Harry Lu, Liên Bỉnh Phát giao lưu quảng bá phim Hóa Ngoại Chi Y tại triển lãm Telefilm Vietnam 2024
31539 Views
07-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Gian hàng Đài Loan Taiwan Vision thu hút đông đảo khách tham quan tại Telefilm Vietnam 2024 năm nay. Sau gần 1 năm đóng máy, nhà sản xuất Hóa Ngoại Chi Y vừa tổ chức buổi giới thiệu phim cùng với dàn diễn viên trong tác phẩm như Harry Lu, Liên Bỉnh Phát, Dương Nhất Triển…, chiều 7/6/2024 tại TP. HCM.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ triển lãm Telefilm 2024, quy tụ hơn 300 doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế đến để tham dự. Gian hàng Đài Loan tại Telefilm năm nay quy tụ 24 công ty phim ảnh hàng đầu Đài Loan cùng 55 tác phẩm bao gồm các bộ phim và dự án trong 2 năm gần đây, tổng thời lượng lên tới 2.861 giờ.

Nhà sản xuất phim Thang Thăng Vinh cho biết rất mong được hợp tác với đội ngũ sản xuất phim của Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới. Ông từng sang Việt Nam nhiều lần, đối với đất nước và con người Việt Nam ông có tình cảm rất đặc biệt.

Ở sự kiện năm nay, song song với việc giới thiệu những bộ phim tâm lý xã hội, tình cảm gia đình phù hợp với mọi lứa tuổi, thì cũng cho ra mắt những bộ phim kinh dị, hồi hộp, gây cấn hứa hẹn sẽ khiến khán giả hài lòng từ nội dung và mãn nhãn về mặt hình ảnh. Đặc biệt, lần này còn bổ sung thêm các chương trình tạp kỹ, phim tài liệu về du lịch, ẩm thực, chương trình thực tế, phim hoạt hình… với mong muốn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khán giả về hòn đảo Đài Loan.

Với sự đa dạng về tác phẩm lần này, gian hàng Đài Loan hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Điều đáng nói hơn là để tối ưu hóa tính thiết thực và hội nhập hơn với thị trường nước ngoài, bên cạnh việc hợp tác với các nền tảng truyền hình OTT quốc tế, các doanh nghiệp của Đài Loan còn mang đến những tác phẩm và dự án mới toanh, nội dung phong phú, tất cả sẽ được trưng bày tại gian hàng Đài Loan lần này.

Gian hàng Đài Loan thể hiện thành ý mong muốn phát triển cơ hội hợp tác liên nhóm sản xuất, cũng như mở ra các dự án đầu tư quốc tế với các nền tảng cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến của các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Lần này T.D.P.I.F đã đặc biệt mời ông Thang Thăng Vinh – Chủ tịch Công ty Greener Grass Production – công ty sản xuất phim hàng đầu Đài Loan, đích thân dẫn đoàn đại diện đến Việt Nam để giới thiệu và chia sẻ về bộ phim Hóa Ngoại Chi Y – bộ phim mới nhất với sự hợp tác Đài Loan – Việt Nam.

Nhà sản xuất Hóa Ngoại Chi Y cũng cho biết rằng đội ngũ sản xuất đã dành hơn 4 năm để chuẩn bị và hơn 4 tháng để quay phim. Tác phẩm lần này quy tụ ít nhất 57 diễn viên chính và diễn viên phụ đến từ Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines, Malaysia và 612 người nước ngoài tham gia. Đây được xem là tác phẩm điện ảnh với quy mô sản xuất quốc tế hiếm thấy trong lịch sử truyền hình Đài Loan.

Tham gia sự kiện lần này, ngoài những khách mời tới từ các doanh nghiệp trong ngành, quản lý lãnh đạo cấp cao của Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Greener Grass Production cũng mời các diễn viên Dương Nhất Triển (Đài Loan), Liên Bỉnh Phát, Harry Lu – các diễn viên chính của bộ phim Hóa Ngoại Chi Y giao lưu với khán giả, truyền thông.

Hiệp hội mong rằng thông qua triển lãm Telefilm năm nay, ngành công nghiệp phim ảnh truyền hình Đài Loan và Việt Nam sẽ có thêm những cái nhìn và hiểu biết sâu hơn về nền điện ảnh của nhau, làm tiền đề cho sự hợp tác lâu bền giữa hai nước, cùng nhau đặt nền móng cho nhiều thành tựu đáng kể hơn nữa trong giao lưu văn hóa quốc tế và chính sách hướng Nam mới của Đài Loan.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An và đêm nhạc CI Tình với giọng ca Uyên Linh, Lân Nhã

15032 Views
25-06-2024
Đêm nhạc "CI Tình" đã mang đến cho khán giả một không gian lãng mạn và ngọt ngào, nơi khán giả đắm chìm trong những bản tình ca sâu lắng từ hai nghệ sĩ tài năng Uyên Linh và Lân Nhã. Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Citadines Pearl Hội An.

Các KOLs trải nghiệm chất hương đắt giá mọi thời đại MEMO PARIS Inlé

20172 Views
24-06-2024
MEMO PARIS Inlé là sự tổng hòa hoàn hảo mọi thanh âm của thiên nhiên, khơi gợi những cảm xúc diệu kỳ trong tâm hồn những người nghệ sĩ, trong đó có cả Diễn viên, người mẫu Hồ Thu Anh, Giám đốc sáng tạo, Stylist Nam Phùng, Người Mẫu Trang Bùi, Người Mẫu MikeLei, Taon, và Kiet Quoc Tran.

My Boo - Bé Ma Của Anh: Thiếu gia gu mặn và ma nữ của anh ấy

24119 Views
19-06-2024
 Ngoài sự kết hợp tuy quen mà lạ giữa thể loại kinh dị và hài hước, “Bé Ma Của Anh” còn làm người xem tò mò nhờ khai thác chủ yếu cực kì thú vị: biến những nơi hoang vắng, bị đồn đoán “có vong” thành địa điểm kinh doanh hái ra tiền. Phim xoay quanh chàng streamer Joe, người phát hiện ra ngôi nhà mà mình được thừa kế có đến 3 vong hồn cực kì quậy phá. Tuy nhiên, nhờ động lực nghèo, anh đã nhanh trí biến nơi đây thành địa điểm tâm linh thu hút du khách, cũng như “phóng đổ” tim ma nữ xinh đẹp Anong.

Till We Meet Again on the Lily Hill - Nếu Gặp Lại Em Trên Ngọn Đồi Hoa Nở: Chuyện tình xuyên không lấy nước mắt của 3,5 triệu khán giả Nhật

26216 Views
18-06-2024
Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngắn cực kỳ ăn khách, Nếu gặp lại em trên ngọn đồi Hoa Nở hứa hẹn lấy đi nước mắt người xem bởi chuyện tình vượt thời gian đầy thổn thức, cũng như “phản ứng hóa học” thuyết phục của cặp đôi chính.

Liên đoàn bắn súng TP.HCM đổi mới phát triển trong nhiệm kỳ II

27741 Views
15-06-2024
Liên đoàn bắn súng TP.HCM vừa tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2024 – 2029), xác định mục tiêu, phương hướng hoạt động và nhiệm vụ trong 5 năm tới của bộ môn trên địa bàn thành phố. Ông Trần Văn Tâm tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng thành phố Hồ Chí Minh ở nhiệm kỳ mới.