Kiếm tiền khủng bằng việc chơi trên mạng xã hội là cách mà KOL thành thị thế hệ Gen Z đang thực hiện
3230 Views
30-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dù mới ra mắt, nhưng Shopee KOL Affiliate đã xuất hiện rất nhiều cái tên “cá kiếm” khủng, có thu nhập lên tới 9 con số một tháng. Hãy nghe họ nói về việc ''review chơi mà ra tiền thật'' nhé.

Khi KOL trở thành một nghề nghiệp hot có thể kiếm ra tiền khủng, cũng là lúc Gen Z chứng tỏ được thế mạnh và sự nhanh nhạy của mình trong lĩnh vực này. Không còn hoạt động theo lối truyền thống ngồi yên chờ nhãn hàng booking các KOL thành thị Gen Z bây giờ đã thể hiện khả năng của mình bằng việc chủ động tham gia các nền tảng kiếm tiền trung gian khác nhau, điển hình nhất là chương trình Shopee KOL Affiliate, qua đó gia tăng thu nhập của bản thân.

Nam Phương - Khi làm đẹp cho chính mình cũng mang đến thu nhập khủng

Bắt nguồn từ sở thích làm đẹp cho bản thân, mình đã gắn bó với công việc KOL này được một thời gian và thật sự dành cho nó rất nhiều đam mê và sự nghiêm túc.

Thời gian vừa qua - đặc biệt là khi COVID-19 xuất hiện mình không gặp quá nhiều khó khăn về tài chính. Và con số đó càng tăng lên khi mình tham gia chương trình Shopee KOL Affiliate. Ngoài việc giúp các bạn mua được những sản phẩm hay ho, hữu ích… kèm các ưu đãi đi kèm như voucher, mã giảm giá… mình còn có thêm một kênh thu nhập ổn định và xịn sò nữa

"Mình nhận thấy, để nội dung thêm phần thu hút, điều quan trọng là phải đem được trải nghiệm của bản thân vào trong đó. Hãy tạo những nội dung quảng cáo bằng cả tình cảm của mình, và truyền đạt theo cách gần gũi nhất. Vì khi ấy không phải bạn đang quảng cáo đơn thuần, mà còn là cách bạn đang chia sẻ những cái hay đến với nhiều người”.

Di Di - Tôi cũng không đứng ngoài cơ hội thể hiện bản thân

Việc trở thành cái tên lọt Top 10 kênh YouTube nổi bật nhất Việt Nam 2020 được Di Di xem là một thành công nho nhỏ sau quãng thời gian gắn bó với công việc KOL này. Dù thế, Di Di không bao giờ quên mình cũng đã trải qua những lúc loay hoay với sự lựa chọn của mình, nhất là khi đứng trước bài toán làm thế nào để vừa được thỏa sức sáng tạo, vừa tạo ra thu nhập dựa trên chính những sáng tạo của mình.

Di Di cũng là một trong hơn 1.000 KOL tham gia chương trình Shopee KOL Affiliate. Theo cô nàng, đây là công việc mở ra nhiều cơ hội để chia sẻ kiến thức của bản thân cho cộng đồng fan của. Và quan trọng hơn cả là có thêm một nguồn thu nhập vô cùng ổn định.

“Mình nhận thấy điều quan trọng khi làm KOL là phải cố gắng giữ vững chất riêng của bản thân và kết hợp quảng cáo xuyên suốt nội dung để đảm bảo sự truyền đạt một cách tự nhiên và đời thường nhất có thể”, Di Di kết lại.

BlvckVines - Chúng tôi là những người tiên phong trong chương trình Shopee KOL Affiliate

Ngay từ khi bắt đầu con đường KOL, BlvckVines nhóm chuyên làm các video ngắn hài hước về cuộc sống hoặc trào lưu mạng xã hội đã luôn xem KOL là một nghề nghiệp chính thức, mang tới nguồn thu nhập ổn định và cũng cần sự tôn trọng, nhìn nhận nghiêm túc như bao nghề nghiệp khác. Đến nay, BlvckVines có thể tự tin nói rằng, chúng tôi đã có lựa chọn đúng!

