Lazada Việt Nam: Không Sao Mà, Việt Nam Ơi lan tỏa lạc quan, tiếp sức tuyến đầu và cộng đồng chống dịch
11646 Views
24-08-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch Không Sao Mà, Việt Nam Ơi với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp thêm sức mạnh cộng đồng và tri ân, hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch.

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam phát động chiến dịch Không Sao , Việt Nam Ơi nhằm lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng cũng như ủng hộ các tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch COVID-19. Với thông điệp Can trường - Yêu thương - Hi vọng, chiến dịch là một chuỗi hoạt động của Lazada phối hợp với các đối tác, các nghệ sĩ trong việc mang đến sự an tâm mua sắm tại nhà cho người dùng, hỗ trợ lực lượng nhân viên giao nhận (shipper) và hơn hết là góp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, cùng hi vọng với sự đồng lòng chúng ta sẽ vượt bão thành công, hướng tới một tương lai tươi sáng.

Chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam, cho biết: Đây là thời điểm vô cùng cần thiết để Lazada Việt Nam tiếp tục những nỗ lực trong việc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, hỗ trợ các đối tác duy trì kinh doanh hiệu quả và chung sức vào công cuộc chống dịch của cộng đồng. Thông qua chiến dịch Không Sao Mà, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực đến với cộng đồng, đồng thời mang đến những đóng góp thiết thực tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, các nhân viên giao nhận đang ngày đêm làm việc. Với sự đoàn kết và đồng lòng, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng, đúng như thông điệp của chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi!”.

Đêm nhạc tại gia kết hợp đấu giá, tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Ngày 21/8/2021, Lazada tổ chức Home Concert Không Sao Mà, Việt Nam Ơi, sự kiện âm nhạc tại gia với hình thức truyền hình trực tiếp từ các đầu cầu là nhà của các nghệ sĩ tham gia, phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác từ 19 giờ đến 23 giờ 30. Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu như Đông Nhi, Amee, Hứa Kim Tuyền, Yuno BigBoi, Phan Mạnh Quỳnh, Trung Quân, Jun Phạm, Mỹ Anh, MC Tuyền Tăng thu hút hơn một triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng phát sóng. Thông qua lời ca tiếng hát, các nghệ sĩ đã lan toả tinh thần tích cực, lạc quan đến với cộng đồng, đặc biệt là tới các người hùng trong tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình còn ủng hộ tuyến đầu chống dịch bằng cách bán đấu giá các vật phẩm và kỷ vật của các nghệ sĩ. Toàn bộ số tiền bán đấu giá cũng như lượt chia sẻ của khán giả về chương trình đã được chuyển thành hơn 1.000 hộp quà yêu thương, bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế sẽ được Lazada và đối tác Knorr gửi đến cho tuyến đầu chống dịch.

Nhờ tiếng hát trao gửi yêu thương với MV Không Sao Mà, Việt Nam Ơi

Cũng trong đêm nhạc tại gia ngày 21/8, Lazada lần đầu tiên công bố MV ca nhạc Không Sao Mà, Việt Nam Ơi kết hợp với nhiều nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Bài hát được viết lại dựa trên ca khúc Quê Hương Việt Nam của nhạc sĩ Anh Khang và được góp giọng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỷ Tiên, Amee, Tuấn Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam, Suni Hạ Linh, Lyly, Long Nón Lá, 199x Band, Anh Khang, Yuno Bigboi và Nhật Vy.

Với MV ca nhạc Không Sao Mà Việt Nam Ơi, Lazada cùng các nghệ sĩ mong muốn truyền tải tinh thần lạc quan và khuyến khích cộng đồng thực hiện 5K để bảo vệ sức khỏe, đồng thời là lời động viên và tiếp thêm sức mạnh đến các lực lượng đang trực tiếp thực hiện công tác chống dịch.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia vào dự án này, các nghệ sĩ cho biết cho biết: “Chúng tôi hi vọng bài hát sẽ giúp lan tỏa tinh thần lạc quan cho cộng đồng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên, và nhân viên giao hàng vẫn đang hoạt động ngày đêm để giữ nhịp sống cho thành phố. Cảm ơn tất cả những người hùng đã không ngại gian nan để mang lại sự an toàn và bình yên cho tất cả chúng ta”.

Trong khuôn khổ hoạt động này, Lazada cũng phát động những thông điệp tích cực qua việc tổ chức cuộc thi nhảy cover trên nền tảng mạng xã hội Tiktok hay những vần thơ cổ động đầy sáng tạo.

Thông qua chiến dịch Không Sao Mà, Việt Nam Ơi lần này, Lazada cũng khẳng định cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho khách hàng, các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng nguồn hàng, mang đến nhiều ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển, Lazada sẽ tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng để ổn định kinh doanh, hướng đến mục tiêu xây dựng nên một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững trong tương lai.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào năm 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và phố cổ với phiên bản giới hạn 104 căn

4311 Views
18-10-2021
Theo Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ, dự án Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam tọa lạc tại Hà Nội chỉ có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán 70% ở thị trường trong nước.

TP. HCM và Tây Ninh nhanh chóng liên kết phục hồi ngành du lịch hậu đại dịch COVID-19

5808 Views
14-10-2021
Mới đây, Bà Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố đã chủ trì Đoàn công tác của Thành phố Hồ Chí Minh làm việc với Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh về liên kết khôi phục hoạt động du lịch giữa hai địa phương, trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID-19.

Nam Em khoe nhan sắc rạng rỡ, fan hâm mộ mừng vì đã tăng cân đầy sức sống

5225 Views
14-10-2021
Không chỉ đánh tiếng trở lại với các dự án âm nhạc, gần đây Nam Em cũng liên tục cho thấy những hình ảnh đầy năng lượng khiến các fan, khán giả đều mừng cho cô...

Mùa thu du học Pháp: Cơ hội vàng dành cho giới trẻ thành thị

8323 Views
08-10-2021
Tất cả những ai quan tâm đến du học Pháp : học sinh, sinh viên, các quý vị phụ huynh sẽ có cơ hội trao đổi thảo luận với đại diện các cơ sở giáo dục Đại học Pháp không thể bỏ qua, được tuyển chọn bởi Campus France Vietnam dành cho các bạn.

TP. HCM tổ chức chương trình tham quan Cần Giờ, Củ Chi tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19

7616 Views
06-10-2021
Sở Du lịch cũng phối hợp với Bộ Tư lệnh Thành phố, Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ tổ chức chương trình tham quan “Cần Giờ - Thiên nhiên tươi đẹp dành cho y bác sĩ đại diện của các đoàn bệnh viện Trung ương, Sở Y tế các tỉnh - thành phố, các viện, các học viện và các trường Đại học - cao đẳng và quân y tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua.