Kangol X H&M X Mabel: Sự hợp tác thời trang streetwear thời thượng dành cho giới trẻ thành thị năng động
2519 Views
15-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) H&M vừa giới thiệu bộ sưu tập mới với thương hiệu Kangol biểu tượng của thời trang streetwear, đồng thời với Mabel nữ nghệ sĩ âm nhạc quốc tế đã đạt giải thưởng BRIT Awards đồng hợp tác tạo nên bộ sưu tập này. Bộ sưu tập có 31 thiết kế được lấy cảm hứng từ chính phong cách của Mabel, bao gồm cả những mẫu sản phẩm cổ điển và mới của Kangol, trong đó có hai sản phẩm do chính Mabel đồng thiết kế.

Nhằm quảng bá cho chiến dịch, Mabel và nhóm của cô đã xuất hiện trong video âm nhạc trên chính Instagram Stories của Mabel, đồng thời các filter Instagram độc quyền của bộ sưu tập Kangol x H&M cũng được ra mắt để mọi người có thể tự hóa thân thành một ngôi sao âm nhạc. Bộ sưu tập Kangol x H&M cùng Mabel sẽ ra mắt vào ngày 17/9 tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

"Kangol rất hào hứng khi được làm việc cùng H&M và Mabel trong lần hợp tác này. Bộ sưu tập truyền tải được tinh thần hiện tại của Kangol một cách hoàn hảo, với đầy đủ những xu hướng thời thượng của phong cách thời trang streetwear. Vì thế, chúng tôi hy vọng sẽ được thấy cộng đồng Kangol toàn cầu khoác lên mình bộ sưu tập Kangol x H&M", Hamish Morjaria, Trưởng bộ phận Bản Quyền và Đối tác Thương hiệu của Kangol cho biết “Tôi cũng rất vui với sự hợp tác với Kangol và H&M! Vì thời trang streetwear vốn dĩ là một phần rất quan trọng trong tôi và Kangol thật sự là một thương hiệu huyền thoại cho phong cách này. Thật tuyệt vời khi được hợp tác với Kangol và H&M, đồng thời chia sẻ tinh thần sáng tạo và phong cách của tôi cho một thế hệ mới", nữ nghệ sĩ Mabel chia sẻ.

“Kangol x H&M cùng Mabel là một sự hợp tác trong mơ đối với đội ngũ chúng tôi tại H&M, khi một thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng cho streetwear hợp nhất với một trong những nghệ sĩ trẻ và tài năng đích thực nhất ở thời điểm hiện tại. Qua đó, bộ sưu tập tôn vinh tinh thần thời trang streetwear của những năm 90 khi áp dụng cho ngày nay, cũng là phong cách mà Mabel đã tạo dựng cho chính mình. Có thể kể đến những sản phẩm nổi bật như chiếc mũ bucket nổi tiếng, đến chiếc váy midi mỏng và mẫu áo phao jacket nổi bật của mùa thu”, Emily Björkeheim, Trưởng bộ phận thiết kế của dòng Divided tại H&M cho biết.

Kangol là một thương hiệu của Anh, thành lập từ những năm 1920 và được xem là huyền thoại của thời trang streetwear, với logo biểu tượng kangaroo đặc trưng rất dễ nhận biết. Trong đó, chiếc mũ của Kangol đã trở thành một phần không thể thiếu của phong cách thời trang bắt nguồn từ văn hóa hip-hop những năm 80s và 90s. Đó cũng chính là tinh thần đã mang sự hiện diện của Kangol đến với tủ quần áo của những tín đồ thời trang streetwear trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Mabel hiện là một trong những ngôi sao được yêu thích hàng đầu thế giới với hơn nửa tỷ lượt phát trực tuyến các bài hát của cô như Don’t Call Me Up, Mad LoveBoyfriend. Mabel sáng tác những bài hát của riêng mình cũng như tạo dựng được phong cách cá nhân, một thái độ sáng tạo và sự kiêu hãnh mạnh mẽ ảnh hướng đến mọi thứ Mabel tạo nên.

