H&M x The Vampire’s Wife ra mắt bộ sưu tập quyến rũ, huyền bí và mạnh mẽ
2472 Views
15-10-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập là sự phát triển trong cả thái độ và chế tạo với các mẫu trang phục được làm từ chất liệu có nguồn gốc bền vững. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP. HCM từ ngày 22/10.

“Thật vinh dự khi nhận được lời mời trở thành nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo cho bộ sưu tập hợp tác giữa The Vampire’s Wife với H&M. H&M đã đầu tư nhiều nỗ lực để mang thế giới huyền bí và gợi cảm của The Vampire’s Wife trở nên sống động hơn. Vì thế, tôi hy vọng bộ sưu tập này sẽ mang đến niềm vui cho những ai khoác chúng lên mình, giống như như cảm xúc của tôi khi thiết kế ra bộ sưu tập”, Susie Cave, Giám đốc Sáng tạo và Nhà thiết kế, cho biết.

Bộ sưu tập hợp tác giữa Vampire’s Wife với H&M mang đậm tinh thần nữ tính xen lẫn táo bạo. Trong đó, những thiết kế chủ đạo bao gồm mẫu đầm ren ngắn huyền bí với phần vai đặc trưng, ​​mẫu đầm nhung ngắn với chi tiết nơ quyến rũ cũng như mẫu áo choàng ren ánh bạc lãng mạn, tất cả đều được làm từ chất liệu nylon tái chế và polyester tái chế. Phom dáng đặc trưng của The Vampire’s Wife trở nên nổi bật trong mẫu đầm ren dài chấm đất với phần bèo cổ điển nơi chân váy. Bên cạnh đó, các phụ kiện trong bộ sưu tập có thể kể đến chiếc vòng cổ quyến rũ, vòng tay, găng tay ren. cổ áo bèo rời màu trắng, cũng như khuyên tai hình mắt, đám mây và không thể thiếu biểu tượng răng ma cà rồng độc đáo. Sắc đen cổ điển là tông màu chủ đạo cho cả bộ sưu tập, mang đến một cảm giác lôi cuốn đầy bí ẩn với ren ánh bạc lấp lánh, khuy cài sang trọng và chất liệu nhung quý phái.

“Với sự hợp tác này, H&M và The Vampire’s Wife muốn thể hiện với khách hàng rằng thời trang có thể và nên truyền cảm hứng cho phụ nữ để cảm nhận được phiên bản tốt nhất của chính họ. Từ lâu chúng tôi đã được truyền cảm hứng từ năng lượng và giá trị thương hiệu của Susie và chúng tôi vô cùng hào hứng khi được thực hiện bộ sưu tập rất đặc biệt này cùng với nhau” - Maria Östblom, Trưởng bộ phận Thiết kế thời trang nữ tại H&M cho biết.

Cùng với H&M, Susie Cave là giám đốc sáng tạo của chiến dịch, đưa chúng ta vào thế giới của The Vampire Wife’s với các chủ đề chính của chiến dịch là sức mạnh, sự nhạy cảm, tính thân mật, sự vô danh và về phái nữ. Trong đó, nàng thơ của thương hiệu Samantha Snow, người mẫu Eva Apio và nhà thơ người Anh Greta Bellamacina chính là những ngôi sao của chiến dịch, giúp truyền tải những giá trị của thương hiệu và tôn vinh phái nữ thông qua những hình ảnh và video chiến dịch.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo

RELATED NEWS

H&M x Đen: Ra mắt bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN với những thiết kế thời trang nam mùa Thu Đông 2020

2949 Views
29-10-2020
Với chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập thời trang nam thu đông 2020, H&M đã có sự đột phá mới khi lần đầu tiên cộng tác với một nghệ sĩ Việt nam rapper Đen. Với tinh thần bình dị, chân thực và chất đời rất riêng, Đen là gương mặt truyền nguồn cảm hứng cho H&M trong bộ sưu tập mang tên #SELECTEDbyĐEN, mang tinh thần thuần Việt và đậm dấu ấn cá nhân của nam rapper.

Những thiết kế cải tiến mùa thu pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear Mỹ và những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch sáu lần giải đua Công thức 1 thế giới

2476 Views
27-10-2020
Nổi bật phong cách vượt thời gian là những mẫu áo khoác utility, áo khoác bomber và áo khoác da được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo với lớp áo hoàn thiện giúp thoáng khí, lỗ thoát khí, dây buộc được bọc cao su, dây kéo chất liệu Velcro® dễ dàng sử dụng.

Sự phá cách đẳng cấp của thế giới “giày đế đỏ” mang đậm tinh thần đương đại

2413 Views
23-10-2020
“Chú cá mập” đế đỏ mang tên Loubishark là chế tác xa xỉ mới nhất của Christian Louboutin. So với những đôi giày sang trọng trước đó của nhà mốt, thiết kế lần này mang đậm tinh thần đường phố với vẻ phá cách, vui nhộn.

Hướng đến thời trang tuần hoàn, H&M tạo ra những thay đổi trong thiết kế và quy trình sản xuất sản phẩm denim

2489 Views
14-10-2020
H&M sẽ cho ra mắt bộ sưu tập denim dành cho nam giới lấy cảm hứng từ sự đơn giản tự nhiên. Bộ sưu tập H&M Jeans Redesign ra mắt vào ngày 15/10 và sẽ có mặt tại một số cửa hàng được chọn trên toàn thế giới trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM.

Hệ thống tái chế Looop giúp H&M biến quần áo cũ thành quần áo mới

2480 Views
13-10-2020
H&M giới thiệu đến khách hàng ở Thụy Điển giải pháp mới giúp biến những sản phẩm may mặc cũ thành những món thời trang yêu thích mới với sự trợ giúp từ hệ thống tái chế hàng may mặc mới Looop.