Kim Lý trở thành Đại sứ thương hiệu của thương hiệu thời trang Antonio De Torres
3499 Views
15-04-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang nam Antonio De Torres giới thiệu đến khán giả mộ điệu tại Hà Nội cửa hàng flagship store đặt tại địa chỉ 65B Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng. Cùng với đó, mở đầu năm 2018, Antonio De Torres cũng giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới - Nam diễn viên Kim Lý. 

Hiểu thêm về nhà thiết kế Antonio De Torres

Với lịch sử 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Antonio De Torres là nhãn hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang nam cao cấp được sản xuất tại đây. Được chèo lái bởi nhà thiết kế Antonio De Torres, cựu chuyên viên cấp cao của hàng loạt những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Gucci, Christian Dior, Giorgio Armani, thương hiệu nhanh chóng đạt được nhiều thành công lớn tại Việt Nam khi xuất hiện trong hàng loạt tạp chí thời trang hàng đầu quốc tế và trong nước như The New Yorker, Wallpaper, Robb Report, Đẹp, Elle, TTVH&ĐÔ…

Sinh ra và lớn lên ở vùng biển đắt đỏ bậc nhất thế giới - Newport Beach, California, Antonio mang trong mình phong cách sống của giới thượng lưu miền duyên hải: sang trọng, tươi mới và thuần khiết. Đặc tính này luôn tiềm ẩn trong phong cách thời trang của Antonio, và càng được tô đậm sau thời gian dài ông làm việc tại Mỹ và Ý. 

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, Antonio đã tìm thấy sự đồng điệu trong phong cách Milanese và Neapolitan và lối sống đặc hữu: hướng đến sự hảo hạng, sành sỏi trong lối trưng diện tối giản nhưng vẫn mang nét quyến rũ nội tại của những khách hàng bản địa. Hai trường phái ăn mặc xuất này chú trọng đến sự mềm mại và gần gũi với đời sống hàng ngày, vốn thịnh hành ở miền Nam nước Ý.

Vì vậy, với mục tiêu xây dựng một thương hiệu “Made in Vietnam” mang chất lượng và đẳng cấp của những nhà mốt lừng danh thế giới, Antonio đã mời các chuyên gia tại các nhà mốt quốc tế đến Việt Nam để phục vụ cho tầng lớp phái mạnh sành sỏi, biết tận hưởng những sản phẩm đạt đến chuẩn mực. 

Sự kết hợp của Antonio De Torres và Kim Lý

Là nam tài tử hạng A nổi tiếng nhất hiện nay, Kim Lý trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng cao cấp trong lĩnh vực thời trang và lối sống. Anh là hình mẫu lý tưởng mà nhiều nam giới đang theo đuổi: điển trai, nam tính, thanh lịch, hiểu biết, sành sỏi và rất thời trang. Chính vì vậy, Antonio De Torres đã không ngần ngại mời Kim Lý trở thành Đại sứ thương hiệu mới của mình.

“Sự kết hợp với Kim Lý sẽ là mối quan hệ trong việc học hỏi lẫn nhau, về nghệ thuật, và về tình bạn. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung trong tính cách cũng như tầm nhìn, cũng như việc một quý ông sành sỏi như Kim Lý là người cực kỳ phù hợp để đại diện cho thương hiệu Antonio De Torres, như một điều hiển nhiên. Cùng nhau, chúng tôi tin rằng cả hai sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Cá nhân tôi rất hồi hộp và đặt nhiều kỳ vọng cho năm 2018, cùng Đại sứ thương hiệu mới này”, Nhà thiết kế Antonio De Torres cho biết. 

Biết thêm về Antonio De Torres flagship store tại Hà Nội

Cùng với co-founder Lý Gia Nghĩa, Nhà thiết kếAntonio De Torres đã xây dựng cửa hàng flagship của mình tại Hà Nội đặt tại địa chỉ 65B Tuệ Tĩnh với diện tích 240m2, được trang hoàng theo phong cách duyên hải Tây Ban Nha - Địa Trung Hải, sang trọng, cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sự tươi mới, tinh tế. Những bước tường xi-măng được acid-washed được phối với nội thất gỗ bạch dương, gỗ sồi trắng, kim loại vàng hồng, vải linen và bạt trắng ngà, mang đến hơi thở đương đại cho chốn kén lựa phục trang của các quý ông này. Không gian thời trang của cửa hàng flagship store không chỉ thể hiện được phong cách của nhà thiết kế mà cả tinh thần của thương hiệu Antonio De Torres. 

Tầng một rộng 115m2 là nơi trưng bày các trang phục ready-to-wear với các pieces phục vụ cho việc ăn vận hàng ngày của nam giới: suits, áo sơ mi, áo blazer, áo polo và áo lễ phục… như bất kỳ chốn mua sắm nào ở Paris, Tokyo, Milan hay New York. Một cầu thang “bí mật” dẫn lối các quý ông sành sỏi đến khu vực lounge ở tầng hai, nơi Antonio De Torres “cất giấu bí kíp” đã từng giúp nhà thiết kế này trở nên nổi tiếng khi còn làm việc tại các nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới: những bộ suits và giày được may đo riêng.

