Google xác nhận Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube
4555 Views
17-05-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nam ca sĩ với MV Chạy Ngay Đi lần lượt phá vỡ các kỷ lục trước nay của nghệ sĩ Việt trên nền tảng YouTube, cũng như vươn ra toàn cầu khi có mặt trong nhiều bảng xếp hạng Xu hướng tại nhiều quốc gia.

Cụ thể, video âm nhạc (music video / MV) Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP thống trị trên các bảng xếp hạng khi thu hút đến 17,6 triệu lượt xem (views) chỉ sau 24 giờ đầu tiên có mặt trên YouTube và đến thời điểm hiện tại ngày 17/5 đã vượt qua 45 triệu lượt xem, tạo nên một sự kiện ra mắt ‘đỉnh nhất’ từ trước đến nay của nghệ sĩ Việt, và xếp thứ Hai trong bảng xếp hạng các MV ra mắt thu hút nhất trên toàn cầu năm 2018.

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube, và mở rộng đối tượng người xem của mình vượt ra ngoài biên giới. Sự nổi tiếng rộng khắp của Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của nền tảng YouTube trong việc giúp các nghệ sĩ tiếp cận một lượng lớn khán giả toàn cầu.

Trước Chạy Ngay Đi, Sơn Tùng M-TP cũng từng lập kỷ lục thu hút lượt xem nhiều nhất sau 24 giờ ra mắt MV trên YouTube với các MV Nơi Này Có Anh (2017), Lạc Trôi (2016), Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau (2016).

Một số thống kê về thành công của MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP trên YouTube

●        17,6 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên đăng lên YouTube
●        Video âm nhạc ra mắt thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu năm 2018
●        Thu hút lượt xem lớn nhất sau 24 giờ đầu tiên của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018
●        Sự kiện ra mắt lớn nhất từ trước đến nay của một nghệ sĩ Việt trên YouTube
●        Video Chạy Ngay Đi không chỉ đứng đầu trong danh sách Xu hướng xem của thị trường Việt Nam, mà còn nằm trong Top của các quốc gia như Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan...

Ngoài Chạy Ngay Đi  của Sơn Tùng M-TP, một cuộc bứt phá khác từ MV Bùa Yêu của ca sĩ Bích Phương cũng gây được sự chú ý của cộng đồng, khi MV này thu hút 5,6 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên ra mắt, và con số này tăng lên 21 triệu tính đến ngày 17/5.

 Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Lý Cao Thiên Sơn chính thức được trao sash đại diện Việt Nam ở Mister United Continents 2018 tại Philippines

4796 Views
23-06-2018
Sau Mister Asian International 2018 tại Bangkok, Thailand và giành giải thưởng Á vương Trang phục Dân tộc vào tháng 3/2018, chàng Á quân Việt Fashion Icon 2012 sẽ tiếp tục tham dự cuộc thi Mister United Continents 2018 – Nam vương Liên lục địa 2018 vào tháng Mười Một năm nay tại Manila, Philippines.

Thập Tam Muội: Câu chuyện về tình huynh đệ trong Thế giới ngầm cắn mốc triệu view sau 7 tiếng

4286 Views
23-06-2018
Chỉ trong vòng 16 tiếng phát hành, bộ phim của Thu Trang đã vượt mốc 2 triệu lượt người xem, và được YouTube xếp hạng 1 trong các video clips thịnh hành.

H’Hen Niê truyền cảm hứng cho cộng đồng dân tộc thiểu số

4933 Views
22-06-2018
Hoa hậu H’Hen Niê chọn trang phục áo dài thêu họa tiết hoa sen vàng nổi bật trên nền trắng, kết hợp cùng vương miện xuất hiện tại sự kiện truyền cảm hứng đến phụ nữ vùng dân tộc thiểu số.

Miko Lan Trinh trẻ trung, rạng rỡ dự ra mắt Body Yogurt từ The Body Shop

5226 Views
22-06-2018
Một trong những nhân vật gây chú ý tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của The Body Shop đó là cô nàng Miko Lan Trinh, cô xuất hiện trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ tại sự kiện với trang phục năng động, thể hiện cá tính thời trang rất riêng.

Đâu là cơn “nghiện” mà Thảo Trang luôn được gia đình ủng hộ?

3375 Views
21-06-2018
Nữ ca sĩ Thảo Trang đồng hành cùng dự án cộng đồng My Club My Addiction của Trung tâm California với thông điệp hãy “nghiện” những điều tích cực, vận động nhiều hơn cho một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn,  bạn sẽ làm cuộc sống tốt đẹp hơn.