Bộ sưu tập nắm bắt một cách hoàn hảo tủ quần áo Kangol cho các thành viên của thế hệ dám nghĩ dám làm như Mabel: tươi mới, chân thực, vui vẻ. Đây là một tủ quần áo hoàn chỉnh với tất cả những thiết kế dành cho mùa thu, từ áo khoác có mũ trùm đầu và áo khoác dài, đến những chiếc áo cardigan rộng và áo len dài tay mang thương hiệu và logo Kangol. Bộ sưu tập bao gồm những sản phẩm thiết yếu như áo len cổ lọ dáng lửng màu kem hoặc sọc màu, hay là một chiếc váy midi dài tay có logo. Riêng cá nhân Mabel đã đồng sáng tạo ra hai thiết kế: một chiếc váy slip dress mang phong cách streetwear với logo Kangol và một chiếc quần jogger mang thương hiệu Kangol.

Ngoài ra, bộ sưu tập còn ra mắt một bộ phụ kiện đầy đủ, chẳng hạn như chiếc mũ bucket Kangol nổi tiếng thế giới, mũ nồi và có đính bông, cũng như một chiếc túi đeo chéo hình hộp với dây đeo mang nhãn hiệu Kangol, một chiếc túi đeo chéo và một chiếc túi xách có móc khóa trang trí, và hoàn thiện bộ trang phục với những đôi tất mang nhãn hiệu Kangol và những chiếc thun cột tóc Kangol.

Một tuần trước khi bộ sưu tập mở bán, Mabel đã ra mắt một video tương tác mới cho ca khúc Bad Behaviour trên nền tảng Instagram Stories. Đồng thời người dùng và fan hâm mộ cũng có thể sử dụng sáu filter hiệu ứng do Kangol x H&M sản xuất độc quyền để hóa thân trong phiên bản video âm nhạc độc đáo của riêng họ và chia sẻ với những bạn trẻ khác khắp thế giới có cùng tinh thần dám nghĩ dám. Các filter đã được giới thiệu trên kênh Instagram của H&M vào ngày 10/9.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Ra mắt dòng vali du lịch cao cấp là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang tuyệt đỉnh với các vật liệu mới siêu nhẹ

2855 Views
27-09-2020
Bộ sưu tập mang tính biểu tượng TUMI 19 Degree được ra đời từ mong muốn đem đến sự đổi mới và khám phá những chất liệu mới để tạo ra một bộ sưu tập là đỉnh cao cho dòng vali du lịch được hàng triệu tín đồ thời trang mong chờ.

FILA mở tiếp cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam, tọa lạc tại Hà Nội, thỏa lòng giới trẻ thành thị thích street style K-POP

3307 Views
23-09-2020
FILA Vietnam tiếp tục có buổi ra mắt cửa hàng thứ hai tại tầng 3, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội vào ngày 18/9 vừa qua sau lần ra mắt thành công tại Crescent Mall, TP. HCM. Đông đảo giới trẻ thành thị cùng những gương mặt nổi tiếng của Hà Thành đã có mặt để cùng chào đón thương hiệu nổi tiếng thế giới lần đầu tiên chính thức có mặt tại thủ đô Hà Nội.

Thương hiệu thời trang cao cấp thế giới ra mắt bộ sưu tập Fall 2020 từ nguyên liệu, phương pháp sản xuất và thiết kế bền vững

2433 Views
19-09-2020
Bộ sưu tập hợp tác lần thứ năm giữa Tommy Hilfiger và nhà vô địch đường đua công thức 1 Lewis Hamilton - TommyXLewis Fall 2020 tập trung vào sứ mệnh xã hội và môi trường bền vững của thương hiệu là Waste Nothing and Welcome All.

Water Stop Tech: Sự kết hợp của thời trang và công nghệ với áo khoác chống thấm nước mới của H&M

2439 Views
18-09-2020
Mùa thu năm nay, H&M giới thiệu dòng sản phẩm Water Stop Tech, gồm những chiếc áo khoác phong cách dành cho phái nam với trọng tâm là tính năng công nghệ. Những chiếc áo này sẽ là trợ thủ đắc lực cho nam giới bất kể điều kiện thời tiết khô ráo hay ẩm ướt.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp gợi cảm của Miley Cyrus trong một thiết kế cut-out táo bạo của Công Trí

2460 Views
12-09-2020
Nữ ca sĩ nức tiếng toàn cầu nàng công chúa Disney Miley Cyrus mới đây trưng diện một sáng tạo được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Công Trí trong các sản phẩm âm nhạc mới nhất. Sự xuất hiện của này khiến giới mộ điệu nức nở bởi sự ấn tượng, phá cách và khác lạ.