Khai trương khu phức hợp mua sắm, giải trí, ăn uống There VND Then đậm chất thị thành tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, HCMC
2580 Views
07-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không gian đẳng cấp về phong cách sống, kết hợp giữa mô hình thời trang đường phố cao cấp, dịch vụ ăn uống và làm đẹp tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, There Vnd Then sẽ đem đến một trải nghiệm cực chất cho giới trẻ Sài Thành, khai trương vào đầu tháng 11 này. 

Tọa lạc ngay trên phố đi bộ nhộn nhịp, số 99 Nguyễn Huệ, khu phức hợp bốn tầng There VND Then mang phong cách hoàn toàn mới lạ - tâm huyết của hai chàng trai gốc Việt, Boule Nguyễn và Huy Dieu, sẽ chính thức ra mắt báo chí và giới chuyên môn vào ngày 1/11 vừa qua, tiếp nối là sự kiện mở cửa cho công chúng lúc 10 giờ sáng ngày 2/11 với nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham dự. 

Trở thành đơn vị tiên phong đưa mô hình tổ hợp phong cách sống về Việt Nam, There VND Then mong muốn trở thành cầu nối đưa giới trẻ trong nước tiếp cận nhanh với xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới trong một không gian đa năng được chia thành ba phân khu chính về thời trang, ẩm thực và làm đẹp. 

Tại buổi khai trương của There VND Then sáng 2/11, 99 khách hàng đầu tiên có mặt đã được nhận vé miễn phí tham dự đêm tiệc độc quyền vào cuối ngày và cơ hội bốc thăm để sở hữu voucher mua hàng trị giá 1.000.000 đồng dành cho 20 người may mắn nhất.

Đêm tiệc quy tụ dàn nghệ sĩ undergound tài năng hiện nay như Tizone, Demon Slayer, Larria, Minoto, Wean & Naomi, và OTD được tổ chức tại quán bar tầng thượng The Heights của tổ hợp phong cách này lúc bảy giờ tối cùng ngày.

Trong tương lai, There VND Then ấp ủ tiếp tục mở thêm cửa hàng thứ hai vào quý I/2020, đánh dấu một bước tiến mới trong chặng đường đưa Việt Nam đến gần hơn với nền văn hóa thời trang đường phố trên thế giới.

Hiểu hơn về There Vnd Then


Nhat The Nguyen (Boule Nguyễn), vốn gặt hái rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại Canada, và Huy Dieu - vốn là doanh nhân và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo và chiến lược thương hiệu tại Đức, đã cùng nhau xây dựng và định hướng There VND Then trở thành một nơi trải nghiệm toàn diện về phong cách đường phố hiện nay trên thế giới dành cho cộng đồng người trẻ hiện đại yêu thời trang tại Việt Nam. 

Sở hữu diện tích 2.800 mét vuông tại vị trị đắc địa trung tâm Sài Gòn, khu phức hợp There VND Then tự tin trở thành thiên đường thời trang duy nhất phân phối hơn 60 nhãn hàng lừng danh như ALYX Studios, Yeezy, Mastermind World, Gentle Monster, Heron Preston, DRKSHDW by Rick Owens, Y-3, Palm Angels, Adidas, Stussy, Alexander Wang, Ambush và A COLD WAR.

Bên cạnh đó, There VND Then còn hướng đến việc tạo dựng một sân chơi đặc trưng để giới trẻ có thể đến và khám phá với một loạt những hạng mục khác nằm trong khu tổ hợp như quán bar tầng thượng The Heights, hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng lớn mạnh về âm nhạc, thời trang cũng như là một địa điểm “check-in” mang tính đột phá, sáng tạo hay như cửa hàng Blackyard ở tầng một sẽ phục vụ các loại tráng miệng hấp dẫn gồm đồ uống đá xay, cà phê, đi cùng các món sữa chua lạnh và nước chanh pha tầng độc đáo kết hợp cùng tiệm tóc cho nam giới với lối thiết kế tối giản, nhưng phá cách, đem đến các dịch vụ đa dạng như cắt tóc, tạo kiểu thời trang, gội đầu cho khách hàng. 

Về dự án mang tính phá cách lần này, Huy Dieu, đồng sáng lập There VND Then đã chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước đang chuyển mình từng ngày ngày từng giờ, cũng là nơi mà bố mẹ mình được sinh ra; tôi cảm nhận được mình chính là một phần không thể tách rời của nơi này, chính điều đó đã thôi thúc tôi cố gắng đem những điều học hỏi được từ quá trình sống và làm việc ở nước ngoài để xây dựng nên There VND Then. Vì thế There VND Then không chỉ đơn thuần là một cửa hàng kinh doanh, mà đó chính là tất cả tâm huyết của tôi và người đồng sự”.

“Tôi muốn dành lời cảm ơn đến gia đình, những người bạn thân thiết, và tất cả nhân viên đã luôn ủng hộ và theo sát dự án lần này. Tôi cảm thấy không gì tự hào hơn khi tuyên bố con đường mà chúng tôi chọn đã chính thức bắt đầu. Chào mừng tất cả đến với kỷ nguyên mới của thời trang và phong cách sống”. Dieu chia sẻ thêm. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

4 lý do để giới trẻ thành thị không thể bỏ lỡ Lễ hội Bonsai & Suiseki châu Á - Thái Bình Dương 2019

2449 Views
11-11-2019
Lễ hội Bonsai & Suiseki châu Á - Thái Bình Dương lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam tại khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên giới thiệu hàng nghìn tác phẩm Bonsai nghệ thuật nổi tiếng với tổng kinh phí lên đến 3,5 tỷ đồng cùng với bộ sưu tập hơn 250 tác phẩm đá cảnh Suiseki và nhiều hoạt động đặc sắc khác.

Sao Hàn - Việt cùng tham gia Turkey Dash – I Run To Give Smiles quyên góp 2 tỷ đồng hỗ trợ mổ hàm ếch cho trẻ em

2609 Views
11-11-2019
Turkey Dash –Nụ Cười Việt đã trao hơn 884 nụ cười cho trẻ em kém may mắn. Năm nay với chủ đề Turkey Dash – I Run To Give Smiles với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt: Ca sĩ Hồng Nhung, Jonh Huy Trần, Đức Tuấn, Ca sĩ Thanh Ha & nhạc sĩ Roland, MC Anh Quân, DJ Quang Trần, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và đặc biệt là sự tham gia của nữ nghệ sĩ của Hàn Quốc Ha Ji Won trong Hoàng Hậu Ki.

Crescent Mall trở lại với diện mạo mới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời trọn vẹn từng giác quan

2473 Views
07-11-2019
Với sáu tầng trung tâm thương mại, 24 tầng văn phòng quy tụ hơn năm trăm thương hiệu tầm cỡ Quốc tế. Crescent Mall trở lại với diện mạo mới cùng chiến dịch Redisciver Crescent Mall kéo dài đến mùa hè năm sau hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị lay động từng giác quan: Taste, See, Hear, Feel của mỗi khách hàng.

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Lễ hội Bonsai & Suiseki Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ XV với mức đầu tư hơn 3,5 tỷ đồng

2423 Views
06-11-2019
Sau 14 lần tổ chức thành công Lễ hội Bonsai & Suiseki Châu Á - Thái Binh Dương, lần thứ 15 được tổ chức tại Việt Nam với ngân sách 3,5 tỷ đồng được Suối Tiên đầu tư hoàn toàn. Lễ hội quy tụ gần 1.000 tác phẩm từ 40 tỉnh, thành, 250 tác phẩm đá cảnh Suiseki, 100 ảnh nghệ thuật sinh vật cảnh với sự tham gia của 50 quốc gia và 50.000 lượt khách.

Gợi ý 3 bí quyết du lịch tại Singapore trong mùa Lễ hội Ánh sáng Deepavali 2019

2449 Views
28-10-2019
Lễ hội ánh sáng Deepavali thường niên tại Singapore vốn không mấy xa lạ với du khách, nhưng bí quyết để có trải nghiệm “đúng điệu” nhất tại lễ hội này thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng khám phá một trong những lễ hội lung linh nhất châu Á này theo ba cách độc đáo sau đây!