Hành trình kiến tạo những điểm chạm thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản
2947 Views
06-04-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, Menard đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.

Hiếm có một thương hiệu mỹ phẩm nào thể hiện sự nhất quán và kiên định trên hành trình phụng sự cái đẹp như Menard. Tại Việt Nam, Menard xây dựng một thế giới quan rất đặc thù, chuyên biệt về cái đẹp. Ở đó, mỗi người phụ nữ chính là một đóa hoa, tỏa rạng nhan sắc bên ngoài, ngát hương vẻ đẹp thẳm sâu trong tâm hồn. Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, thương hiệu này đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.

Đại Nhạc Hội Son: Điểm chạm của nghệ thuật chân chính

Là chương trình được “định danh” Đại Nhạc Hội, nhưng Son luôn tạo tác nhiều hơn những giá trị mà một chương trình nghệ thuật có thể đem lại. Được sáng tạo bởi Menard nhằm kiến tạo thế giới quan tao nhã trong tâm hồn mỗi người, Đại Nhạc Hội Son là sự tổng hòa của đa dạng các hình thái nghệ thuật. Mỗi mùa Son, khán giả như lạc bước vào một thế giới kỳ ảo của thi ca, hội hoạ, thời trang… kết hợp hài hoà nghệ thuật nghe nhìn và cảm thụ. Trải qua ba mùa, Đại Nhạc Hội Son ghi dấu ấn sắc nét và mang đậm tinh thần Menard duy mỹ, tinh tế, tràn đầy cảm hứng sống và tôn vinh vẻ đẹp đích thực.

Không chỉ là một chương trình Đại Nhạc Hội đơn thuần, thông qua Son, Menard còn khéo léo ứng dụng khả năng truyền cảm hứng và chữa lành của nghệ thuật. Sau mỗi mùa đại nhạc hội, khán giả của Son không chỉ được tưởng thưởng nghệ thuật chân chính, mà còn có cơ hội “chạm” vào giá trị cốt lõi của thương hiệu và trở thành những Tri kỷ của Menard.

Cục Im Lặng by Menard x Nguyễn Công Trí: Điểm chạm của sáng tạo thầm lặng

Suốt 20 năm dấn thân vào thời trang, từ những chập chững đầu tiên của một chàng trai trẻ tự mày mò khám phá về thời trang cho đến vị thế “anh cả làng mốt”, nhà thiết kế Công Trí luôn là một khối im lặng nhất quán và nguyên chất. Tế bào gốc của anh là im lặng. Lựa chọn của anh là im lặng. Anh say mê tạo tác và cống hiến cho cái đẹp trong sự im lặng. Đây là điểm chạm tiêu biểu gắn kết anh với Menard, và show diễn Cục Im Lặng chính là tuyên ngôn của mối duyên Tri kỷ này.

Khó có thể tìm thấy một Cục Im Lặng thứ hai tại Việt Nam, vì nghệ thuật đương đại vốn không dành cho số đông, và sự sáng tạo thầm lặng vốn không hào nhoáng, càng khó hình dung. Bằng sự thấu hiểu và tinh thần phụng sự cái đẹp, Menard bước vào thế giới của thời trang và nghệ thuật cùng với người Tri kỷ của mình, đồng hành cùng anh tạo nên một chương trình nghệ thuật kiệt tác, tôn vinh những sáng tạo thầm lặng, và đề cao sự kết hợp của thời trang và nghệ thuật trong xã hội hiện đại.

Fashion Voyage - Điểm chạm của vẻ đẹp đích thực và khả năng sáng tạo vô hạn

Trải qua ba mùa, dường như không có một chi tiết nào tại The Fashion Voyage được tạo ra mà không nhằm tôn vinh cái đẹp. “Công thức” những người sáng lập và đồng hành áp dụng để tôn vinh vẻ đẹp luôn nhất quán: Trình diễn thời trang và nghệ thuật make-up, tổ chức giữa thiên nhiên kỳ quan, tổng hòa tất cả các hình thái nghệ thuật. Tất cả các hoạt động đều lấy con người làm tâm điểm: tôn vinh vẻ đẹp của con người và hướng đến cảm xúc của con người.

Điều thú vị hơn cả, dù áp dụng cùng một công thức, hướng đến chung một chủ thể, song mỗi lần tái xuất, dường như không ai đoán biết được The Fashion Voyage sẽ mang đến những điều mới lạ nào, những trải nghiệm bất ngờ như thế nào, bởi mỗi năm chuyến viễn du này lại biến hoá với một chủ đề gắn liền với một địa điểm tổ chức khác nhau.

Trong chương trình Fashion Voyage The Show #3: Chasing the Sun tại Phú Quốc vừa qua, công chúng lần đầu tiên được chiêm ngưỡng sàn diễn vô cực, lần đầu được chứng kiến khoảnh khắc những người mẫu khoác trên mình những thiết kế và những layout make-up ấn tượng sải bước dưới hoàng hôn rực rỡ nơi đảo ngọc.

Có thể nói, tại The Fashion Voyage, vẻ đẹp đích thực và khả năng sáng tạo vô hạn đã thật sự chạm vào nhau, khơi nguồn cảm hứng cho tất thảy những tâm hồn yêu cái đẹp, và có thể, cũng là điểm khởi sinh của những mối duyên lành.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị sẵn sàng đón hè rạng rỡ với dịch vụ giảm mỡ, tạo hình thon gọn cơ thể 4 chiều 4D SSCL

3112 Views
10-04-2021
Sự kiện Get Your Body Ready For Summer tại PPP Laser Clinic Vincom, bác sĩ trưởng của PPP đã mang tới cho mọi người bí quyết và lộ trình hoàn hảo để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng Thon Gọn, Săn Chắc Tuyệt Tác trong vòng không tới 30 ngày.

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian Việt Nam ra mắt cửa hàng phiên bản mới đầu tiên

3032 Views
09-04-2021
Mới đây, nhằm khẳng định vị trí tiên phong trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng Việt, Guardian đã khai trương cửa hàng Phiên Bản Mới đầu tiên tại SC Vivo City.

Shopee X Paula’s Choice: 4 bước dưỡng da với deal chăm da khỏe, rạng rỡ

2214 Views
09-04-2021
Kỳ nghỉ đại lễ với bao kế hoạch du lịch, hẹn hò đã đến nơi mà làn da sao vẫn xám xịt quá. Bỏ túi ngay bốn bước dưỡng hay ho này để siêu tốc lấy lại phong độ chuẩn xinh đẹp. Chuẩn xinh đón lễ thì bạn đừng nên xem nhẹ bốn bước dưỡng da này với Paula's Choice cùng các deal chăm da khỏe rạng rỡ tự nhiên như voucher 20K, giảm 30%, deal 0K trên Shopee. 

Những vấn đề về làn da dầu trong mùa hè 2021 mà bạn nên biết!

3005 Views
07-04-2021
Trong mùa hè này, việc thường xuyên thực hiện các liệu trình chăn sóc da, được thiết kế chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu của riêng bạn, sẽ giúp nâng cao tối đa hiệu quả của chu trình chăm sóc da.

Khi nghệ thuật trang điểm đánh thức khát vọng vẻ đẹp đích thực

3078 Views
27-03-2021
Có thể nhận thấy, một trong những yếu tố làm nên thành công của sàn runway chuỗi chương trình The Fashion Voyage là hai layout makeup bởi thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo của Menard - Nam Trung.