IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024
32093 Views
11-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Tập đoàn Estée Lauder phát đi thông cao ngày 11/4/2024 chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất của mình. IU sẽ là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu đầu tiên đến từ Hàn Quốc của Estée Lauder và sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu, bao gồm Advanced Night Repair và Double Wear. Chiến dịch đầu tiên của IU sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm 2024. Cô sẽ chính thức gia nhập vào đại gia đình các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Estée Lauder, bao gồm Ana de Armas, Amanda Gorman, Bianca Brandolini D’Adda, Carolyn Murphy, Grace Elizabeth, Imaan Hammam, Karlie Kloss, Manushi Chhillar and Yang Mi.

body part finger hand person bottle cosmetics perfume lipstick face head

IU đã chia sẻ về mối quan hệ hợp tác làm đẹp lớn này như sau: “Tôi vô cùng vui mừng khi được gia nhập Estée Lauder. Đây là một thương hiệu biểu tượng được thành lập bởi một nữ lãnh đạo đầy cảm hứng và được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu mến. Tôi thực sự vinh dự được là một phần của Estée Lauder.”

bottle cosmetics perfume blonde hair person

Với sự nghiệp kéo dài hơn 16 năm lừng lẫy, IU thu hút khán giả không chỉ ở quê hương Hàn Quốc mà còn tạo được tiếng vang lớn trên khắp châu Á rộng lớn. Đi cùng thành tích ca hát ấn tượng khi sở hữu 6 album phòng thu và 9 EP, cùng vô số đĩa đơn, là những đóng góp đáng nhớ cho nhạc phim truyền hình, IU đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trong các lĩnh vực nghệ thuậ của mình.

blonde hair person bottle cosmetics perfume

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón IU với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất của Estée Lauder" - Justin Boxford, Chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu, Estée Lauder cho biết. “IU là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong thời đại. Cô ấy có thể kết nối với người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua âm nhạc và những ảnh hưởng đặc biệt trên mạng xã hội của mình. Chúng tôi rất vui mừng được cộng tác với một nghệ sĩ tài năng và truyền cảm hứng, người có tầm ảnh hưởng và mức độ nổi tiếng sâu rộng sẽ giúp chúng tôi kết nối với thế hệ người tiêu dùng mới ở châu Á và trên toàn thế giới.”

blonde person face head smile adult female woman photography portrait

Năm nay có vẻ là một năm bận rộn đối với IU khi cô tung ra EP hoàn toàn mới mang tên "The Winning" vào tháng 2 năm nay. EP đã gây được tiếng vang lớn với các ca khúc mạnh mẽ như "Love Wins All" có sự tham gia của V của BTS trong MV. Hiện tại, IU đang bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "IU World Tour" năm 2024 của mình. Chuyến lưu diễn sẽ dừng chân trên khắp Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ, bao gồm cả Singapore, nơi ngôi sao tài năng sẽ biểu diễn hai đêm ngày 20 và 21 tháng 4 tới đây.

blonde person face head photography portrait adult female woman finger

“Trong suốt 16 năm qua, IU đã luôn là người tiên phong trong mọi lĩnh vực của sự nghiệp, truyền cảm hứng cho người hâm mộ trên toàn thế giới bằng tài năng, niềm đam mê và sự tận tụy trong cuộc sống. Vượt trên cả sức ảnh hưởng của IU, chính ý thức về sứ mệnh và sự cam kết mang đến giá trị cho cộng đồng của cô, đã kết nối sâu sắc với những giá trị cốt lõi của thương hiệu chúng tôi,” Kyumoon Lee, Phó Tổng Giám đốc/Kiêm Giám đốc Quản lý, Estée Lauder Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ.

Estée Lauder là thương hiệu chủ chốt thuộc Tập đoàn Estée Lauder Companies Inc. Được thành lập bởi Estée Lauder, một trong những nữ doanh nhân đầu tiên của thế giới, thương hiệu ngày nay tiếp tục kế thừa di sản của bà trong việc tạo ra những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm mang tính cách mạng, tinh tế và mang đến hiệu quả cao cùng những dòng nước hoa kinh điển – tất cả đều được truyền cảm hứng từ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của người phụ nữ. Ngày nay, Estée Lauder kết nối với người tiêu dùng ở hơn 150 quốc gia trên thế giới qua nhiều điểm chạm – từ cửa hàng truyền thống đến các kênh thương mại điện tử. Từ mỗi điểm chạm đều thể hiện nhất quán giá trị chân thực và mạnh mẽ của Estée Lauder.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Estée Lauder Viet Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

19927 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

22124 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

25219 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

31469 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

31968 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....