Khai trương cửa hàng đầu tiên của MLB tại Việt Nam, mang phong cách thể thao, đường phố Hàn Quốc đến với giới trẻ
5713 Views
07-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) MLB được biết đến là thương hiệu thời trang đường phố dành cho giới trẻ hàng đầu tại Hàn Quốc. Mới đây, công ty thời trang Maison ra mắt cửa hàng MLB đầu tiên và độc quyền tại Vincom Đồng Khởi với sự tham dự của ca sĩ Osad, Orange, Lou Hoang, diễn viên Duy Khánh, Quỳnh Anh Shyn, The Face Tú Hảo, Phí Phương Anh,…

Các sản phẩm thời trang và phụ kiện của MLB được lấy cảm hứng từ logo của các đội bóng chày chuyên nghiệp thuộc Tổ chức thể thao Major League Baseball tại Mỹ với tuổi đời hơn 100 năm.

Các thiết kế của MLB mang đậm tinh thần thể thao, hiện đại và có tính ứng dụng cao. Đây được xem là xu hướng thời trang mà giới trẻ thế giới theo đuổi trong thời gian gần đây.

MLB không chỉ chinh phục trái tim của giới trẻ Việt mà nhiều sao đình đám cũng hoàn toàn “đổ gục” trước phong cách “chất lừ” của thương hiệu này. Chính vì vậy, sự kiện khai trương cửa hàng MLB đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi đã thu hút nhiều tín đồ thời trang và các sao nổi tiếng như ca sĩ Osad, Lou Hoàng, Orange, diễn viên Duy Khánh, hotgirl Quỳnh Anh Shyn, người mẫu The Face VietnamTú Hảo, Phí Phương Anh,…

Cùng một kiểu áo khoác trắng đen của MLB, rapper Osad cực cool khi phối cùng áo hoodie. Trong khi, nữ ca sĩ Orange lại rất chic khi mix cùng áo croptop. Orange cũng khuấy động không khí sự kiện với hit Tình nhân ơi.

Fashionista Decao tạo dáng cùng stylist Duy Plue. Decao khẳng định cá tính khác biệt khi nhấn nhá outfit sporty cùng phụ kiện ton-sur-ton như mũ xô, giày chunky sneakers và túi đeo chéo thời thượng.

Nam diễn viên Duy Khánh, ca sĩ Lou Hoàng và nữ ca sĩ Thúy Vy thu hút sự chú ý bởi style thời trang trẻ trung. Phong cách layer của Duy Khánh được dự báo trở thành tâm điểm streetstyle mùa thu đông năm nay.

Các stylist đình đám như Trần Đạt, Kye Nguyễn, Phạm Bảo Luân, Duy Plue có mặt tại sự kiện đánh giá cao các thiết kế “bắt” trend của MLB. Sự góp mặt của MLB tại Việt Nam hứa hẹn tạo nên sân chơi thời trang đường phố đầy kịch tính trong thời gian tới.

Thương hiệu MLB Korea được thành lập từ năm 1997 bởi Tập đoàn thời trang Hàn Quốc F&F. Trong suốt hơn 20 năm phát triển, MLB là thương hiệu thời trang ứng dụng hàng đầu Hàn Quốc với các thiết kế được lấy cảm hứng từ Major League Baseball - Tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày tại Mỹ với tuổi đời hơn 100 năm. Hiện tại, MLB sở hữu 250 cửa hàng tại Hàn Quốc và 14 cửa hàng ở Châu Á.

Địa chỉ cửa hàng: Tầng B1, B1 - 28D, Vincom Center Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Âu phục hơi hướng thể thao và sơ mi không cần ủi và trong bộ sưu tập Xuân 2020 từ thương hiệu Mỹ

2967 Views
18-02-2020
Mùa xuân 2020 chứng kiến sự tái hiện của bộ sưu tập áo sơ mi không cần ủi mang tính biểu tượng của Brooks Brothers. Bên cạnh đó âu phục với nhiều lựa chọn tùy chỉnh là điểm nhấn của bộ sưu tập này mang đến nhiều mẫu áo khoác sportcoat hơn.

Calvin Klein gây ấn tượng mạnh mẽ, phá vỡ mọi giới hạn trong chiến dịch toàn cầu CK One

2953 Views
18-02-2020
Bộ sưu tập CK One Jeans & Underwear được ra mắt rầm rộ và sôi nổi chung với dòng sản phẩm nước hoa CK Everyone giữ nguyên vẹn những cảm hứng nổi loạn và tạo tiếng vang hơn nữa với lời tuyên bố “I am one, I am many. I love everyone of me.”

H&M ra mắt bộ sưu tập Studio Xuân Hè 2020 chuyến đi đến Beverly Hills với tinh thần tư do hiện đại

2768 Views
13-02-2020
Bộ sưu tập Studio Xuân Hè 2020 được thiết kế dành cho một người phụ nữ có tinh thần tự do hiện đại, với phong cách thời trang phong phú như chính những chuyến du lịch của cô ấy, đã được thể hiện sống động tại một toà nhà mang phong cách mid-century modern ở Beverly Hills.

Tommy Hilfiger x Lewis Spring 2020: Bộ sưu tập kết hợp mang phong cách kiên định từ nhà vô địch sáu lần giải đua xe công thức 1

2760 Views
13-02-2020
Sự kết hợp lần thứ tư giữa Tommy Hilfiger và Lewis Hamilton có bước cải tiến tích cực trong chất liệu bền vững và định hình phong cách style for all niềm tin về phong cách xóa bỏ tất cả ranh giới về giới tính, tuổi tác, sắc tộc và ngoại hình.

MCM ra mắt bộ sưu tập đặc biệt Can Buy Me Love mang sắc hồng retro chào mừng Valentine 2020

2821 Views
11-02-2020
Nhà mốt đình đám đến từ Đức đã tung ra bộ sưu tập đặc biệt thú vị với số lượng giới hạn dành cho các fan dịp Lễ Tình Nhân 2020 với tên gọi Can Buy Me Love.