Khuôn mặt đại sứ toàn cầu của thương hiệu Lancôme vừa được công bố là Olivia Rodrigo
13613 Views
27-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnOlivia Rodrigo, ca sĩ - nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Olivia Rodrigo là hiện tượng toàn cầu với 3 lần đoạt giải GRAMMY, người đã khẳng định mình là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất hiện nay trên toàn cầu vừa được Lancôme lựa chọn làm khuôn mặt Đại sứ toàn cầu của thương hiệu này.

Được biết đến như một ca sĩ-nhạc sĩ tài năng với những ca từ ghi lại nỗi đau khổ và sự trưởng thành với giọng hát mạnh mẽ và thẳng thắn, cô là một giọng ca tiêu biểu của thế hệ trẻ. Tinh thần nhạc rock & roll tươi mới, độc lập của Olivia, và cam kết của cô trong việc xây dựng một tương lai công bằng và chính nghĩa cho phụ nữ đã truyền cảm hứng và kết nối sâu sắc với khán giả trên toàn thế giới.

Rodrigo bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn xuất trên kênh Disney trước khi bùng nổ trong ngành công nghiệp âm nhạc với đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng năm 2021 “Driver’s License”. Cùng năm đó, cô phát hành album đầu tay được hoan nghênh toàn cầu SOUR, đứng đầu bảng xếp hạng album trên khắp thế giới và kể từ đó trở thành album được stream nhiều nhất trên Spotify. Năm 2023, Rodrigo phát hành album thứ hai GUTS, khi ra mắt đã ở vị trí số 1 và đã được stream hơn 4,1 tỷ lần trên Spotify. Năm nay, Rodrigo đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới GUTS World Tour, một tour diễn hoành tráng đã luôn cháy vé trong 95 buổi diễn tại các sân vận động trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Anh, Châu Á và Úc. Bên cạnh đó, cô còn ra mắt “Fund 4 Good”, một sáng kiến toàn cầu hỗ trợ các tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận để vận động cho quyền sinh sản của phụ nữ và trẻ em gái và chống lại bạo lực giới

Rodrigo đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng cho các tác phẩm của mình, bao gồm ba giải GRAMMY năm 2022 cho “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”, “Album giọng hát nhạc Pop hay nhất” cho “SOUR” và “Màn trình diễn đơn ca nhạc Pop hay nhất” cho “Driver’s License.” Năm 2024, cô được đề cử sáu lần tại lễ trao giải Grammy và giành được Giải thưởng Sự lựa chọn của Công chúng cho “Album yêu thích.”

Nói về sự hợp tác của mình với Lancôme, Olivia Rodrigo cho biết việc thể hiện cá tính của từng người rất quan trọng trong việc làm đẹp bản thân vì ngày nay dường như có rất nhiều kỳ vọng phi thực tế mà giới trẻ đặt ra. Lancôme là một thương hiệu mang tính biểu tượng và vượt thời gian, đề cao vẻ đẹp từ bên trong vì thế Cô đã chọn lựa làm đại diện cho thương hiệu này.

Françoise Lehmann, Chủ tịch Thương hiệu Quốc tế Lancôme, cho biết: “Tôi vô cùng tự hào được chào đón Olivia đến với gia đình Lancôme. Tất cả chúng tôi đều bị cuốn hút bởi tính cách nổi bật và tài năng to lớn của cô ấy, và được truyền cảm hứng bởi cam kết của cô ấy trong việc tao ra những thay đổi tích cực — điều mà chúng tôi rất coi trọng tại Lancôme — và để hết trái tim và cảm xúc thực sự vào mọi việc cô ấy làm. Biến những câu chuyện cá nhân thành âm nhạc cộng hưởng trên toàn cầu, rất ít nghệ sĩ cùng thế hệ với cô ấy kết nối với nhiều người trên khắp các châu lục và thế hệ như Olivia.”

Olivia sẽ là gương mặt đại diện cho thương hiệu Lancôme và tham gia các chiến dịch sẽ được công bố trong tương lai không xa.

