Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới
40191 Views
01-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.

Đi cùng với sự phát triển kinh tế và xã hội, người tiêu dùng ngày nay có xu hướng chú ý đến các vấn đề liên quan đến bản thân họ nhiều hơn. Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường của năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng của mình những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.

adult female person woman bottle advertisement cosmetics perfume face blow dryer

Đây là 3 loại serum Lancôme đã đạt hơn 400 giải thưởng toàn cầu qua 16 bằng sáng chế và được sản xuất sau hơn cả thập kỷ nghiên cứu.

Vào tháng 1/2024, tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES với hàng nghìn nhà triển lãm và giới truyền thông, Lancôme một lần nữa được xướng tên cho Giải thưởng Cải Tiến trong lĩnh vực Công nghệ làm đẹp của thế giới với máy Skin Screen, một công nghệ phân tích da hiện đại nhất thế giới để mang đến giải pháp riêng biệt của từng khách hàng. Năm 2023, Lancôme cũng được trao giải thưởng CES cho thiết bị trang điểm ứng dụng vi tính cầm tay đầu tiên trên thế giới dành cho những người khuyết tật trong cử động bàn tay và cánh tay.

Từ ngày 29/3 đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da bao gồm ba Serum – Serum phục hồi da trẻ khỏe số 1 Châu Á Advanced Génifique, hay Rénergie H.C.F. Triple Serum - Serum “tươi” 3 lõi đa tác động và Clarifique Pro-Solution, dưỡng chất sáng da & se khít lỗ chân lông ưu việt nhất hiện nay.

adult female person woman

Bên cạnh việc giới thiệu công nghệ làm đẹp giúp phụ nữ hiểu rõ được làn da cá nhân qua công nghệ chẩn đoán trực tuyến hoặc ngoại tuyến và tìm ra loại serum quyền năng phù hợp nhất với mình trong hàng vạn loại serum khác nhau trên thị trường, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nước hoa và các sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng trên toàn cầu, kết hợp với nhiều hoạt động như soi da, chia sẻ phong cách trang điểm phù hợp với cá nhân và nhiều trò chơi tương tác nhận quà tặng khác. 

Mỗi khu vực của triển lãm đều được thiết kế để giúp người tham quan hiểu rõ về công nghệ và câu chuyện đầy cảm hứng của từng sản phẩm, cũng như tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm làm đẹp – một giá trị mà Lancôme không ngừng theo đuổi.

Dòng sản phẩm Renergie đột phá mới của Lancôme

Phần chia sẻ từ Giám Đốc Nhãn hàng Lancôme tại Việt Nam

Trực tiếp trải nghiệm các công nghệ beauty tech của Lancôme

Ra đời từ năm 1935, Lancôme - Nhãn hàng chăm sóc da bán chạy số 1 Châu Á và là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có bề dày lịch sử trên thế giới và hiện đang có mặt tại hơn 160 quốc gia. Đại diện cho những tinh hoa đến từ Pháp, Lancôme sinh ra là để tôn vinh và truyền cảm hứng đến nét đẹp hạnh phúc của những người phụ nữ. Ngay từ khi mới thành lập, Lancôme đã tập trung nghiên cứu vào sự đổi mới và khoa học tiên phong để mang đến bí quyết sức khỏe và sắc đẹp. Với tầm nhìn đi trước thời đại, Lancôme không ngừng viết nên tương lai của mỹ phẩm với hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất qua các sản phẩm: Advanced Génifique, Renergie, Clarifique, Absolue...
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Lancôme - L’Oréal Việt Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

19919 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

22717 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

22115 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

31468 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

31967 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....