Và nhóm cho rằng, việc chọn đúng kênh để truyền đạt những ý tưởng đó cũng quan trọng không kém. Thời gian qua, nhờ việc tham gia Shopee KOL Affiliate mà BlvckVines được tiếp cận với nhiều khán giả hơn, trải nghiệm các lĩnh vực mới mẻ mà trước đây chưa thử bao giờ. Qua đó, doanh thu hàng tháng cũng tăng và mang lại sự ổn định về tài chính hơn trước.

Và tiền chưa phải là điều duy nhất. Quan trọng hơn cả, BlvckVines được trải nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau, học được cách truyền tải thông điệp làm sao cho thật gần gũi và dễ hiểu nhất.

Nếu những câu chuyện phía trên mạng đến cho bạn sự hứng thú và khao khát muốn tạo ra thu nhập cho bản thân từ công việc này, hãy thử tham gia cộng đồng Shopee KOL Affiliate nhé.

Chương trình Tiếp thị liên kết với Shopee - Shopee KOL Affiliate dành cho những người đam mê sáng tạo nội dung và có trên 5.000 người đăng ký trên YouTube hoặc 10.000 lượt theo dõi trên trang Facebook/Instagram, với hơn 1.000 KOLs đã tham gia và nhận được nhiều lợi ích từ chương trình như gia tăng thu nhập với mức hoa hồng cùng các ưu đãi đặc quyền từ Shopee và các thương hiệu, đồng thời trau dồi và phát triển kỹ năng làm nội dung. Đăng ký tham gia tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Loạt sản phẩm thời trang xinh xắn mà quý cô thành thị “chơi hệ mê đồ mặc ở nhà” cần mua ngay

2534 Views
25-02-2021
Nàng sẽ tìm thấy cho mình loạt gợi ý đồ mặc nhà đa dạng kiểu dáng từ xinh xắn, đáng yêu đến sexy với chất liệu vải mát mẻ, mềm mại; đặc biệt là giá sở hữu cũng rất vừa túi tiền. Cùng xem nhanh và sắm liền tay nào!

Bất cứ ai cũng có thể làm KOL, nhưng cần thêm gì để trở thành KOL chuyên nghiệp?

2644 Views
25-02-2021
Nhờ sự phát triển của mạng xã hội, làm KOL hiện nay có thể nói là “dễ thở” hơn rất nhiều so với các thế hệ trước, từ công nghệ bổ trợ cho tới việc tìm kiếm idea, trào lưu… Không ít bạn trẻ “tay ngang” đã bén duyên với công việc KOL theo nhiều cách không ngờ tới!

Giới trẻ thành thị tận hưởng ẩm thực đặc sắc với loạt ưu đãi hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5* tháng 3

2730 Views
24-02-2021
Trong tháng Ba này, các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp đồng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn giành cho giới trẻ thành thị để tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu.

Thanh toán kỹ thuật số, dịch vụ hậu cần cùng đổi mới sẽ dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

2688 Views
23-02-2021
Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, đây là xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra trong thời kỳ bình thường mới. Trước bối cảnh này, Shopee - nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đưa ra ba dự đoán chính cho thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021.

Giới trẻ thành thị đồng hành cùng tỉnh Hải Dương giải cứu nông sản trong giai đoạn dịch bệnh

2880 Views
22-02-2021
Mới đây, MM Mega Market Việt Nam (MM) công bố và cập nhật kế hoạch Đồng hành cùng nông dân Hải Dương nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản tại Hải Dương do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Chiến dịch kỳ vọng sẽ hỗ trợ việc giải cứu lượng nông sản trên địa bàn tỉnh Hải Dương trong giai đoạn cách ly, đồng thời hưởng ứng theo lời kêu gọi của Bộ Công Thương nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kép vừa quyết liệt phòng chống bệnh, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.