Khẳng định cá tính riêng cùng mùi hương MCM với dàn KOLs nổi bật
34297 Views
04-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với chất riêng và hành trình tìm đến sự nổi bật trong cá tính và sức trẻ, fashionisto Nam Phùng, người mẫu Trang Bùi, người mẫu Mike Lei, người mẫu Taon, và người mẫu Kiet Quoc Tran luôn có cho mình những hương thơm độc bản, trong đó có các tạo tác từ MCM.

KHẲNG ĐỊNH CÁ TÍNH CÙNG HƯƠNG THƠM TỪ MCM VÀ DÀN KOLS NỔI BẬT TẠI DIAMOND PLAZA

Gợi lên trong lòng người thưởng những dòng cảm xúc chẳng thể dùng từ ngữ để tò bày, để từ đó bật lên cá tính cùng sức trẻ không giới hạn, bộ ba hương từ MCM – EDP, Ultra, Onyx luôn được xem là những sáng tạo nổi bật nhất của đế chế hương thời đại mới. Gia nhập vào địa hạt khá trễ, thế nhưng MCM, với nghệ thuật chế tác bậc thầy, đã chứng minh sự mới mẻ với mỗi hành trình hương mang đến giới mộ điệu luôn được hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

MCM EDP - Sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và nước hoa

Tinh tế, và độc bản, MCM EDP bao bọc người thưởng trong lớp hương đầy phá cách, tái hiện những trải nghiệm đầy năng lượng trong cuộc sống của thế hệ trẻ dám sẵn sàng xóa bỏ mọi ranh giới, sẵn sàng đón chào những cơ hội tuyệt vời.

Bắt lấy tinh thần phá cách cùng MCM EDP với Nam Phùng và Taon

Tay đan tay, mâm xôi sống động đong đưa cùng hoa nhài tinh tế, tô đậm người dùng một diện mạo mới tràn ngập sức sống. Khỏa lấp vào sự cuốn hút đó chính là gỗ sạch và Ambrox, kết thúc chuyến phiêu lưu khứu giác đầy mỹ mãn. Một chỉnh thể EDP ấn tượng và nổi loạn, đem theo những háo hức và niềm vui lan tỏa khắp không gian

MCM ULTRA - Minh chứng cho nghệ thuật điều hương bậc thầy

Kế thừa tôn chí bứt phá tiềm lực đa giác quan cùng tinh hoa trong nghệ thuật chế tác, MCM đã cho ra mắt ULTRA Trong một diện mạo và phong cách hoàn toàn mới, Ultra luôn khiến những cô nàng chìm đắm vào chất hương đẳng cấp.

Sắc vàng nổi bật từ ULTRA trở thành một món trang sức không thể từ chối cho Trang Bùi và Kiet Quoc Tran

Mời bạn nắm lấy cá tính và hành trình riêng - ULTRA - với sự bùng nổ của lý chua đen và táo Lady Pink - đã tạo nên màn mở đầu vô cùng tích cực. Không dừng lại, ULTRA tiếp tục cùng cảm giác cay ngọt từ tiêu hồng và tổ hợp hoa huệ và hoa nhài - nửa dịu dàng nửa mãnh liệt đến bất ngờ. Tròn trịa và chạm đến thăng hoa vô tận khi gỗ tuyết tùng, đậu tonka, rêu và hổ phách vàng bắt đầu bung tỏa, hoàn thiện câu chuyện hương ULTRA, giúp bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết.

MCM Onyx - Nước hoa nam đầu tiên của địa hạt MCM

Tiếp tục đắm chìm trong thế giới hương cùng những nỗ lực tuyệt vời, Onyx - hương thơm nam tính đầu tiên từ thương hiệu này được ra đời - mang đến cảm hứng về năng lượng, tự tin và sức mạnh cho những người đàn ông thời đại mới.

Chỉnh hợp nam Onyx được hoàn thiện bởi những tinh chất tự nhiên khiến Mike Lei trở nên vô cùng cuốn hút

Trái ngược với liên tưởng ban đầu về hương thơm nam đơn thuần, Onyx trở thành phiên bản hương độc đáo nhất mọi thời đại khi mở đầu là sự mạnh mẽ của gừng tươi được đan cùng những loại gia vị độc đáo. Dần dà, Onyx tô điểm sự hài hòa trong chủ nghĩa vị lai - tinh tế khó cưỡng từ hoa oải hương, Tăng thêm phần cám dỗ và bịn rịn, Onyx kết thúc với một trải nghiệm mạnh mẽ giữa gỗ và những dư vị ấm áp cùng vẻ đẹp khoáng chất bền bỉ.

Và nếu bạn – những người yêu hương, muốn đắm mình trong những giây phút trải nghiệm thật tuyệt vời với bộ ba sáng tạo đẳng cấp này, còn chần chờ gì nữa mà hãy đến ngay và tận hưởng đại tiệc hương thơm MCM EDP, Ultra, và Onyx tại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MCM Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22757 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32173 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31188 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29369 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Xuân Phước công bố dự án phim truyền hình Miền ảo vọng, tâm huyết và kỳ công với 84 bối cảnh

30342 Views
09-07-2024
Dự án phim truyền hình Miền ảo vọng của đạo diễn Xuân Phước do đài THVL đặt hàng, đầu tư vừa chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên sau thời gian dài ấp ủ. Miền ảo vọng dự kiến dài 50 tập, khai thác câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Nam Bộ xưa từ những năm 1930 – 1950 của thế kỷ trước với dàn diễn viên thực lực NSND Trịnh Kim Chi, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NSƯT Nguyễn Sanh, NSƯT Kim Tuyến, Lương Thế Thành, Thúy Diễn, Dương Cẩm Lynh, Tim, Thanh Duy...