Hòa Minzy đeo trang sức trị gần nửa tỷ của PNJ tham gia sự kiện
31237 Views
26-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, Hòa Minzy nhận được kết quả xứng đáng tại giải thưởng Làn sóng xanh 2023.

Khoác trên người chiếc đầm màu xanh ngọc bích, Hòa Minzy càng rực rỡ hơn khi cô phối hợp cùng với bộ trang sức kim cương lấp lánh tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, cô nhận được kết quả xứng đáng tại giải thưởng âm nhạc danh giá này.

Trên thảm đỏ sự kiện, ca sĩ Hòa Minzy khiến khán giả xuýt xoa bởi vẻ ngoài sắc sảo và sang trọng. Nữ ca sĩ khéo léo khiến mình nổi bật với bộ trang sức kim cương trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tối 24/1 vừa qua, Hòa Minzy có mặt tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 cùng các đồng nghiệp của mình như Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền, Phương Mỹ Chi... Tại sự kiện lần này, giọng ca Bật tình yêu lên lựa chọn một thiết kế đầm xuyên thấu có kiểu dáng cúp ngực giúp cô khoe được thân hình gợi cảm. Để tổng thể trở nên nổi bật hơn, Hòa Minzy tinh tế lựa chọn kết hợp với trang sức kim cương gồm vòng cổ và hoa tai.

Được biết, bộ trang sức đến từ thương hiệu PNJ cũng là thiết kế mới nhất năm trong bộ sưu tập Kim Bảo Như Ý của thương hiệu này được ra mắt vào dịp xuân Giáp Thìn. Chi tiết chủ đạo trên bộ trang sức này được cách điệu từ hình ảnh gậy như ý, cỏ 4 lá và được sắp xếp một cách tinh tế trên mặt kim tiền với ngụ ý mang đến sự vẹn tròn, cầu mong một năm mới tài lộc và tràn đầy hy vọng cho người sở hữu.

Hoà Minzy chiếm trọn spotlight với bộ trang sức gần nửa tỷ khi dự Làn Sóng Xanh - Ảnh 1.

Nhan sắc rạng rỡ của Hoà Minzy tại sự kiện Làn sóng xanh mới đây.

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng lựa chọn một dòng phụ kiện khác cũng thuộc thương hiệu PNJ. Bộ này nằm trong chủ đề Lộc Phát Tài với ý nghĩa mong một năm mới thịnh vượng, phát tài và thăng hoa trong sự nghiệp. Bộ trang sức kim cương này có giá gần 500 triệu đồng.

Với những cố gắng và nỗ lực trong một năm vừa qua, Hòa Minzy gặt hái được nhiều thành công. Tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023, vượt qua nhiều "đối thủ" mạnh như Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi và TLinh, giọng ca không thể cùng nhau suốt kiếp đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Hơn thế nữa, 2 ca khúc Thị Mầu và Bật tình yêu lên cũng vào Top 10 bài hát được yêu thích nhất.

Hoà Minzy chiếm trọn spotlight với bộ trang sức gần nửa tỷ khi dự Làn Sóng Xanh - Ảnh 2.

Cô gây chú ý với bộ trang sức đình đám gần nửa tỷ của PNJ.

Khi được xướng tên ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh 2023, Hòa Minzy xúc động phát biểu: "10 năm cho tất cả sự cố gắng của Hòa Minzy, trong cuộc sống này, tôi luôn có một điều ám ảnh nhất đó là sự ghi nhận của tất cả quý vị khán giả, hội đồng bình chọn và của các anh chị em nghệ sĩ. Sự ghi nhận này là một niềm hạnh phúc vô bờ bến. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến FC của mình, đã 10 năm rồi từ một cô gái trẻ, một gương mặt mới đến gương mặt xuất sắc, đến MV của năm và bây giờ Nữ ca sĩ được yêu thích nhất". Trên trang cá nhân, giọng ca quê Bắc Ninh hào hứng khoe với bố mẹ rằng cô đã nhận được 3 chiếc cúp ở giải thưởng lớn này.

Năm 2023 chính là giai đoạn viên mãn nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy khi những ca khúc của giọng ca gốc Bắc Ninh liên tiếp được vinh danh ở các giải thưởng lớn. Trong đó, tại giải thưởng Mai Vàng 2023, MV Thị Mầu nhận được 2 đề cử các hạng mục MV ca nhạc được yêu thích nhấtCa khúc được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn xuất sắc giành được giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại giải thưởng này.

Hoà Minzy chiếm trọn spotlight với bộ trang sức gần nửa tỷ khi dự Làn Sóng Xanh - Ảnh 3.

Trải qua biến cố hôn nhân, Hoà Minzy đã quay trở lại với đường đua âm nhạc cùng nhiều sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, ca khúc Bật tình yêu lên cũng đạt 5 tỷ lượt xem trên Tiktok, đồng thời, nằm trong Top 10 ca khúc xuất sắc nhất của năm tại Best Of 2023 của Zing MP3.

Sau vượt qua được những "sóng gió" trong chuyện tình cảm, Hòa Minzy tập trung nhiều hơn cho việc phát triển sự nghiệp âm nhạc. Những sản phẩm âm nhạc của cô đều được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng và được mọi người đánh giá cao. Đồng thời, phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn thể hiện sự thân thiện với người hâm mộ chính là điểm cộng giúp nữ ca sĩ sinh năm 1995 ghi điểm trong lòng khán giả.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Đời Sống Pháp Luật - Người Đưa Tin

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

21216 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

24104 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30669 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

31169 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30123 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.