nhân Như Lan là giám khảo người Việt trẻ nhất chấm thi nhan sắc quốc tế tại Miss Grand International 2023
38750 Views
13-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) vừa công bố dàn giám khảo quyền lực, bất ngờ nhất là cái tên Nguyễn Thị Như Lan. Nữ doanh nhân U.30 chính là người đồng hành cùng bà Phạm Kim Dung (Cty Sen vàng) tổ chức thành công Miss Grand Vietnam 2023.

Miss Grand International là sân chơi sắc đẹp được đánh giá thuộc Top 5 thế giới, do ông Nawat Itsaragrisil (từng giữ chức giám đốc Miss Thailand World) sáng lập và điều hành từ năm 2013, trụ sở ở Thái Lan. Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng thắng cuộc thi năm 2021.

Năm nay, Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 với sự tham dự của hơn 70 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Theo lịch trình công bố, các người đẹp sẽ bước vào các vòng thi phụ như phỏng vấn kín, áo tắm, trang phục dân tộc... tại các thành phố lớn khắp ba miền gồm Hà Nội, Hạ Long, Huế, Hội An, Đà Nẵng. Chung kết diễn ra vào ngày 25/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM. Đương kim hoa hậu Isabella Menin, đồng thời thắng danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Ngoài đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương, fan sắc đẹp quan tâm đến dàn giám khảo người Việt được mời ngồi ghế nóng. Do đó, cái tên CEO Như Lan được Miss Grand International công bố gây bất ngờ lẫn thích thú, đứng chung ghế nóng gồm Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin, chủ tịch cuộc thi Miss Grand International Nawat Itsaragrisil, bà phó chủ tịch Teresa Chaivisut...

Trước đó vào tháng 7/2023, trang chủ Miss Grand International thông báo về tiêu chí chấm chọn tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế: "Tiêu chí 3B thôi là chưa đủ. Chủ tịch cuộc thi đưa ra tiêu chí mới đó là 4B bao gồm: Beauty (Sắc đẹp), Body (Hình thể), Brain (Trí tuệ) và Business (Kinh doanh)". Ông Nawat từng chia sẻ về lý do lựa chọn Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vì cô đáp ứng đủ 3 tiêu chí Beauty (Sắc đẹp), Body (Hình thể), Brain (Trí tuệ), nhưng nay bổ sung tiêu chí về Business (Kinh doanh) khiến mọi người quan tâm.
 

Được biết doanh nhân Như Lan là đại diện duy nhất gắn với yếu tố Business của năm nay, với tuổi còn rất trẻ nhưng đã sở hữu profile cực khủng, và đã tham gia đồng hành cùng chặng đường Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm nay với cương vị nhà đăng cai.

Chia sẻ tại buổi họp báo Xin chào Việt Nam mở màn cho hành trình Miss Grand International 2023, giám khảo - doanh nhân Như Lan chia sẻ: “Với tiêu chí Business là chữ B thứ 4 được thêm vào cuộc thi Miss Grand International năm nay là lí do Lan có cơ duyên trở thành một trong các giám khảo chính thức cầm cân nảy mực. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đã gần 10 năm và là một người đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ, Lan sẽ cống hiến kiến thức và trải nghiệm của mình để giúp cuộc thi tìm ra được đại diện có tốt chất “Business” theo tiêu chí đã đưa ra. Lan tin rằng mình sẽ làm tốt vai trò giám khảo của Miss Grand International năm nay”.

Như vậy doanh nhân Như Lan là giám khảo người Việt trẻ tuổi nhất trong cuộc thi Miss Grand International 2023 nói riêng và các cuộc thi quốc tế nói chung. Còn nhớ khi ngồi ghế nóng Miss Grand Việt Nam 2023, CEO Nguyễn Thị Như Lan được nhận xét đã mang lại nhiều màu sắc và tăng thêm sức nóng cho buổi chấm thi.

CEO trẻ tuổi Nguyễn Thị Như Lan sinh năm 1995, gây ấn tượng nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn, cá tính, phong thái tự tin tại buổi ký kết đăng cai tổ chức Miss Grand Vietnam 2023. Con đường đi đến thành công như ngày hôm nay của nữ doanh nhân tốt nghiệp Đại học Ngoại thương đã trải qua không ít thăng trầm. Nhưng với niềm khao khát lan tỏa cái đẹp, mong muốn truyền tải những thông điệp đúng đắn về phẫu thuật thẩm mỹ đến tất cả mọi người và sự cố gắng không ngừng, chị Nguyễn Thị Như Lan giờ đây đã thật tự hào trở thành giám khảo người Việt trẻ tuổi nhất các cuộc thi nhan sắc Big5.

Ngoài vị trí là một CEO quyền lực thì Nguyễn Như Lan cũng là một người vợ, một người mẹ tận tụy với 3 con. Bên cạnh công việc thường ngày, nữ doanh nhân cũng tích cực cập nhật các hình ảnh đời thường, cuộc sống của gia đình nhỏ. Hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự tin của nữ CEO Nguyễn Thị Như Lan chính là hình mẫu mà bao cô gái hướng tới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19970 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30031 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30533 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29706 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27419 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.