Hành trình của Menard Việt Nam và đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn năm 2021
18717 Views
29-07-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một năm trước, Menard khiến thị trường mỹ phẩm Việt Nam bất ngờ bằng sự gắn bó với Hà Anh Tuấn - Đại sứ thương hiệu là một ca sĩ nam. Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể nói, chính mối duyên kỳ ngộ và những điểm chạm đã đưa hai tri kỷ tới bên nhau

Điểm chạm của sự say mê

Menard và Hà Anh Tuấn gặp gỡ nhau qua “điểm chạm” đầu tiên: sự say mê. Với đôi tri kỷ, trong bất cứ lĩnh vực nào, ngay từ khi đặt dấu chân đầu tiên, người ta đều cần sự tỉ mỉ và tâm huyết. Khi ấy, nghệ thuật được sáng tạo ra mới có giá trị với chính bản thân họ, bởi ẩn chứa trong đó là công sức, là tiếng cười, mồ hôi và nước mắt.

Menard say mê với nghệ thuật làm đẹp con người, dùng những chiếc cọ “phép thuật” hô biến con người trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính họ. Hà Anh Tuấn say mê làm đẹp cho những lời ca, hồi sinh những câu ca từng cũ kỹ được sống một cuộc đời mới. Trước đó, Menard đã đồng hành cùng Hà Anh Tuấn qua ba mùa Đại nhạc hội SON - một chương trình nghệ thuật tầm cỡ, nơi đôi tri kỷ thỏa mãn được niềm đam mê nghệ thuật sáng tạo của chính mình.

Điểm chạm của văn minh

Không những theo đuổi nghệ thuật bằng niềm say mê vô hạn, đôi tri kỷ không bao giờ cho phép nghệ thuật mình tạo ra là thứ nghệ thuật sáo rỗng, vô hồn. Nghệ thuật họ sáng tạo ra phải mang đến giá trị cho cuộc sống con người, ở đây là một phong cách sống chân thành, tôn trọng những giá trị của cuộc sống, biết ơn mọi người xung quanh và hài hoà với thiên nhiên, tạo vật. Nghệ thuật làm đẹp của Menard khiến người phụ nữ tin tưởng và trân trọng chính bản thân mình, cùng lúc kiến tạo một phong cách sống đầy nhân văn và tao nhã.

Hà Anh Tuấn ủi an tâm hồn người bằng những câu ca ngát xanh với cuộc đời. “Chàng thơ" thì thầm những triết lý sống, những giá trị rất đời trong những bài hát của mình. Ẩn sâu trong những câu ca được thể hiện truyền cảm là sức nặng trong chất nghĩ, sức nặng ngôn từ, mang đến sức cảm rất sâu cho cộng đồng người nghe nhạc. Chạm nhau ở sự văn minh, thanh lịch và tử tế, Menard và Hà Anh Tuấn đồng hành cùng nhau qua dự án đầy nhân văn “Rừng Việt Nam", phủ xanh những đồi trọc, gieo những mầm xanh đầy hy vọng cho thế hệ tương lai, cùng lúc nâng cao ý thức bảo vệ và sinh sống chan hòa cùng thiên nhiên tạo vật.​​

Điểm chạm của sự tử tế và  lòng nhân ái

“Sẽ không có thứ nghệ thuật nào được tạo ra nếu nó không hướng về con người" - Khuyết danh -

Menard và Hà Anh Tuấn “chạm” nhau qua sự yêu thương và lòng nhân ái, luôn mong mỏi kiến tạo một thế giới tươi đẹp và tràn đầy yêu thương dành cho con người.

Những ngày này, khi cả nước phải đối mặt với dịch bệnh, người ta thấy một thương hiệu mỹ phẩm và một anh chàng đại sứ giản dị, khiêm nhường trao tặng từng suất ăn, ủng hộ những vật phẩm y tế cho tuyến đầu chống dịch. Họ đều là những con người “im lặng", nói ít và làm nhiều.

Họ “thương nhau" bằng cái tình tri kỷ của những người cùng chí hướng. Họ thương cả Việt Nam đang gồng mình chịu trận càn quét của đại dịch. Tình tri kỷ đã được lan tỏa thành một thứ tình cảm cao hơn, nhân văn và giàu giá trị: tinh thần yêu thương cộng đồng, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Họ chiến đấu để cùng nhau tạo ra những liều “Soul Vaccine", truyền cảm hứng để mọi người được “chữa lành" tâm hồn giữa muôn trùng nguy khó.

Một năm có thể là một khoảng thời gian không dài, nhưng với những gì Menard và Hà Anh Tuấn đã trải qua, từng giây từng phút đều là những kỷ niệm trân quý.

“Giống như ta được cả thế gian, Thật tuyệt vời khi bên ta có một người mang tênLà tri kỷ” (Phan Mạnh Quỳnh)

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Menard Viet Nam
RELATED NEWS

Gợi ý phương pháp điều trị lý tưởng mới nhất 2021 cho da mụn và sẹo dành cho giới trẻ thành thị

3579 Views
24-09-2021
Liệu trình hiệu quả được các bác sĩ tại PPP đề xuất với vấn đề mụn và sẹo là: Liệu trình HydrO2. Phương pháp này là trị liệu không xâm lấn, hoàn toàn an toàn cho làn da và không tốn thời gian nghỉ dưỡng nên bạn có thể tự tin trở lại với các hoạt động thường ngày sau khi trị liệu.

Clinique Việt Nam trao tặng 1000 sản phẩm chăm sóc da, tri ân lực lượng y tế chống COVID-19

3501 Views
24-09-2021
Với mong muốn góp phần tri ân đội ngũ y bác sĩ & nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch, Clinique thực hiện hoạt động “Tri ân áo trắng - Yêu da thầm lặng” - gửi tặng 1000 sản phẩm Kem hồng dưỡng ẩm tức thì Clinique Moisture Surge 100H đến những chiến sĩ áo blouse trắng, đã cống hiến sức mình trong thời gian thử thách này.

Thiết kế nhà mốt Cong Tri được bình chọn top 10 Ngôi sao mặc đẹp nhất tại thảm đỏ EMMY lần 73

5735 Views
21-09-2021
Thảm đỏ Lễ trao giải Emmy lần thứ 73 diễn ra tại Los Angeles vừa qua quy tụ nhiều ngôi sao lớn trong giới giải trí thế giới. Trong đó, ba mĩ nhân là Catherine O’Hana, MJ Rodriguez và Renee Elise Goldsberry đều chọn mặc thiết kế Cong Tri để xuất hiện trong sự kiện nổi bật này.

La Roche Posay mang lại nét đẹp từ sự khiếm khuyết qua chương trình Nhìn sâu - Thấu hiểu

5801 Views
20-09-2021
Chia sẻ câu chuyện từ bốn nhân vật quanh chúng ta trong cuộc sống, La Roche Posay mong nuốn nhìn nhận sâu sắc về vẻ đẹp bên trong mỗi con người từ chính sự khiếm khuyết của làn da, dáng vẻ bên ngoài đã mang đến một góc nhìn nhân văn của cái đẹp.

Giới trẻ thành thị giờ đây có thể tự tin làm đẹp với mỹ phẩm bền vững L’Oréal trên sàn thương mại điện tử ở khắp Đông Nam Á

7875 Views
16-09-2021
L’Oréal, công ty làm đẹp lớn nhất thế giới và Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á - đã thiết lập quan hệ đối tác về đẹp bền vững trong thương mại điện tử trên toàn khu vực.