Hòa quyện với sứ mệnh của Lancôme trong việc tôn vinh sự tự tin và vẻ đẹp riêng biệt, nước hoa Idôle Eau De Parfum đại diện cho thế hệ trẻ đầy phong thái tự tin, bứt phá, và tràn đầy nhiệt huyết. Hương thơm ngọt thanh, tươi mới như bước vào khu vườn mùa xuân lúc bình minh, khi những giọt sương còn vương trên cánh hoa hồng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái trong mọi dịp sống.

Idôle không chỉ là một chai nước hoa, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng, phù hợp cho mọi hoạt động thường ngày từ công việc, học tập, đi chơi, xem phim, cà phê cùng bạn bè, hay cả những buổi hẹn hò lãng mạn. Với sự kết hợp độc đáo giữa hoa hồng Isparta, hoa nhài và cam, Idôle mang đến cảm giác trẻ trung, tràn đầy năng lượng và sự tự tin để sẵn sàng đương đầu mọi thử thách.

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn cầu. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L’Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó. Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L'Oréal Group
RELATED NEWS

Ketut Permata Juliastrid (Tata) và Karnruethai Tassabut (Mook) toả sáng vẻ đẹp đích thực trong kỷ nguyên mới

13137 Views
17-01-2025
Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid (Tata) và Á hậu Karnruethai Tassabut (Mook) vừa cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm 3 tháng đăng quang Miss Cosmo 2024. Hai nàng hậu biến hóa đa dạng với hai layout ấn tượng. Bộ ảnh mang thông điệp về vẻ đẹp đích thực trong kỷ nguyên mới, không chỉ ở hình thức bề ngoài mà còn ở sự tự tin và trí tuệ, dám phá vỡ những giới hạn truyền thống để tạo ra giá trị tích cực.

Bật mí hương sắc để toả sáng, định hình phong cách cá nhân của loạt sao Việt từ BDK Parfums

13380 Views
15-01-2025
Sự kết hợp giữa dàn sao Việt với BDK Parfums không chỉ tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng mà còn làm nổi bật thương hiệu nước hoa BDK. Hương thơm độc đáo của BDK không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn khẳng định phong cách cá nhân. Chính nhờ sự xuất hiện của dàn sao Việt, BDK đã trở thành một biểu tượng phong cách đầy sức hút, thu hút sự chú ý và yêu mến từ công chúng.

L'Oréal ra mắt công nghệ L'Oréal Cell Bioprint tại CES 2025 phân tích da trong 5 phút, cuộc cách mạng trí tuệ da liễu cá nhân

13445 Views
14-01-2025
Tại Triển lãm CES 2025 - triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, Tập đoàn L'Oréal đã ra mắt L’Oréal Cell BioPrint, một thiết bị phân tích da cá nhân hóa với khả năng cung cấp kết quả chỉ trong 5 phút.

Lý Nhã Kỳ xứng danh mỹ nhân áo dài Tết trước thềm Tết Nguyên đán xuân Ất Tỵ 2025

13424 Views
13-01-2025
Với Lý Nhã Kỳ, áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu để diện trong dịp Tết, bởi mỗi khi khoác lên mình trang phục truyền thống này, cô cảm thấy tự hào về văn hóa dân tộc và tràn đầy năng lượng tích cực cho một năm mới.

Creed The Amber Nniverse mang hương sắc nhiệm mầu của những vì sao sáng nhất bầu trời đêm

13438 Views
13-01-2025
Được lấy cảm hứng từ những ngôi sao sáng nhất trong vũ trụ, Delphinus & Centaurus – bộ đôi hương thơm mới đến từ nhà Creed, đã khai thác những nguyên liệu thô tinh tế nhất, từ các loại gia vị quý hiếm đến gỗ quý, nhựa thông và tinh dầu, đi sâu vào vô số khía cạnh của hương hổ phách để tạo nên hai sắc thái mang đậm dấu ấn khó quên.