Không gian nơi đây cũng được trang hoàng lộng lẫy, cầu kỳ hơn hẳn với quầy bar bọc da, đèn trùm phong cách Tây Ban Nha và những tuyệt phẩm nghệ thuật Việt trên các bức tường. Trải nghiệm mua sắm chưa bao giờ hoàn hảo hơn với một ly rượu whiskey trên tay, các khách hàng của Antonio De Torres được chiêm ngưỡng các nghệ nhân sản xuất sản phẩm ngay tại cửa hàng trong âm nhạc thư giãn của Mile Davis.

Không chỉ không gian mà chất lượng các sản phẩm của Antonio De Torres cũng là một minh chứng cho gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và phong cách chuẩn quý ông. Antonio De Torres cam kết sử dụng chất liệu từ những nhà cung cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới như Loro Piana, Alumo, Ariston, Holland, Sherry… và rất nhiều nguồn đặt riêng. Gần như tất cả các sản phẩm đều được làm bán thủ công hoặc hoàn toàn thủ công theo cách thức “cổ truyền” Châu Âu nhất. Mỗi sản phẩm đều là một dấu ấn, đều mang hơi thở mà Antonio De Torres dành riêng cho các quý ông sành sỏi chốn Hà Thành. 

Hiểu thêm về Bộ sưu tập Spring Summer 2018

Với bộ sưu tập Xuân Hè 2018, Antonio De Torres muốn các khách hàng của mình trẻ trung và tràn đầy năng lượng khi lấy cảm hứng từ phong cách Collegiate American Preppy (dự bị Đại học kiểu Mỹ, nổi lên như một xu hướng hồi những năm 60). Tuy nhiên, Antonio De Torres cũng không quên nhấn nhá chút DNA của mình với hình ảnh của nam tài tử Jude Law trong vai chàng playboy Dickie Greenleaf của “bom tấn” Hollywood The Talented Mr. Riply

Bộ sưu tập gồm những bộ suits chất liệu vải sọc nhăn (Seersucker), linen, cotton, cùng những chiếc quần vải Madras kẻ sọc “trứ danh”. Antonio De Torres cũng không quên bổ sung những item không thể thiếu cho một mùa hè thú vị trong tủ quần áo của các quý ông sành sỏi: những chiếc áo Hawaii, áo sơmi Oxford ngắn tay, áo blazer cách tân, cà-vạt bản nhỏ. 

Nói về bộ sưu tập Xuân Hè 2018, Antonio De Torres cho biết: “Tôi muốn mang phong cách cổ điển về thời trang nam giới trở lại thời hiện đại, kết hợp với những kỹ thuật may tân tiến hơn trong những sản phẩm của mình. Điều này giúp cho các quý ông sành sỏi có thêm lựa chọn trong cuộc sống thường nhật của mình. Với bộ sưu tập Xuân Hè 2018, họ sẽ có những lựa chọn trang phục đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn giữ được chất chic, đầy hoài niệm trong cách ăn vận”.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Bất ngờ với profile của cô gái bị chê là Dương Mịch “phiên bản lỗi”

1600 Views
18-09-2018
Sau khi “gây rối” trên mạng xã hội thì cô gái hóa được cho là “bản sao” Dương Mịch đã lộ diện hình ảnh thực tế ngoài đời khác biệt và hoàn toàn bất ngờ.

Lock&Lock khuyến mại lớn tới 50% tại gian hàng chính hãng trên Shopee

1284 Views
18-09-2018
Lock&Lock giới thiệu nhiều ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm được yêu thích như: Bình giữ nhiệt, ấm đun nước, nồi chiên không dầu, bộ túi hôp cơm văn phòng,... cùng nhiều sản phẩm thuộc ngành hàng đồ dùng gia dụng.

Hương Tràm khoe dinh thự sắp hoàn thành cho ba mẹ

1305 Views
18-09-2018
Với bản tính tự lập, Hương Tràm nhanh chóng tìm kiếm được những thứ mà mình mong muốn, chăm lo gia đình. Mới đây, cô cũng “khoe” việc đang xây nhà mới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vũ Thu Phương gợi cảm trong không gian “tổ Phượng Hoàng” sắp khai trương

1282 Views
18-09-2018
Sau một thời gian dài chuẩn bị, showroom thời trang Phoenix_V của siêu mẫu, nhà thiết kế Vũ Thu Phương sẽ chính thức khai trương. Buổi khai trương sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí Việt.

Chiếc áo thun Burberry được loạt sao quốc tế săn đón đã lộ diện

1318 Views
18-09-2018
Chiếc áo thun màu đen Burberry đã được ra mắt với giá 290 bảng Anh tại Anh Quốc và được các sao cũng như tín đồ thời trang săn lùng.