Đồng Ánh Quỳnh, Thùy Dương, Đàm Phương Linh lựa chọn MEMO Irish Leather nốt hương da thuộc
62089 Views
26-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Với nốt hương da thuộc chủ đạo, MEMO Irish Leather đem đến một mùi hương quyến rũ của sự tự do. Trong một khoảnh khắc, bạn sẽ có cảm giác đang được cưỡi trên lưng ngựa, cùng băng qua thảo nguyên xanh vô tận đến với vùng nông thôn Ireland hoang dã và mến khách.

Khởi nguồn cảm hứng từ vùng đất Ireland thân thuộc

John Molloy - nhà đồng sáng lập MEMO PARIS – đã trải qua tuổi thơ của mình với những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland. Vẻ đẹp thiên nhiên cùng tinh thần phóng khoáng của người dân nơi đây đã in sâu vào tâm trí ông và MEMO Irish Leather chính là lời tri ân của ông dành cho vùng đất ấy.

Irish Leather là sáng tạo hương hoàn toàn mới lạ với Đồng Ánh Quỳnh

Truyền tải cảm giác bình yên, rời xa khỏi những bộn bề cuộc sống, Irish Leather là một tác phẩm mộc mạc nhưng đầy sâu lắng. Làn hương tái hiện vẻ đẹp của buổi sáng se lạnh, khi những đám mây xám bao phủ những ngôi nhà gỗ, những chuồng ngựa cũ kỹ, những cánh cửa lấp lánh... Sự dễ thương và gần gũi của Irish Leather là một lời tôn vinh hoàn hảo đến vẻ đẹp tự nhiên và tinh thần phóng khoáng của người dân Ireland - giản dị nhưng mãi luôn khao khát về một tương lai đong đầy hạnh phúc.

Hương thơm độc nhất cùng chất liệu da thuộc độc đáo

MEMO PARIS đã khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của da thuộc từ Ireland với mong muốn tái hiện một bức tranh rừng núi phong cảnh đầy mê hoặc, nơi tiết trời lạnh giá tạo nên sự tĩnh lặng. Da thuộc, mặc dù mang trên mình vẻ sâu lắng, nhưng dường như bừng sáng nhờ sự góp mặt của quả bách xù và trà xanh, tạo nên dư vị độc đáo và quyến rũ.

Đàm Phương Linh tôn vinh cá tính mạnh mẽ của mình qua chất liệu da thuộc Irish Leather

Irish Leather mở ra một trải nghiệm màu sắc hoàn toàn mới, từ nồng nàn đến đậm đà, từ mặn mà đến xa hoa. Kết hợp tinh tế của da thuộc và các thành phần hương liệu đặc biệt cùng cách kỹ thuật điều hương độc đáo đã tạo ra một tuyệt hương đầy mê hoặc, xứng đáng là một điểm đến hùng vĩ và đầy màu sắc cho tâm hồn.

Thiết kế bền bỉ với triết lý tinh giản và sang trọng

Thiết kế của MEMO Irish Leather là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và nét hiện đại. Mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế, nhưng Irish Leather đặc biệt vẫn giữ được nét mộc mạc và bình dị vốn có của vùng đất Ireland.

Tyhd Thùy Dương ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo của Irish Leather

Tuy đơn giản, song thiết kế này vẫn sở hữu những điểm nhấn ấn tượng: chiếc nắp đậy vàng óng nổi bật cùng những đường họa tinh xảo và trừu tượng về những cảnh vật Ireland kỳ bí đã tổng hòa nên ngoại hình vô cùng phá cách, đạt đến đỉnh cao tinh mỹ về kỹ thuật chế tác lọ hương. 

Irish Leather là một trong những sản phẩm đặc sắc nhất nhà hương MEMO PARIS

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center, và Lotte West Lake Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes - MEMO PARIS
RELATED NEWS

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

19532 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

20885 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

Thể hiện phong cách mang dấu ấn cá nhân qua 5 lọ nước hoa Ralph Lauren

22138 Views
09-09-2024
Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

24862 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

22567 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.